Dịch vụ bưu chính cho biết chi tiêu trực tuyến tăng 12% hàng năm và trong sáu tháng từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2021, trung bình có 5,6 triệu hộ gia đình mua hàng trực tuyến mỗi tháng.
Các danh mục chủ đạo là thức ăn cho vật nuôi (38%), dụng cụ và đồ dùng làm vườn (29%) đồ giảm giá (32%) thể thao (17%) và sản phẩm trẻ em (18%).
Một trong ba giao dịch mua được chuyển đến NSW, nơi ghi nhận mức độ tham gia cao nhất giữa các tiểu bang, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trưởng bộ phận phân tích thương mại điện tử của Australia Post, Rose Yip, cho biết sự tăng trưởng trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến đã tăng tốc “ngoài mong đợi”.
“Chúng tôi đã chứng kiến hơn 900 triệu bưu kiện được giao chỉ trong ba năm qua, điều này nói lên rất nhiều điều về tốc độ phát triển của thương mại điện tử trong một khoảng thời gian ngắn.
“Giờ đây nó là tiêu chuẩn cho rất nhiều người Úc, với hơn 5 triệu hộ gia đình thường xuyên mua sắm trực tuyến hàng tháng, đó là lý do tại sao chúng tôi không chỉ tăng dung lượng mạng của mình mà còn đầu tư vào nhiều cơ sở vật chất, công nghệ mới và đội nhóm của chúng tôi để thiết lập thiết lập một mạng lưới mạnh mẽ và bền vững cho tương lai.”
https://thuonggiathitruong.vn/uc-lap-ky-luc-mua-sam-truc-tuyen/