Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp bốn hương vị đặc trưng

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp bốn hương vị đặc trưng
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. 

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp bốn hương vị đặc trưng

Cà phê hòa tan Starbucks được mở bán trực tuyến trên Lazada và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn

Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn. Được nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks được mở bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 3/7 và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Vinmart.

Dòng sản phẩm là kết quả hợp tác giữa Nestlé và Starbucks sau khi hai công ty bắt tay thành lập Liên minh Cà phê Toàn cầu vào cuối năm 2018. Liên minh kết hợp giữa chuyên môn 80 năm về cà phê hòa tan của Nestlé và vị trí dẫn đầu thế giới về chuỗi cửa hàng cà phê của Starbucks.

Trong Liên minh, Nestlé được toàn quyền tiếp thị và phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm đóng gói của Starbucks bao gồm cà phê, dịch vụ thức ăn và trà trên phạm vi toàn cầu, nhưng không bao gồm phạm vi cửa hàng cà phê Starbucks.

Các sản phẩm phát triển từ Liên minh đã vươn tới hơn 50 quốc gia và nhận được sự yêu mến của người trên toàn cầu. Trong năm 2022, Nestlé và Starbucks mang sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp và chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks để giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam : “Hôm nay đánh dấu một ngày đặc biệt và đáng nhớ với những người yêu cà phê tại Việt Nam khi giờ đây, chúng ta có thể tự thưởng thức một ly cà phê Starbucks mình yêu ngay tại nhà. Từ lâu cà phê đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc in dấu trong của người Việt Nam|

Người Việt, đặc biệt là giới trẻ, rất cởi mở và hội nhập với những xu hướng toàn cầu về , ẩm thực, phong . Cùng với đó, Starbucks đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê được người Việt yêu mến nhất.

Cà phê Starbucks “ghi điểm” nhờ hương vị, trải nghiệm và đẳng cấp. Nestlé hiểu rằng Starbucks đã tạo ra một ảnh hưởng đáng kể đến đời sống của người Việt và đó là lý do tại sao chúng tôi mang dòng sản phẩm cà phê hòa tan

cao cấp Starbucks mới đến Việt Nam. Chúng tôi muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê, từ bản địa đến toàn cầu.”

Có chung niềm đam mê tạo ra cà phê hảo hạng, Nestlé và Starbucks đồng thời cũng là những thương hiệu tiên phong toàn cầu về phát triển bền vững và có trách nhiệm.

Các sản phẩm phát triển từ Liên minh Cà phê Toàn cầu của hai công ty đáp ứng các quy chuẩn sản xuất nghiêm ngặt từ nông trại đến sản phẩm, canh tác bền vững và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Nestlé và Starbucks ưu tiên những lĩnh vực mang lại lợi ích kinh doanh phù hợp với lợi ích của , bao gồm: giúp cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn; giúp phát triển cộng đồng thịnh vượng và vững mạnh; quản lý tài nguyên cho các thế hệ mai sau.

Hơn 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thưởng thức cà phê đa dạng với danh mục sản phẩm độc đáo.

Từ hương vị truyền thống của Nescafé Café Việt, giờ đây người tiêu dùng của Nestlé có thêm trải nghiệm cà phê toàn cầu đích thực của Starbucks ngay tại nhà, tại nơi làm việc hay khi di chuyển. Người tiêu dùng đã, đang và sẽ có nhiều sự lựa chọn về các loại cà phê hòa tan cao cấp đáp ứng các tiêu chí chuẩn gu, chuẩn vị.

https://thuonggiathitruong.vn/nestle-va-starbucks-hop-tac-ra-mat-ca-phe-hoa-tan-cao-cap-bon-huong-vi-dac-trung/

Nguồn: Theo tạp chí Thương gia & Thị trường
Cùng chuyên mục
Tự động hóa chuỗi cung ứng trong thời đại thương mại điện tử

Tự động hóa chuỗi cung ứng trong thời đại thương mại điện tử

18-08-2022 09:21

Các nhà bán lẻ Đông Nam Á đang chịu áp lực lớn về chuỗi cung ứng do nhu cầu đặt hàng trực tuyến tăng, giá cả siêu cạnh tranh và thời gian giao hàng nhanh hơn.

Nổi bật trang chủ
Tự động hóa chuỗi cung ứng trong thời đại thương mại điện tử
18/08/2022

Các nhà bán lẻ Đông Nam Á đang chịu áp lực lớn về chuỗi cung ứng do nhu cầu đặt hàng trực tuyến tăng, giá cả siêu cạnh tranh và thời gian giao hàng nhanh hơn.

Đọc thêm
Ông Nguyễn Ngọc Trọng giữ chức Chủ tịch Bamboo Airways

Ông Nguyễn Ngọc Trọng giữ chức Chủ tịch Bamboo Airways

16/08/2022

Bamboo Airways vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022, thống nhất bầu bổ sung các thành viên HĐQT và thành viên Ban Kiểm soát mới trong nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Hộ gia đình nghèo, cận nghèo được hỗ trợ 40 triệu đồng xây mới nhà từ ngân sách Trung ương

Hộ gia đình nghèo, cận nghèo được hỗ trợ 40 triệu đồng xây mới nhà từ ngân sách Trung ương

16/08/2022

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 46/2022/TT-BTC hướng dẫn quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí sự nghiệp từ nguồn ngân sách Trung ương thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025.

Căn hộ Maison Détox - ''Tầm ngắm'' mới của giới nhà giàu Hà Nội

Căn hộ Maison Détox - ''Tầm ngắm'' mới của giới nhà giàu Hà Nội

16/08/2022

Nhiều cư dân thành đạt Hà Nội đang trông ngóng thông tin về TK2 - Maison Détox - 'toà căn hộ thanh lọc' sắp ra mắt tại Vinhomes Smart City.

Apple bổ nhiệm giám đốc quốc gia Việt Nam đầu tiên

Apple bổ nhiệm giám đốc quốc gia Việt Nam đầu tiên

15/08/2022

Nguyễn Thái Hải Vân đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Quốc gia đầu tiên của Apple Việt Nam, một nguồn tin đã xác nhận.

Tăng trưởng doanh thu của Alibaba chậm lại bằng không

Tăng trưởng doanh thu của Alibaba chậm lại bằng không

15/08/2022

Doanh thu của Alibaba Group Holding gần như không thay đổi ở mức 205,56 tỷ NDT (30 tỷ USD) trong quý từ tháng 4 đến tháng 6, công ty thương mại điện tử Trung Quốc báo cáo hôm thứ Năm, giải thích nguyên nhân là do COVID-19 kéo dài hai tháng ở Thượng Hải đã làm chậm lại nền kinh tế Trung Quốc.

Google TV sắp có trên 50 kênh truyền hình miễn phí

Google TV sắp có trên 50 kênh truyền hình miễn phí

15/08/2022

Google TV là một ứng dụng có sẵn cho cả thiết bị Android và iOS.

NovaWorld Phan Thiet Điểm đến quốc tế hấp dẫn thu hút 2 Miss Earth 2020, 2021

NovaWorld Phan Thiet Điểm đến quốc tế hấp dẫn thu hút 2 Miss Earth 2020, 2021

15/08/2022

Cảnh sắc, không khí trong lành và tiện ích cao cấp tại NovaWorld Phan Thiet là những điểm thu hút Miss Earth 2020 Lindsey Coffey và Miss Earth 2021 trong chuyến trải nghiệm lần này đến Việt Nam.

Sử dụng khoảng 1.155 tỷ đồng chi trả hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Sử dụng khoảng 1.155 tỷ đồng chi trả hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

15/08/2022

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ vừa ký ban hành Nghị quyết số 24/2022/UBTVQH15 về tiếp tục chỉ trả hỗ trợ đối với người lao động theo Nghị quyết số 03/2021/UBTVQH15 ngày 24/9/2021 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Ranger thế hệ mới: Chiếc bán tải bứt phá mọi giới hạn chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Ranger thế hệ mới: Chiếc bán tải bứt phá mọi giới hạn chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

14/08/2022

Ford chính thức công bố giá bán của dòng xe Ranger Thế Hệ Mới sẽ được giao tới tay khách hàng Việt Nam vào cuối tháng 9/2022. Là chiếc Ranger thông minh, linh hoạt và có khả năng vận hành tốt nhất từ trước đến nay – Ranger Thế Hệ Mới hứa hẹn tiếp nối di sản hơn 20 năm tại Việt Nam và bứt phá mọi giới hạn cho một phong cách sống đầy cảm hứng.

0.11705 sec| 1893.031 kb