Hà Nội nâng cao năng lực số để quảng bá sản phẩm OCOP

Hà Nội nâng cao năng lực số để quảng bá sản phẩm OCOP
Lễ ký kết hợp tác chiến lược nâng cao năng lực số giữa Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội và Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) trong chiều 09/9/2022 được kỳ vọng là bước tiến mới trong quảng báo sản phẩm OCOP của Thủ đô.

Hà Nội nâng cao năng lực số để quảng bá sản phẩm OCOP

Đại diện Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Nội và Vinanutrifood ký kết biên bản hợp tác chiều 09/9/2022

Sau hơn 3 năm triển khai Chương trình OCOP “Mỗi xã, phường một sản phẩm”, toàn TP Hà Nội có trên 11.000 sản phẩm nông sản thực phẩm đã gắn mã truy xuất nguồn gốc QR Code.

Trong thời đại công nghệ việc ứng dụng nền tảng kỹ thuật số để đưa các sản phẩm nông nghiệp tới khách hàng là vô cùng cần thiết, chính vì vậy việc ký kết hợp tác chiến lược nâng cao năng lực số để quảng bá sản phẩm OCOP giữa Văn phòng Điều phối Nông thôn mới và Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) được kỳ vọng là bước tiến mới vô cùng quan trọng.

Hà Nội nâng cao năng lực số để quảng bá sản phẩm OCOP

Ông Tạ Văn Tường - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội phát biểu tại lễ ký kết

Tại buổi lễ, ông Tạ Văn Tường Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội kỳ vọng sự hợp tác ngày hôm nay sẽ góp phần tiêu thụ sản phẩm OCOP của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.

Ngày 31/8/2022, Văn phòng điều phối nông thôn mới thành phố Hà Nội cũng đã ký kết hợp tác với TikTok Việt Nam để nâng cao năng lực số cho các chủ thể OCOP của các vùng miền trên cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng. Định hướng quảng bá và bán sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok đã được các chủ thể OCOP đón nhận mạnh mẽ.

Hà Nội nâng cao năng lực số để quảng bá sản phẩm OCOP

Ông Phạm Quang Trường - Chủ tịch HĐQT Vinanutrifood

Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) hiện đang là đơn vị đại diện cho Cục Kinh tế số – Bộ Công Thương quản lý và vận hành trưng bày gian hàng Việt Nam trên sàn thương mại điện tử JD.COM và sở hữu thương hiệu siêu thị Nutrimart rộng khắp trên khắp cả nước với hơn 1.000 điểm bán trên toàn quốc mở rộng hệ thống bán lẻ Nutri Mart ra nước ngoài tại Trung Quốc, Thái Lan, EU, Australia,…

Với vai trò là đối tác chính thức của Văn phòng điều phối Nông thôn mới Hà Nội, Vinanutrifood sẽ hỗ trợ xây dựng các chương trình truyền thông, quảng bá các sản phẩm OCOP và đào tạo, tập huấn cho các chủ thể OCOP trên nền tảng số. Thương mại điện tử, kinh tế số tuy vẫn còn là lĩnh vực mới mẻ, song lại là một kênh giúp các chủ thể OCOP chủ động đầu ra, xây dựng chuỗi giá trị bền vững cho sản phẩm.

https://thuonggiathitruong.vn/ha-noi-nang-cao-nang-luc-so-de-quang-ba-san-pham-ocop/

Nguồn: Theo tạp chí Thương gia & Thị trường
Cùng chuyên mục
''Mở cửa'' kho báu thảo dược Việt

''Mở cửa'' kho báu thảo dược Việt

30-09-2022 10:58

Sau sữa tươi sạch, thực phẩm sạch, Tập đoàn TH tiếp tục phát triển các dòng đồ uống thảo dược, dược liệu, trong đó có trà thảo dược túi lọc. Ít ai biết,hành trình 'mở cửa' kho báu thảo dược Việt của TH đã bắt đầu từ hàng chục năm trước…

Nổi bật trang chủ
''Mở cửa'' kho báu thảo dược Việt
30/09/2022

Sau sữa tươi sạch, thực phẩm sạch, Tập đoàn TH tiếp tục phát triển các dòng đồ uống thảo dược, dược liệu, trong đó có trà thảo dược túi lọc. Ít ai biết,hành trình 'mở cửa' kho báu thảo dược Việt của TH đã bắt đầu từ hàng chục năm trước…

Đọc thêm
Những hình ảnh đầu tiên về thiệt hại do siêu bão Noru

Những hình ảnh đầu tiên về thiệt hại do siêu bão Noru

28/09/2022

Bắt đầu từ chiều 27/9, miền Trung bắt đầu chịu ảnh hưởng do bão Noru gây ra. Với cường độ bão mạnh cấp 14-15 (150-183km/h), giật trên cấp 17 có thể gây ra tác động hết sức nguy hiểm trên biển và đất liền nước ta. Nhiều nơi đang mưa to, gió lớn, có thiệt hại ban đầu.

1/5 người Việt Nam dành 9 giờ mỗi ngày để trực tuyến

1/5 người Việt Nam dành 9 giờ mỗi ngày để trực tuyến

27/09/2022

Theo một báo cáo, tổng số 22% người Việt Nam sử dụng Internet hơn 9 giờ mỗi ngày để học tập, giải trí và mua sắm, trong đó phần lớn sử dụng điện thoại thông minh.

5 yếu tố tăng sức hấp dẫn cho khu đô thị Kosy Lita Ha Nam

5 yếu tố tăng sức hấp dẫn cho khu đô thị Kosy Lita Ha Nam

27/09/2022

Gần đây, khu đô thị Kosy Lita Ha Nam hiện đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo giới địa ốc nhờ sở hữu hàng loạt lợi thế thỏa mãn mọi nhu cầu cả về an cư lẫn đầu tư.

Nhà sáng lập tập đoàn TH: Ấp ủ giấc mơ về một ''con đường thảo dược''

Nhà sáng lập tập đoàn TH: Ấp ủ giấc mơ về một ''con đường thảo dược''

27/09/2022

Mường Lống có thể được ví như Sapa, Đà Lạt của vùng cát trắng Nghệ An. Dưới những tán rừng tại vùng đất này, Tập đoàn TH đang trồng hàng nghìn ha với rất nhiều loại thảo dược có lợi cho sức khỏe cộng đồng. Các loại thảo dược làm nên trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL được trồng theo tiêu chuẩn Global Gap và Organic trên độ cao 1.400 đến 2.700m.

VinFast ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu

VinFast ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu

27/09/2022

Ngày 7/10/2022 tại Hà Nội và 14/10/2022 tại TP Hồ Chí Minh, VinFast sẽ chính thức ra mắt 'Cộng đồng VinFast toàn cầu' - diễn đàn trực tuyến dành cho những người sở hữu và yêu mến xe VinFast trên khắp thế giới.

VinFast và Renesas hợp tác phát triển công nghệ ô tô điện

VinFast và Renesas hợp tác phát triển công nghệ ô tô điện

27/09/2022

Ngày 26/9/2022, nhà sản xuất xe điện thông minh đầu tiên của Việt Nam VinFast và Tập đoàn Điện tử Nhật Bản Renesas công bố mở rộng thỏa thuận hợp tác giữa hai công ty. Theo đó, Renesas sẽ cung cấp linh kiện và các giải pháp phát triển công nghệ trên xe điện VinFast.

Hạ tầng tăng tốc, phía Đông Hà Nội sẽ là ''tâm chấn'' của kinh tế vùng

Hạ tầng tăng tốc, phía Đông Hà Nội sẽ là ''tâm chấn'' của kinh tế vùng

27/09/2022

Với hàng loạt đại công trình nhanh chóng thành hình, phía Đông Hà Nội sẽ là tâm điểm kết nối, giao thương của không chỉ Thủ đô mà cả vùng kinh tế trọng điểm quốc gia.

Bảo tàng chỉ dành cho các điệp viên

Bảo tàng chỉ dành cho các điệp viên

26/09/2022

Bảo tàng đóng cửa đối với công chúng, nhưng cơ quan gián điệp đã tiết lộ một số hiện vật được giải mật trong dịp kỷ niệm 75 năm thành lập.

Berluti ra mắt tại Việt Nam

Berluti ra mắt tại Việt Nam

26/09/2022

Hãng giày Berluti ở Paris thuộc sở hữu của LVMH đã mở rộng phạm vi hoạt động tại Việt Nam, mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với sự hợp tác của đối tác địa phương S&S Group.

0.04956 sec| 1876.758 kb