VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ Việt Nam

VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ Việt Nam
Khi giới trẻ đã dần quen với công việc quản lý tài chính cá nhân thì mong muốn tinh gọn các bước quản lý nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí là một nhu cầu bức thiết. Tinh gọn tài chính là khái niệm mới đang được các tổ chức tài chính nhanh chóng đáp ứng, thậm chí còn hơn cả kỳ vọng của khách hàng.

Theo các chuyên gia kinh tế - , lối sống tinh gọn của thế hệ Millennials (những người sinh năm 1980 - 2000) và Gen Z (sinh năm 1997 - 2010) hay gọi chung là Millennials hoặc thế hệ “công dân số”, đang dần thay đổi thói quen của xã hội và qua đó thay đổi cách thức vận hành của hệ sinh thái tài chính trên cả nước.

Nắm bắt xu thế, VPBank đã nhanh chóng vào cuộc với chiến dịch đầu tiên mang tên “Tài khoản ting gọn trọn chức năng”. Thông qua chiến dịch này, khách hàng sẽ được cung cấp một bức tranh toàn cảnh về tài khoản ngân hàng sao cho tinh gọn và thông minh nhất thông qua hai tính năng nổi bật nhất là: Tài khoản số đẹp (eSODEP) và tạo biệt danh cho tài khoản ngân hàng (iNICK) từ VPBank.

VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ Việt Nam

Với eSODEP, khách hàng sẽ không cần tới quầy giao dịch nhưng vẫn có thể đăng ký online 100% tài khoản miễn phí theo số , ngày/tháng/năm sinh,…bằng công nghệ eKYC (định danh trực tuyến). Đặc biệt VPBank sẽ cung cấp kho số đẹp phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng như dãy số tứ quý, phát tài, phát lộc,…với mức chi phi thấp hơn 40% so với mở tại quầy thông thường.

Với iNICK, khách hàng sẽ tránh được những sai sót không đáng có trong quá trình giao dịch bởi các dãy số tài khoản dài khô khan, dễ nhầm đã có thể thay thế bằng những biệt danh đáng yêu, dễ nhớ và cá thể hóa như: “HOACUTE, HANDMADESHOP…”. Người dùng chỉ mất vài phút thực hiện trên nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO và được miễn 100% phí khởi tạo đối với iNICK đầu tiên.

Lý giải thêm về cụm từ “Ting gọn” trong thông điệp của chiến dịch, theo đại diện VPBank, “Ting gọn” sử dụng nghệ thuật chơi chữ ẩn dụ, ghép từ âm thanh “ting ting” quen thuộc báo hiệu thay đổi số dư tài khoản, cũng như bao hàm tiêu chí gọn nhẹ, đa nhiệm, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Đồng thời cũng thể hiện được quan điểm sống tối giản, nhanh nhẹn của giới trẻ và yếu tố công nghệ, phù hợp với bối cảnh thời đại số.

VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ Việt Nam

“Là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa ra khái niệm tinh gọn về tài chính vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội đối với VPBank. Chúng tôi tin rằng “Tài khoản tinh gọn trọn chức năng” sẽ giúp người trẻ giải quyết nhanh gọn các vấn đề trong tài chính hàng ngày”, đại diện VPBank .

Đại diện VPBank cũng nhấn mạnh, để cung cấp được giải pháp “ting gọn” ngày hôm nay, VPBank đã thực hiện chiến lược chuyển đổi số ngân hàng từ rất sớm, liên tục đầu tư phát triển các giải pháp công nghệ trong hệ sinh thái tài chính nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng, đơn cử như: Quy trình mở tài khoản online eKYC nhanh chóng; mở thẻ tín dụng ảo (virtual card) giúp khách hàng chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký, thanh toán không tiếp xúc (contactless), vay mua ô tô 100% online…

Đặc biệt, để lan tỏa thông điệp tích cực của chiến dịch đến với công chúng, VPBank đã lựa chọn một số gương mặt KOLs nổi tiếng trong giới trẻ để đồng hành cùng chiến dịch như Kiên Hoàng, Khánh Vy, JVEvermind, Nhật Minh, Bean & Knight… Họ sẽ cùng VPBank mang những điều thú vị đến với thế hệ “công dân số”, để mỗi hành trình giao dịch tài chính trở nên hữu ích và tinh gọn hơn khi có tài khoản VPBank song hành.

https://hoanhap.vn/chi-tiet/vpbank-ra-mat-chien-dich-tinh-gon-tai-chinh-cho-khach-hang-tre-viet-nam1654245539.html

Nguồn: Theo tạp chí điện tử Hòa nhập
Cùng chuyên mục
So sánh lãi suất giữa các ngân hàng đầu tháng 12

So sánh lãi suất giữa các ngân hàng đầu tháng 12

04-12-2022 12:23

Tháng 12, hầu như các ngân hàng đã đồng loạt điều chỉnh lãi suất huy động thêm từ 0,3 - 1,1%/năm tùy từng kỳ hạn gửi tiết kiệm, khiến lãi suất huy động lên vùng mới từ 9 - 10%/năm.

Nổi bật trang chủ
Thị trường trầm lắng, nghề môi giới bất động sản hết thời?
04/12/2022

Thị trường bất động sản trầm lắng trong nhiều tháng, cùng với việc thanh khoản của thị trường yếu, giao dịch sụt giảm, nguồn cung sản phẩm mới hạn chế, trong khi giá vẫn ở mức cao, khiến nhiều môi giới bất động sản tính chuyển nghề.

Đọc thêm
Nguồn cung hạn chế, thị trường BĐS vắng bóng sản phẩm vừa túi tiền

Nguồn cung hạn chế, thị trường BĐS vắng bóng sản phẩm vừa túi tiền

02/12/2022

Thống kê mới đây của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết, nguồn cung bất động sản đang có xu hướng giảm rõ rệt, chủ yếu thuộc phân khúc trung, cao cấp với mức giá không phù hợp với đa số người dân có nhu cầu ở thực.

Từ cuối năm 2022, gia đình nghèo, cận nghèo được tặng smartphone

Từ cuối năm 2022, gia đình nghèo, cận nghèo được tặng smartphone

02/12/2022

Hộ nghèo, cận nghèo được hỗ trợ điện thoại thông minh; Từ 1/12, Bộ Ngoại giao được bổ sung nhiều nhiệm vụ mới... là những quy định mới có hiệu lực từ tháng 12/2022.

Vụ Việt Á: Cơ quan cảnh sát điều tra đã phong tỏa, kê biên 1.700 tỷ đồng

Vụ Việt Á: Cơ quan cảnh sát điều tra đã phong tỏa, kê biên 1.700 tỷ đồng

02/12/2022

Trung tướng Tô Ân Xô (Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Công an) cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra đã phong tỏa, ngăn chặn tài khoản giao dịch, sổ tiết kiệm, kê biên tài sản..., tạm giữ tổng cộng 1.700 tỷ đồng trong vụ án Việt Á.

Sun Group đồng hành cùng Michelin nâng tầm ẩm thực Việt

Sun Group đồng hành cùng Michelin nâng tầm ẩm thực Việt

02/12/2022

Michelin Guide sẽ chính thức đặt chân đến Việt Nam, với sự đồng hành của 'đối tác điểm đến' là Tập đoàn Sun Group, hứa hẹn mở ra một chương mới trong hành trình vươn tầm thế giới của ẩm thực Việt nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Australia hỗ trợ 6 dự án về thị trường carbon tại Việt Nam

Australia hỗ trợ 6 dự án về thị trường carbon tại Việt Nam

02/12/2022

Ngày 29/11, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia (DFAT) công bố 6 dự án về quan hệ đối tác khu vực tư nhân mới trong khuôn khổ Nền tảng Đối tác Kinh doanh (BPP) nhằm thúc đẩy sự phát triển của các thị trường carbon bền vững mang lại lợi ích xã hội và môi trường đáng kể cho cộng đồng tại Việt Nam.

Thấy gì ở thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2022?

Thấy gì ở thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2022?

29/11/2022

Thị trường bất động sản (BĐS) những tháng cuối năm khó khăn về vốn và nguồn cung vẫn hiện hữu, và có thể kéo dài sang năm 2023. Điểm nghẽn này có thể được khơi thông khi những chính sách hỗ trợ, tháo gỡ kịp thời của Nhà nước.

Google lưu ý những thay đổi sắp tới với Google Maps

Google lưu ý những thay đổi sắp tới với Google Maps

29/11/2022

Google đã tiết lộ trong một bài đăng trên blog rằng một số thay đổi sẽ đến với Google Maps.

Công cụ dự báo thời tiết mới-AL

Công cụ dự báo thời tiết mới-AL

29/11/2022

Người đứng đầu công ty khởi nghiệp dự báo thời tiết AI có trụ sở tại California, Atmo, đặt tầm nhìn của mình vào khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, nơi mọi thứ từ bão và lũ lụt đến sóng nhiệt và hạn hán thường xuyên làm gián đoạn cuộc sống của hàng triệu người.

Phi hành gia khuyết tật đầu tiên tham gia Cơ quan Vũ trụ châu Âu

Phi hành gia khuyết tật đầu tiên tham gia Cơ quan Vũ trụ châu Âu

29/11/2022

Lần đầu tiên sau 13 năm, Cơ quan Vũ trụ châu Âu công bố một lớp phi hành gia tập sự mới, bao gồm phi hành gia khuyết tật đầu tiên trên thế giới.

0.44128 sec| 1886.445 kb