Theo YouGov, công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet quốc tế, thương hiệu LG đã đảm bảo điểm số Nhận biết Quảng cáo của mình tăng 7 điểm – nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác tại Việt Nam.
LG duy trì sự hiện diện tích cực trên mạng xã hội để quảng bá các sản phẩm và thiết bị của mình.
Nhưng vào tháng 6, nó có điều gì đó đặc biệt hơn một chút. LG phát hành MV kết hợp với nhạc sĩ Bùi Công Nam, ca sĩ Miu Lê và rapper GDucky .
Đoạn phim như một lời tri ân đến những cán bộ y tế, những người làm công tác tiền tuyến ngày đêm chăm sóc và bảo vệ cộng đồng người Việt.
Được phát hành vào ngày 4 tháng 6, video đã thu hút hơn 20.000 lượt xem cho đến nay trên tay cầm YouTube chính thức của LG.
Ca khúc được biết đến với tên gọi Tỏa Sáng Việt Nam (Vietnam Shines Bright) và được quảng bá bằng hashtag #ToaSangVietNam #VietNamShinesBright #LGVietNam #LGOLEDTV.
Theo dữ liệu của YouGov BrandIndex , điểm số Nhận biết Quảng cáo cho biết tỷ lệ phần trăm những người đã xem quảng cáo của một thương hiệu cụ thể trong hai tuần trước đó, là khoảng 36% vào ngày 25 tháng 5.
Nó đã giảm xuống 33% vào cuối tháng 5 và dao động trong khoảng 33% đến 35% cho đến ngày 5 tháng 6.
Sau khi video được phát hành, điểm số đã tăng lên năm điểm để vượt mốc 40% chỉ trong mười ngày, đạt 43% vào ngày 24 tháng 6.
Phương pháp luận
YouGov BrandIndex thu thập dữ liệu về hàng nghìn thương hiệu mỗi ngày.
Điểm Nhận thức Quảng cáo của LG dựa trên câu hỏi: Bạn đã xem quảng cáo về thương hiệu Thiết bị gia dụng nào sau đây trong hai tuần qua?
Điểm số dựa trên cỡ mẫu trung bình hàng ngày của 433 người trưởng thành ở Việt Nam trong khoảng thời gian từ ngày 25 tháng 5 đến ngày 24 tháng 6 năm 2021. Số liệu dựa trên đường trung bình động 4 tuần.
https://thuonggiathitruong.vn/quang-cao-yougov-cua-thang-lg-viet-nam/