Maison 21G mở rộng tại Việt Nam

Maison 21G mở rộng tại Việt Nam
Maison 21G, thương hiệu nước hoa haute của Paris, nơi khuyến khích khách hàng pha trộn mùi hương đặc trưng của riêng họ, đã khai trương một cửa hàng hàng đầu mới tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10.

Maison 21G mở rộng tại Việt Nam

Maison 21G

Maison 21G, có sự hiện diện mạnh mẽ ở Singapore , hiện đang tiềm năng của ngành nước hoa cá nhân hóa trên khắp Đông Nam Á. Việt Nam đã nằm trong tầm ngắm của họ kể từ khi thương hiệu này ra mắt.

Với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực xa xỉ và dân số ở độ tuổi trung bình là 32, Thành phố Hồ Chí Minh hoàn toàn phù hợp với cách tiếp cận nhắm mục tiêu theo thế kỷ của thương hiệu.

Nơi đây được đánh giá là có một lâu đời đối với văn hóa Pháp, và đã thể hiện sự háo hức và sẵn sàng đón nhận những loại nước hoa chất lượng cao.

Theo của thương hiệu, lĩnh vực xa xỉ ngày càng phát triển và sự thức tỉnh của người Việt Nam đối với hành trình khách hàng tốt hơn, cá nhân hóa hơn và trải nghiệm nhiều hơn, đã tạo ra một bối cảnh thương mại trong đó các giá trị của Maison có thể thực sự phát triển.

Cửa hàng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm, sự cá nhân hóa và tương tác với thương hiệu giống như các cửa hàng khác ở Singapore.

Khách hàng có thể tham gia vào trải nghiệm làm nước hoa thực hành, với tính năng cá nhân hóa mùi hương được kích hoạt cả tại cửa hàng và tại các xưởng sản xuất nước hoa đặc trưng của họ.

Khi thâm nhập vào một thị trường mới, các thương hiệu cần phải thích ứng và phát triển đồng thời vẫn đúng với những giá trị đã mang lại thành công ngay từ đầu.

Đối với Maison 21G, điều này bắt đầu bằng việc thực hiện các bước thiết thực – chẳng hạn như thiết lập một trang web thương mại điện tử đầy đủ được dịch sang tiếng Việt – nhưng cũng bằng cách nắm bắt sự đa dạng vốn có của xu hướng này.

“Thật đặc biệt thú vị khi thấy thành phần mùi hương Việt Nam khác với khán giả Singapore và Thái Lan của chúng tôi như thế nào. Trong khi những người hâm mộ nước hoa ở Singapore yêu thích các mùi hương Mimosa, Sage và Ocean từ bộ sưu tập của chúng tôi, và các sản phẩm bán chạy nhất tại Thái là Vanilla, Raspberry và Oud, thì người Việt Nam đang đổ xô tìm các mùi hương như Hương trầm, Đại hoàng, Tuyết tùng và Gỗ đàn hương, thể hiện rõ ràng sở thích quốc gia đối với nước hoa có hương gỗ, tươi sáng và , ”thương hiệu báo cáo.

https://thuonggiathitruong.vn/maison-21g-mo-rong-tai-viet-nam/

Nguồn: Theo tạp chí Thương gia & Thị trường
Cùng chuyên mục
TikTok bị chậm lại ở Mỹ vì người tiêu dùng

TikTok bị chậm lại ở Mỹ vì người tiêu dùng

07-06-2023 08:52

TikTok tiếp tục phát triển thương mại điện tử thông qua nền tảng phát trực tiếp bất chấp các cuộc điều tra của Hoa Kỳ và EU về quyền riêng tư của người dùng.

Nổi bật trang chủ
Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino
09/06/2023

'Hiểu và Tôn trọng thiên nhiên, mình bảo vệ thiên nhiên và thiên nhiên bảo vệ mình trong mối tương tác hài hòa' là triết lý phát triển thông minh trước những thách thức ngày càng khốc liệt của biến đổi khí hậu, KTS. Lê Anh Tuấn - Chuyên gia trưởng Hội đồng khoa học Văn Phú – Invest chia sẻ.

Đọc thêm
Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều

Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều

03/06/2023

Bộ Công Thương tổ chức buổi gặp mặt với các Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài để bàn biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu vải thiều, nhãn trong bối cảnh nhiều địa phương phía Bắc đang vào vụ thu hoạch vải.

Điều kiện để hưởng lương hưu đối với người tham gia BHXH bắt buộc năm 2023

Điều kiện để hưởng lương hưu đối với người tham gia BHXH bắt buộc năm 2023

03/06/2023

Năm 2023, các trường hợp tham gia BHXH được hưởng lương hưu khi có đủ 2 điều kiện là có đủ 20 năm đóng BHXH trở lên và đủ 60 tuổi 9 tháng đối với nam, đủ 56 tuổi đối với nữ.

SHBFinance chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Krungsri Thái Lan

SHBFinance chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Krungsri Thái Lan

03/06/2023

Chính thức được đồng sở hữu bởi Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Krungsri, SHBFinance đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ nằm trong Top 4 công ty tài chính tiêu dùng hoạt động an toàn hiệu quả nhất Việt Nam, phục vụ thêm 1 triệu khách hàng hạnh phúc.

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia

03/06/2023

Lúa gạo vốn dĩ đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt. Bao nhiêu thế kỷ đã qua, con người và cây lúa gắn bó với nhau keo sơn bền chặt.

Khai mạc Lễ hội trái cây Nam bộ 2023: Xuất hiện những trái cây lạ

Khai mạc Lễ hội trái cây Nam bộ 2023: Xuất hiện những trái cây lạ

03/06/2023

Lễ hội trái cây Nam bộ - Suoi Tien Farm Festival 2023 chính thức khai mạc. Lễ hội diễn ra xuyên suốt từ hôm nay đến hết 31/8 với hàng loạt các chương trình, hoạt động văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực...

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu thầy cô giáo không dạy hè, học hè

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu thầy cô giáo không dạy hè, học hè

01/06/2023

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu nhà trường không tổ chức dạy thêm, học thêm, không tổ chức dạy trước chương trình, ôn tập, luyện thi, kiểm tra, khảo sát để xếp lớp năm học 2023-2024.

Đề xuất thêm chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Đề xuất thêm chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19

01/06/2023

BHXH Việt Nam vừa trình Hội đồng quản lý BHXH đề xuất cơ quan có thẩm quyền tiếp tục có chính sách hỗ trợ người sử dụng lao động là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh sau đại dịch COVID-19 và người lao động tại các đơn vị này từ quỹ BHXH, quỹ BHTN, quỹ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Hàng xóm nhờ tôi ký xác nhận đất giáp ranh lấn chiếm để làm sổ đỏ

Hàng xóm nhờ tôi ký xác nhận đất giáp ranh lấn chiếm để làm sổ đỏ

01/06/2023

Chiều nay, hàng xóm sang bảo nhà tôi là họ đang đo đạc để cấp lại sổ đỏ. Họ mới lấn được 1 ít ao và giờ đang làm nhà trên đó nên muốn thêm phần này vào sổ đỏ mới. Phần lấn chiếm nằm giáp ranh nhà tôi nên họ muốn nhà tôi ký xác nhận cho họ.

Văn Phú – Invest: Mỗi công trình là tổng hoà các yếu tố xanh bền vững

Văn Phú – Invest: Mỗi công trình là tổng hoà các yếu tố xanh bền vững

31/05/2023

Chuyên tâm kiến tạo giá trị sống cho cộng đồng, lấy con người làm trung tâm kết hợp với sự thấu hiểu...

0.15360 sec| 1923.773 kb