Dòng bia mới của Speight cũng là loại bia không cồn thứ hai của Lion. Sự ra mắt của dòng sản phẩm này là do sự phổ biến ngày càng tăng của đồ uống không cồn ở quốc gia này.
Rachel Ellerm, giám đốc tiếp thị tại Lion New Zealand cho biết: “Có rất nhiều nhu cầu và sự tăng trưởng chưa được khai thác của người tiêu dùng.
Theo MAT Scan Nielsen 2021, danh mục bia nhẹ hơn của New Zealand, bao gồm bia thấp và không có cồn, đang tăng ở mức 24%. Trong khi đó, bia không cồn ước tính đạt doanh số 25 tỷ NZ $ trên toàn cầu vào năm 2024.
Ellerm nói: “Mọi người thích hương vị của Speight’s nên lựa chọn không cồn là bước tiếp theo hợp lý. “Chúng tôi kỳ vọng nó sẽ là một cú híc lớn với người hâm mộ của Speight và những người tiêu dùng đang tìm kiếm một lựa chọn nhẹ nhàng hơn.”
https://thuonggiathitruong.vn/lion-new-zealands-speights-ra-mat-loai-bia-khong-con-dau-tien/