YOO - Thương hiệu bất động sản được khao khát toàn cầu

YOO - Thương hiệu bất động sản được khao khát toàn cầu
Trong giới tinh hoa toàn cầu, YOO đồng nghĩa với các sản phẩm bất động sản hàng hiệu được khao khát, độc bản và kinh điển nhất…

Số liệu nghiên cứu năm 2021 của Savills công bố, mảng bất động sản hàng hiệu “non-hotelier” - những bất động sản mang thương hiệu xa xỉ không thuộc ngành khách sạn, YOO là thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây cũng là cái tên duy nhất mảng “non- hotelier” góp mặt trong top 10 nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Savills.

YOO - Thương hiệu bất động sản được khao khát toàn cầu

Không gian tinh tế tại Sapphire Residences – Dự án bất động sản hàng hiệu của YOO, thiết kế bởi YOO Inspired by Starck tại Sri Lanka

Vị thế của YOO được đặt nền móng từ gần 25 năm trước cùng dấu mốc thành lập năm 1999 bởi nhà phát triển bất động sản hàng đầu John Hitchcox và nhà thiết kế huyền thoại Philippe Starck với sứ mệnh nâng tầm cuộc sống thông qua việc tạo ra không gian sống tinh tế. Tính đến thời điểm hiện tại, YOO là đơn vị thiết kế nhà ở lớn nhất thế giới với hơn 85 dự án tại 36 quốc gia. Trong số đó, YOO Inspired by Starck – do Philippe Starck chỉ đạo thiết kế, chiếm đến gần một nửa số dự án. YOO đã mang đến những chuẩn sống mới đầy khác biệt cho các dự án bất động sản hàng hiệu trải rộng trên khắp các châu lục.

Đáng chú ý, nếu YOO (thương hiệu mẹ) đứng thứ 2 trong top 10 thương hiệu bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới thì YOO Inspired by Starck (thương hiệu con) cũng nằm trong top 3 các nhà phát triển bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu cá nhân, bỏ xa những cái tên quen thuộc như Six Senses, St. Regis, Trump, Fairmont… Một thương hiệu con khác của YOO là YOO Studio cũng đứng vị trí thứ 6. Đây là 2 thương hiệu “non – hotelier” duy nhất lọt vào danh sách này.

YOO - Thương hiệu bất động sản được khao khát toàn cầu

YOO Inspired by Starck và YOO Studio lọt top 10 bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu cá nhân. Nguồn: Savills

Sẽ có không ít người thắc mắc, YOO và YOO Inspired by Starck làm thế nào mà có thể tạo dựng vị thế hàng đầu, ngay cả khi phải cạnh tranh với những tên tuổi khách sạn lớn với hàng chục, thậm chí hàng trăm năm như vậy? Câu trả lời chính là sự khác biệt trong thiết kế của mỗi dự án. Hiện tại, ngoài Philippe Starck – người được ca tụng huyền thoại thiết kế thế giới, YOO đang hợp tác trực tiếp với hàng loạt biểu tượng trong lĩnh vực thiết kế như Marcel Wanders, Jade Jagger, Steven Leung, Sussanne Khan, Kate Moss và Mark Davison. Mỗi nhà thiết kế sẽ có một thương hiệu riêng gắn liền với YOO.

Là thương hiệu toàn cầu nhưng mỗi thiết kế của YOO đều mang đậm dấu ấn bản địa. Việc kết hợp văn hóa và phong tục địa phương là điều quan trọng đối với mỗi dự án mà YOO kiến tạo. Bên cạnh đó, thương hiệu này quan tâm nhiều đến việc tạo ra một phong thông qua các không gian tiện nghi tuyệt vời và các khu vực chung, nơi mọi người có thể đến và làm quen với nhau. Một không gian để khơi giác rằng mọi thứ đều có thể.

Riêng đối với YOO Inspired by Starck, thương hiệu này đặc biệt được ưa chuộng bởi danh tiếng lẫy lừng của nhà thiết kế đương đại nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới Philippe Starck. Bất cứ nơi nào có bàn tay của huyền thoại này chạm vào, nơi đó sẽ trở thành một tác phẩm kinh điển, biểu tượng cho thiết kế thanh lịch, tinh tế và lòng hiếu khách. Những không gian do Philippe Starck thiết kế đều trở thành những địa điểm mà ai cũng mong muốn được trải nghiệm.

Và sắp tới đây, huyền thoại thiết kế này sẽ mang đến cho công chúng Việt Nam một bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật độc bản mang thương hiệu YOO Inspired by Starck trên dải đồi nối liền biển thuộc dự án MerryLand Quy Nhơn (Bình Định). Dưới bàn tay thiết kế tài hoa của Philippe Starck cùng đội ngũ YOO Inspired by Starck, phân khu của MerryLand Quy Nhơn sẽ cung cấp một không gian tinh tế, ngập tràn trải nghiệm và một phong cách sống đẳng cấp tầm cỡ minh tinh.

Đây cũng là dự án đầu tiên của YOO Inspired by Starck tại Việt Nam, hợp tác cùng Tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án này mở ra một kỷ nguyên bất động sản hàng hiệu được chính thức phát triển – lần đầu tiên trên thành phố biển Quy Nhơn.

https://hoanhap.vn/chi-tiet/yoo-thuong-hieu-bat-dong-san-duoc-khao-khat-toan-cau1661341573.html

Nguồn: Theo tạp chí điện tử Hòa nhập
Cùng chuyên mục
5 yếu tố tăng sức hấp dẫn cho khu đô thị Kosy Lita Ha Nam

5 yếu tố tăng sức hấp dẫn cho khu đô thị Kosy Lita Ha Nam

27-09-2022 15:31

Gần đây, khu đô thị Kosy Lita Ha Nam hiện đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo giới địa ốc nhờ sở hữu hàng loạt lợi thế thỏa mãn mọi nhu cầu cả về an cư lẫn đầu tư.

Nổi bật trang chủ
''Mở cửa'' kho báu thảo dược Việt
30/09/2022

Sau sữa tươi sạch, thực phẩm sạch, Tập đoàn TH tiếp tục phát triển các dòng đồ uống thảo dược, dược liệu, trong đó có trà thảo dược túi lọc. Ít ai biết,hành trình 'mở cửa' kho báu thảo dược Việt của TH đã bắt đầu từ hàng chục năm trước…

Đọc thêm
Những hình ảnh đầu tiên về thiệt hại do siêu bão Noru

Những hình ảnh đầu tiên về thiệt hại do siêu bão Noru

28/09/2022

Bắt đầu từ chiều 27/9, miền Trung bắt đầu chịu ảnh hưởng do bão Noru gây ra. Với cường độ bão mạnh cấp 14-15 (150-183km/h), giật trên cấp 17 có thể gây ra tác động hết sức nguy hiểm trên biển và đất liền nước ta. Nhiều nơi đang mưa to, gió lớn, có thiệt hại ban đầu.

1/5 người Việt Nam dành 9 giờ mỗi ngày để trực tuyến

1/5 người Việt Nam dành 9 giờ mỗi ngày để trực tuyến

27/09/2022

Theo một báo cáo, tổng số 22% người Việt Nam sử dụng Internet hơn 9 giờ mỗi ngày để học tập, giải trí và mua sắm, trong đó phần lớn sử dụng điện thoại thông minh.

5 yếu tố tăng sức hấp dẫn cho khu đô thị Kosy Lita Ha Nam

5 yếu tố tăng sức hấp dẫn cho khu đô thị Kosy Lita Ha Nam

27/09/2022

Gần đây, khu đô thị Kosy Lita Ha Nam hiện đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo giới địa ốc nhờ sở hữu hàng loạt lợi thế thỏa mãn mọi nhu cầu cả về an cư lẫn đầu tư.

Nhà sáng lập tập đoàn TH: Ấp ủ giấc mơ về một ''con đường thảo dược''

Nhà sáng lập tập đoàn TH: Ấp ủ giấc mơ về một ''con đường thảo dược''

27/09/2022

Mường Lống có thể được ví như Sapa, Đà Lạt của vùng cát trắng Nghệ An. Dưới những tán rừng tại vùng đất này, Tập đoàn TH đang trồng hàng nghìn ha với rất nhiều loại thảo dược có lợi cho sức khỏe cộng đồng. Các loại thảo dược làm nên trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL được trồng theo tiêu chuẩn Global Gap và Organic trên độ cao 1.400 đến 2.700m.

VinFast ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu

VinFast ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu

27/09/2022

Ngày 7/10/2022 tại Hà Nội và 14/10/2022 tại TP Hồ Chí Minh, VinFast sẽ chính thức ra mắt 'Cộng đồng VinFast toàn cầu' - diễn đàn trực tuyến dành cho những người sở hữu và yêu mến xe VinFast trên khắp thế giới.

VinFast và Renesas hợp tác phát triển công nghệ ô tô điện

VinFast và Renesas hợp tác phát triển công nghệ ô tô điện

27/09/2022

Ngày 26/9/2022, nhà sản xuất xe điện thông minh đầu tiên của Việt Nam VinFast và Tập đoàn Điện tử Nhật Bản Renesas công bố mở rộng thỏa thuận hợp tác giữa hai công ty. Theo đó, Renesas sẽ cung cấp linh kiện và các giải pháp phát triển công nghệ trên xe điện VinFast.

Hạ tầng tăng tốc, phía Đông Hà Nội sẽ là ''tâm chấn'' của kinh tế vùng

Hạ tầng tăng tốc, phía Đông Hà Nội sẽ là ''tâm chấn'' của kinh tế vùng

27/09/2022

Với hàng loạt đại công trình nhanh chóng thành hình, phía Đông Hà Nội sẽ là tâm điểm kết nối, giao thương của không chỉ Thủ đô mà cả vùng kinh tế trọng điểm quốc gia.

Bảo tàng chỉ dành cho các điệp viên

Bảo tàng chỉ dành cho các điệp viên

26/09/2022

Bảo tàng đóng cửa đối với công chúng, nhưng cơ quan gián điệp đã tiết lộ một số hiện vật được giải mật trong dịp kỷ niệm 75 năm thành lập.

Berluti ra mắt tại Việt Nam

Berluti ra mắt tại Việt Nam

26/09/2022

Hãng giày Berluti ở Paris thuộc sở hữu của LVMH đã mở rộng phạm vi hoạt động tại Việt Nam, mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với sự hợp tác của đối tác địa phương S&S Group.

0.06254 sec| 1884.375 kb