Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : vinamilk
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 11%
Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam tăng 11% trong năm nay lên 431 tỷ USD nhờ các chính sách đầu tư trực tiếp nước ngoài.
Vinamilk và quỹ sữa vươn cao Việt Nam trao 8.400 hộp sữa
Những chuyến xe của Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam đã vượt hàng trăm km đường núi, kịp thời mang theo những hộp sữa Vinamilk đến với 400 em học sinh tiểu học đang phải cách ly của tỉnh Điện Biên.
Vinamilk tăng sáu bậc trong Top 50 công ty sữa toàn cầu
Theo Plimsoll, một cơ quan phân tích tài chính của Anh, Vinamilk đã tăng 6 bậc lên vị trí thứ 36 trong top 50 nhà sản xuất sữa thế giới có doanh thu cao nhất.
Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong 50 công ty sữa hàng đầu
Không chỉ là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong Top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã đạt thành tích ấn tượng khi thăng hạng 6 bậc liên tiếp trên bảng xếp hạng. Tại thị trường Việt Nam, Vinamilk giữ vững vị trí là thương hiệu sữa số 1 và được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền (theo Nielsen và Kantar Wor