Đảo Thiên Đường Hòn Thơm - Ý tưởng táo bạo trên hành trình làm đẹp những vùng đất

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm - Ý tưởng táo bạo trên hành trình làm đẹp những vùng đất
Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hon Thom Paradise Island là một trong những dự án trọng điểm mới của Sun Group tại Phú Quốc, viết tiếp hành trình làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng của tập đoàn này suốt gần 15 năm qua.

Kiến tạo “Đảo Thiên Đường” đầu tiên của Việt Nam

Sau 6 năm có mặt tại Phú Quốc, Sun Group đã tạo dấu ấn riêng với hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và BĐS cao cấp quy mô gần 60 công trình; quy tụ hàng loạt dự án đẳng cấp, công trình biểu tượng, và liên tiếp gây bất ngờ với nhiều ý tưởng phát triển sáng tạo, và cả… táo bạo.

Tiếp nối “thị trấn Địa Trung Hải” phồn hoa, những dự án nghỉ dưỡng siêu sang ở Mũi Ông Đội, chuỗi công trình đẳng cấp trong quần thể Bãi Kem – top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới,… tháng 3/2022, Sun Group “trình làng” dự án Hon Thom Paradise Island trên đảo Hòn Thơm (thuộc quần đảo An Thới, phía Nam Phú Quốc). Đây là một ý tưởng táo bạo với mục tiêu nâng tầm hòn đảo nhỏ trở thành một “Đảo Thiên Đường” tầm cỡ quốc tế.

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm - Ý tưởng táo bạo trên hành trình làm đẹp những vùng đất

Hon Thom Paradise Island là dự án trọng điểm mới của Sun Group tại Phú Quốc. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property.

Trên thế giới, mô hình đảo thiên đường không xa lạ. Bora Bora, Atlantic, Monaco, Maldives… là những đảo thiên đường được giới thượng lưu mê đắm, dù giá dịch vụ siêu đắt đỏ. Đó là nơi thiên nhiên tuyệt mỹ, trải nghiệm đẳng cấp, những công trình lộng lẫy… cùng dịch vụ thượng lưu.

Với mong muốn đưa Hòn Thơm thành Đảo Thiên Đường đầu tiên của Phú Quốc và Việt Nam, sánh ngang thậm chí vượt trội hơn các hình mẫu đảo thiên đường trên thế giới, Sun Group đã dồn tâm huyết, nguồn lực đầu tư và quy hoạch, đồng thời hợp tác với các đối tác thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới để mang đến Hòn Thơm những kiệt tác và trải nghiệm độc bản.

“Sứ mệnh của Sun Group là làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng. Sun Group luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, và Đảo Thiên Đường Hòn Thơm chính là một đỉnh cao mới mà chúng tôi sẽ chinh phục trong thời gian tới”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property (Thành viên Tập đoàn Sun Group) .

Đưa Hòn Thơm “trỗi dậy”

Từ một hòn đảo trác tuyệt nhưng ít người biết tới trong quần đảo An Thới, Hòn Thơm giờ đây đã ghi danh lên bản đồ du lịch Việt Nam với tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí biển đẳng cấp Sun World Hon Thom Nature Park… Sau cuộc khai mở bước đầu, Sun Group sẽ tiếp tục “làm đẹp”, nâng tầm hòn đảo này thành Siêu tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư với bộ ba giá trị: thiên nhiên trù phú, những công trình biểu tượng và chuỗi tiện ích hoàn hảo.

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm - Ý tưởng táo bạo trên hành trình làm đẹp những vùng đất

Tổ hợp vui chơi biển Sun World Hon Thom Nature Park. Ảnh Sun Property.

Hon Thom Paradise Island là “siêu dự án” của Sun Group khi quy tụ đủ các thương hiệu chủ lực là Sun World (thương hiệu vui chơi giải trí), Sun Hospitality Group (thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng), Sun Property (thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng), và Sun Air – hãng hàng không siêu sang mới ra mắt gần đây.

Được định hướng trở thành Đảo Thiên Đường dành cho giới thượng lưu, Sun Group sẽ kiến tạo hạ tầng đồng bộ, đẳng cấp, không chỉ có những công trình biểu tượng điểm nhấn như Tòa nhà Cánh Buồm, Vịnh du thuyền, nhà hàng San Hô, mà còn có những trục thương mại dịch vụ, giải trí, mua sắm và lễ hội sôi động như đại lộ Đông – Tây, các tâm điểm lưu trú – nghỉ dưỡng - kinh doanh – giải trí đặc trưng, hay các cửa ngõ giao thương sầm uất … Hệ thống khu vui chơi giải trí cũng không ngừng được đầu tư. Bên cạnh công viên nước Aquatopia, mới đây đã có thêm công viên chủ đề Exotica Village, tiếp đến là Vịnh cá heo và vô số tiện ích như wellness center, làng ẩm thực, clubhouse, megamall, trung tâm giải trí cao cấp…

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm sẽ là hòn đảo xanh không khói xe. Trên đảo, du khách, cư dân sẽ di chuyển bằng xe buggy, xe đạp, thư thái đi bộ dạo trên những con phố sáng đèn suốt đêm ngày, mua sắm bất cứ thứ hàng hiệu nào mình thích, tận hưởng bất cứ món ăn nào từ Á đến Âu, thưởng lãm bức tranh hoàng hôn đẹp ngoạn mục bên Bãi Trào...

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm - Ý tưởng táo bạo trên hành trình làm đẹp những vùng đất

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm sẽ quy tụ các trải nghiệm lưu trú – nghỉ dưỡng - kinh doanh – giải trí cao cấp. Ảnh Shutterstock.

Sở hữu “bảo bối” thiên nhiên trù phú, môi trường trong lành, hạ tầng hiện đại, Hòn Thơm sẽ không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng, tận hưởng mà còn là thiên đường an cư, đầu tư, kinh doanh lâu dài.

Mê đắm ngay từ những sản phẩm đầu tiên

“Đảo Thiên Đường” Hòn Thơm gồm 3 hợp phần mang 3 sắc thái khác nhau: Sun Iconic Hub – tâm điểm thương mại, dịch vụ bên những công trình biểu tượng; Sun Festival Avenue – tâm mạch của lễ hội, giao thương; Sun Retreat Village – điểm hẹn của sự an yên trong nghìn lẻ một không gian nghỉ dưỡng cá biệt hóa giữa thiên nhiên.

Ra mắt đầu tiên, hợp phần Sun Iconic Hub gây ấn tượng với những tuyệt phẩm kiến trúc trên địa hình đồi núi dốc thoải dần xuống biển Bãi Trào. Tại mũi đất với những ghềnh đá vươn ra biển, Sun Group cùng đội ngũ KTS tài ba của 10 Design phác họa công trình Tòa nhà Cánh Buồm độc đáo, mô phỏng hình ảnh cánh buồm no gió căng tràn sức sống. Tại đây sẽ có hệ thống phòng khách sạn cao cấp cùng vô số tiện ích hạng sang, như sky club, cầu cảng ngắm hoàng hôn, bể bơi vô cực, trung tâm giải trí, nhà biểu diễn nghệ thuật…

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm - Ý tưởng táo bạo trên hành trình làm đẹp những vùng đất

Sun Iconic Hub – tâm điểm thương mại, dịch vụ bên những công trình biểu tượng của Hòn Thơm. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property.

Nhắc đến Hon Thom Paradise Island còn là nhắc tới những BĐS giới hạn được “thửa riêng”, phù hợp để phát triển kinh doanh dịch vụ, lưu trú thời thượng. Nếu phân khu The Santo Port gây ấn tượng với những shophouse mang cảm hứng thiết kế Santorini (Hy Lạp) ôm trọn Vịnh du thuyền, thì The Sailing Bay chạy dọc biển Bãi Trào lại là tọa độ “vàng” của thương mại, mua sắm, lưu trú nhờ nằm trên cung đường kết nối giữa các công trình biểu tượng.

Tới đây, những “mảnh ghép” tiếp theo thuộc 2 hợp phần Sun Festival Avenue, Sun Retreat Village sẽ lần lượt được giới thiệu, hoàn thiện một Đảo Thiên Đường – biểu tượng mới của sự tận hưởng. “Nhờ mô hình hệ sinh thái đa trải nghiệm, các nhà đầu tư khi sở hữu một BĐS trên Đảo Thiên Đường, không có nghĩa là chỉ sở hữu một ngôi nhà mà sở hữu cả hệ giá trị bao quanh ngôi nhà của mình”, đại diện Sun Property khẳng định.

Với Hon Thom Paradise Island, Sun Group không chỉ tiên phong phát triển hòn đảo sáng đèn suốt đêm ngày giữa đại dương, kích hoạt tiềm năng các đảo nhỏ trong quần đảo An Thới, mà còn góp phần sớm đưa Phú Quốc lên bản đồ du lịch hạng sang thế giới. Hiện Phú Quốc có khoảng 28.000 phòng khách sạn, trong đó hơn 15.000 phòng tiêu chuẩn 5 sao. Trong khi, theo kế hoạch, đến năm 2030, Đảo Ngọc cần có khoảng 70-80.000 phòng. Cùng với việc bổ sung chuỗi dịch vụ lưu trú hạng sang, Đảo Thiên Đường Hòn Thơm còn góp phần nâng tầm thương mại dịch vụ, thu hút những thương hiệu lớn đến Phú Quốc, từ đó đưa TP biển đảo thành điểm đến yêu thích của giới thượng lưu trên khắp thế giới.

https://hoanhap.vn/chi-tiet/dao-thien-duong-hon-thom-y-tuong-tao-bao-tren-hanh-trinh-lam-dep-nhung-vung-dat1654049006.html

Nguồn: Theo tạp chí điện tử Hòa nhập
Cùng chuyên mục
Du khách lặn lội gần 2.000 km đến Tây Ninh vì điều gì?

Du khách lặn lội gần 2.000 km đến Tây Ninh vì điều gì?

09-06-2023 08:07

Chuyên trang du lịch Vietnam Nomad giới thiệu '10 viên ngọc ẩn' tuyệt đẹp của du lịch Việt, trong đó Tây Ninh nổi lên như là một điểm đến phải ghé thăm trong năm 2023. 2,5 triệu lượt khách đã đến Tây Ninh, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023, Tây Ninh đang trên hành trình trở thành tâm điểm du lịch số 1 Nam bộ.

Nổi bật trang chủ
Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino
09/06/2023

'Hiểu và Tôn trọng thiên nhiên, mình bảo vệ thiên nhiên và thiên nhiên bảo vệ mình trong mối tương tác hài hòa' là triết lý phát triển thông minh trước những thách thức ngày càng khốc liệt của biến đổi khí hậu, KTS. Lê Anh Tuấn - Chuyên gia trưởng Hội đồng khoa học Văn Phú – Invest chia sẻ.

Đọc thêm
Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều

Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều

03/06/2023

Bộ Công Thương tổ chức buổi gặp mặt với các Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài để bàn biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu vải thiều, nhãn trong bối cảnh nhiều địa phương phía Bắc đang vào vụ thu hoạch vải.

Điều kiện để hưởng lương hưu đối với người tham gia BHXH bắt buộc năm 2023

Điều kiện để hưởng lương hưu đối với người tham gia BHXH bắt buộc năm 2023

03/06/2023

Năm 2023, các trường hợp tham gia BHXH được hưởng lương hưu khi có đủ 2 điều kiện là có đủ 20 năm đóng BHXH trở lên và đủ 60 tuổi 9 tháng đối với nam, đủ 56 tuổi đối với nữ.

SHBFinance chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Krungsri Thái Lan

SHBFinance chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Krungsri Thái Lan

03/06/2023

Chính thức được đồng sở hữu bởi Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Krungsri, SHBFinance đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ nằm trong Top 4 công ty tài chính tiêu dùng hoạt động an toàn hiệu quả nhất Việt Nam, phục vụ thêm 1 triệu khách hàng hạnh phúc.

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia

03/06/2023

Lúa gạo vốn dĩ đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt. Bao nhiêu thế kỷ đã qua, con người và cây lúa gắn bó với nhau keo sơn bền chặt.

Khai mạc Lễ hội trái cây Nam bộ 2023: Xuất hiện những trái cây lạ

Khai mạc Lễ hội trái cây Nam bộ 2023: Xuất hiện những trái cây lạ

03/06/2023

Lễ hội trái cây Nam bộ - Suoi Tien Farm Festival 2023 chính thức khai mạc. Lễ hội diễn ra xuyên suốt từ hôm nay đến hết 31/8 với hàng loạt các chương trình, hoạt động văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực...

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu thầy cô giáo không dạy hè, học hè

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu thầy cô giáo không dạy hè, học hè

01/06/2023

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu nhà trường không tổ chức dạy thêm, học thêm, không tổ chức dạy trước chương trình, ôn tập, luyện thi, kiểm tra, khảo sát để xếp lớp năm học 2023-2024.

Đề xuất thêm chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Đề xuất thêm chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19

01/06/2023

BHXH Việt Nam vừa trình Hội đồng quản lý BHXH đề xuất cơ quan có thẩm quyền tiếp tục có chính sách hỗ trợ người sử dụng lao động là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh sau đại dịch COVID-19 và người lao động tại các đơn vị này từ quỹ BHXH, quỹ BHTN, quỹ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Hàng xóm nhờ tôi ký xác nhận đất giáp ranh lấn chiếm để làm sổ đỏ

Hàng xóm nhờ tôi ký xác nhận đất giáp ranh lấn chiếm để làm sổ đỏ

01/06/2023

Chiều nay, hàng xóm sang bảo nhà tôi là họ đang đo đạc để cấp lại sổ đỏ. Họ mới lấn được 1 ít ao và giờ đang làm nhà trên đó nên muốn thêm phần này vào sổ đỏ mới. Phần lấn chiếm nằm giáp ranh nhà tôi nên họ muốn nhà tôi ký xác nhận cho họ.

Văn Phú – Invest: Mỗi công trình là tổng hoà các yếu tố xanh bền vững

Văn Phú – Invest: Mỗi công trình là tổng hoà các yếu tố xanh bền vững

31/05/2023

Chuyên tâm kiến tạo giá trị sống cho cộng đồng, lấy con người làm trung tâm kết hợp với sự thấu hiểu...

0.08587 sec| 1909.672 kb