Thương hiệu nào đưa Thanh Hóa lên top đầu trên thị trường địa ốc?

Thương hiệu nào đưa Thanh Hóa lên top đầu trên thị trường địa ốc?
Dù mới có mặt tại Thanh Hoá gần 2 năm, song Sun Property – thành viên Sun Group không ngừng kiến tạo các dự án BĐS cao cấp nằm trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ, góp phần đưa xứ Thanh cạnh tranh sòng phẳng về sức hút trên thị trường địa ốc lẫn du lịch.

Hút dự án xứng tầm

So với giai đoạn 5 - 7 năm trước, Thanh Hoá đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ trong phương thức đầu tư, tập trung hút các dự án quy mô, có tính kết nối sâu rộng, mang giá trị tương hỗ sâu sắc để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện theo chiều sâu. Chỉ trong thời gian ngắn, các chủ đầu tư giàu tiềm lực đã đến xứ Thanh để chung tay phát triển chuỗi dự án bài bản, tạo nên quần thể các đại đô thị, khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp thương mại dịch vụ, vui chơi tầm vóc quốc tế, góp phần mang đến diện mạo mới cho vùng đất.

Trong đó, sức ảnh hưởng lớn nhất phải kể đến Sun Group và dấu ấn đậm nét của thương hiệu Sun Property – 1 trong 3 chân kiềng thuộc hệ sinh thái 3S nổi tiếng của tập đoàn này. Là nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam đã thành danh ở Phú Quốc, Quảng Ninh, Đà Nẵng, đến nay, Sun Property đã góp phần làm đẹp xứ Thanh, nâng tầm điểm đến, mang tới diện mạo mới cho vùng đất giàu tiềm năng du lịch này thông qua việc kiến tạo các dự án mang tầm quốc tế.

Thương hiệu nào đưa Thanh Hóa lên top đầu trên thị trường địa ốc?

Xứ Thanh đang chuyển mình trở thành điểm sáng trên bản đồ đầu tư. Ảnh Sun Property.

Nổi bật là “siêu dự án” khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulrd, gồm quảng trường biển với sức chứa lên tới hơn 10.000 người - điểm hẹn của các lễ hội biển sôi động, cùng hệ thống shophouse, mini hotel, căn hộ cao tầng ôm trọn hai bên trục đại lộ dài 2.6km, rộng 120m… Với tiến độ thi công “thần tốc”, cuối năm nay, quảng trường biển sẽ đi vào vận hành, sẵn sàng cho các sự kiện, lễ hội văn hóa lớn. Các shophouse Sun Grand Boulevard cũng sẽ được nhà đầu tư lên phương án khai thác kinh doanh.

Điểm kết thúc của trục đại lộ là 2 công viên Sun World đẳng cấp đang gấp rút xây dựng và dự án Sun Riverside Village với những dãy nhà phố sầm uất, những biệt thự sang trọng tại nơi giao điểm 3 dòng chảy: sông Đơ, nhánh sông Mã, đổ ra biển Sầm Sơn. Hoà nhịp dòng chảy hiện đại của xứ Thanh, Sun Riverside Village mang sứ mệnh trở thành khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp cho giới tinh hoa, đáp ứng tiêu chuẩn của phân khúc BĐS ven sông hạng sang, hoàn thiện bức tranh đô thị du lịch Sầm Sơn.

Còn tại Quảng Xương, Sun Property phát triển khu đô thị nghỉ dưỡng chuẩn Nhật Sun Beauty Onsen quy mô 100 ha, đón trọn mạch nguồn khoáng nóng thanh xuân quý hiếm. Kết hợp các dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch văn hóa, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, Sun Beauty Onsen nâng tầm giá trị nguồn khoáng nóng Quảng Yên vốn đã được biết đến từ lâu, nhưng chưa được đầu tư xứng tầm.

Thương hiệu nào đưa Thanh Hóa lên top đầu trên thị trường địa ốc?

Sun Grand Boulevard - dự án mở màn hành trình làm đẹp xứ Thanh của Sun Property. Ảnh phối cảnh minh họa.

Với chiến lược thâm canh của Sun Group, hệ sinh thái tại xứ Thanh sẽ tiếp tục được mở rộng, bổ sung dự án mới, như dự án tại Bến En (huyện Như Thanh)... Sự xuất hiện các loại hình BĐS đa dạng phù hợp với đặc trưng địa phương, hài hoà giữa văn hoá bản địa với nhịp sống hiện đại giúp các dự án BĐS thương hiệu Sun Property nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới đầu tư cả nước.

Định danh vị thế Thanh Hóa trên bản đồ đầu tư và du lịch

Nhiều chuyên gia cho rằng, sự chuyển mình tích cực của BĐS xứ Thanh nhờ những dự án xứng tầm đã đưa địa phương này đứng trước “con sóng mới”. Cộng hưởng sự xuất hiện của các đại bàng địa ốc cùng hàng loạt dự án tỷ đô và bệ phóng từ cuộc cách mạng quy hoạch - hạ tầng, BĐS xứ Thanh nhanh chóng trở thành điểm sáng trên bản đồ đầu tư.

Hấp lực mạnh mẽ chưa từng thấy đối với địa ốc Thanh Hoá thời gian qua chính là minh chứng. Điển hình như ba phân khu thuộc dự án thành phố nghỉ dưỡng ven sông Sun Riverside Village của Sun Property gồm Festival Avenue, The Harbor và The River đã ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ lên đến gần 100% trong 2 tháng đầu ra mắt… Phát biểu trong khuôn khổ toạ đàm về BĐS xứ Thanh vừa qua, ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam đưa ra con số đáng nói, đó là tốc độ tăng trưởng của giá cao, hấp thụ ở 1 số dự án của Sun Group đạt trên 90%.

Thương hiệu nào đưa Thanh Hóa lên top đầu trên thị trường địa ốc?

Phối cảnh minh họa townhouse Koto tại quần thể Sun Beauty Onsen.

Không chỉ đưa Thanh Hóa lên ngôi vị sáng giá top đầu trên bản đồ địa ốc, hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – BĐS cao cấp của Sun Group còn góp phần tăng sức hút cho du lịch xứ Thanh. Khu vực quảng trường biển Sầm Sơn đã trở thành sân khấu cuồng nhiệt suốt mùa hè 2022 với chuỗi “đại tiệc” âm nhạc và vũ điệu đa sắc màu Sun Fest diễn ra liên tục mỗi thứ 7 hàng tuần.

Minh chứng rõ rệt là lượng khách du lịch đến Thanh Hoá ngày một gia tăng. Năm 2019, khi đại dịch Covid-19 chưa bùng phát, Thanh Hóa đón 9,65 triệu lượt khách, Trong khi, 6 tháng đầu năm 2022 (thực tế du lịch mở cửa từ 15/3), tỉnh này đã đón trên 6,8 triệu lượt khách du lịch, đạt 68,2% kế hoạch năm 2022. Đặc biệt, chỉ riêng 4 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, gần 900.000 lượt khách đến Thanh Hóa, đưa xứ Thanh lên vị trí quán quân về tổng lượng khách ghé thăm dịp này.

Không lâu nữa khi hệ sinh thái này hoàn thiện sẽ gia tăng trải nghiệm, kích thích nhu cầu chi tiêu, mua sắm của du khách, giúp thỏa cơn khát được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ đa dạng, hiện đại cho hơn 3,6 triệu người dân xứ Thanh cùng hàng triệu du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng chính là cách để đưa du lịch Thanh Hoá trở thành điểm hẹn “hương sắc bốn mùa”, hút dòng khách ngày càng lớn, mang lại nguồn lợi nhuận vững bền cho chủ nhân BĐS Sun Property.

Thương hiệu nào đưa Thanh Hóa lên top đầu trên thị trường địa ốc?

Du lịch Thanh Hóa cũng đang dần thay đổi vị thế trên bản đồ du lịch cả nước. Ảnh Sun Property.

Không chỉ gia tăng về số lượng, khách đến Thanh Hoá ngày càng tăng về chất. Xứ Thanh sẽ đón những dòng khách sang trọng với mức chi tiêu “không phải nghĩ” đến tận hưởng tại thành phố nghỉ dưỡng phong cách Miami Sun Riverside Village, khu đô thị nghỉ dưỡng chuẩn nhật Sun Beauty Onsen, thỏa sức mua sắm hàng hiệu, trải nghiệm ẩm thực, giải trí tại các tuyến phố thương mại thời thượng như Sun Grand Boulevard… 

Với sự đổ bộ của những dự án cao cấp thương hiệu Sun Property, BĐS Thanh Hóa được định giá sẽ còn tăng mạnh, do hiện mới đang ở giai đoạn đầu phát triển. Nhìn vào để thấy, với vai trò tiên phong bổ sung mảnh ghép BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng, hạ tầng tiện ích đồng bộ, các dự án của Sun Property không chỉ lấp đầy khoảng trống cho thị trường Thanh Hoá mà còn đưa xứ Thanh trở thành mới trên bản đồ địa ốc.

https://hoanhap.vn/chi-tiet/thuong-hieu-nao-dua-thanh-hoa-len-top-dau-tren-thi-truong-dia-oc1660306417.html

Nguồn: Theo tạp chí điện tử Hòa nhập
Cùng chuyên mục
5 yếu tố tăng sức hấp dẫn cho khu đô thị Kosy Lita Ha Nam

5 yếu tố tăng sức hấp dẫn cho khu đô thị Kosy Lita Ha Nam

27-09-2022 15:31

Gần đây, khu đô thị Kosy Lita Ha Nam hiện đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo giới địa ốc nhờ sở hữu hàng loạt lợi thế thỏa mãn mọi nhu cầu cả về an cư lẫn đầu tư.

Nổi bật trang chủ
''Mở cửa'' kho báu thảo dược Việt
30/09/2022

Sau sữa tươi sạch, thực phẩm sạch, Tập đoàn TH tiếp tục phát triển các dòng đồ uống thảo dược, dược liệu, trong đó có trà thảo dược túi lọc. Ít ai biết,hành trình 'mở cửa' kho báu thảo dược Việt của TH đã bắt đầu từ hàng chục năm trước…

Đọc thêm
Những hình ảnh đầu tiên về thiệt hại do siêu bão Noru

Những hình ảnh đầu tiên về thiệt hại do siêu bão Noru

28/09/2022

Bắt đầu từ chiều 27/9, miền Trung bắt đầu chịu ảnh hưởng do bão Noru gây ra. Với cường độ bão mạnh cấp 14-15 (150-183km/h), giật trên cấp 17 có thể gây ra tác động hết sức nguy hiểm trên biển và đất liền nước ta. Nhiều nơi đang mưa to, gió lớn, có thiệt hại ban đầu.

1/5 người Việt Nam dành 9 giờ mỗi ngày để trực tuyến

1/5 người Việt Nam dành 9 giờ mỗi ngày để trực tuyến

27/09/2022

Theo một báo cáo, tổng số 22% người Việt Nam sử dụng Internet hơn 9 giờ mỗi ngày để học tập, giải trí và mua sắm, trong đó phần lớn sử dụng điện thoại thông minh.

5 yếu tố tăng sức hấp dẫn cho khu đô thị Kosy Lita Ha Nam

5 yếu tố tăng sức hấp dẫn cho khu đô thị Kosy Lita Ha Nam

27/09/2022

Gần đây, khu đô thị Kosy Lita Ha Nam hiện đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo giới địa ốc nhờ sở hữu hàng loạt lợi thế thỏa mãn mọi nhu cầu cả về an cư lẫn đầu tư.

Nhà sáng lập tập đoàn TH: Ấp ủ giấc mơ về một ''con đường thảo dược''

Nhà sáng lập tập đoàn TH: Ấp ủ giấc mơ về một ''con đường thảo dược''

27/09/2022

Mường Lống có thể được ví như Sapa, Đà Lạt của vùng cát trắng Nghệ An. Dưới những tán rừng tại vùng đất này, Tập đoàn TH đang trồng hàng nghìn ha với rất nhiều loại thảo dược có lợi cho sức khỏe cộng đồng. Các loại thảo dược làm nên trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL được trồng theo tiêu chuẩn Global Gap và Organic trên độ cao 1.400 đến 2.700m.

VinFast ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu

VinFast ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu

27/09/2022

Ngày 7/10/2022 tại Hà Nội và 14/10/2022 tại TP Hồ Chí Minh, VinFast sẽ chính thức ra mắt 'Cộng đồng VinFast toàn cầu' - diễn đàn trực tuyến dành cho những người sở hữu và yêu mến xe VinFast trên khắp thế giới.

VinFast và Renesas hợp tác phát triển công nghệ ô tô điện

VinFast và Renesas hợp tác phát triển công nghệ ô tô điện

27/09/2022

Ngày 26/9/2022, nhà sản xuất xe điện thông minh đầu tiên của Việt Nam VinFast và Tập đoàn Điện tử Nhật Bản Renesas công bố mở rộng thỏa thuận hợp tác giữa hai công ty. Theo đó, Renesas sẽ cung cấp linh kiện và các giải pháp phát triển công nghệ trên xe điện VinFast.

Hạ tầng tăng tốc, phía Đông Hà Nội sẽ là ''tâm chấn'' của kinh tế vùng

Hạ tầng tăng tốc, phía Đông Hà Nội sẽ là ''tâm chấn'' của kinh tế vùng

27/09/2022

Với hàng loạt đại công trình nhanh chóng thành hình, phía Đông Hà Nội sẽ là tâm điểm kết nối, giao thương của không chỉ Thủ đô mà cả vùng kinh tế trọng điểm quốc gia.

Bảo tàng chỉ dành cho các điệp viên

Bảo tàng chỉ dành cho các điệp viên

26/09/2022

Bảo tàng đóng cửa đối với công chúng, nhưng cơ quan gián điệp đã tiết lộ một số hiện vật được giải mật trong dịp kỷ niệm 75 năm thành lập.

Berluti ra mắt tại Việt Nam

Berluti ra mắt tại Việt Nam

26/09/2022

Hãng giày Berluti ở Paris thuộc sở hữu của LVMH đã mở rộng phạm vi hoạt động tại Việt Nam, mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với sự hợp tác của đối tác địa phương S&S Group.

0.11515 sec| 1901.781 kb