Nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí: Xu hướng du lịch đang được ưa chuộng

Nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí: Xu hướng du lịch đang được ưa chuộng
Khách du lịch đang có xu hướng tìm kiếm nhiều trải nghiệm trong cùng một chuyến đi, kết hợp nghỉ dưỡng lẫn thăm thú, vui chơi, giải trí… Nắm bắt điều này, các doanh nghiệp du lịch lớn đã bắt tay để mang tới những trải nghiệm “đa trong một”, tối ưu chi phí cho du khách.

Đa trải nghiệm – “lợi đơn lợi kép”

Xu hướng kỳ nghỉ đa trong một không mới trên thế giới. Ở Pháp, khu nghỉ dưỡng ở vùng nông thôn Pháp Les Maisons de Campagne từ thế kỷ 17 đã đưa ra ý tưởng trải nghiệm du lịch “đa trong một”, với mọi thứ từ bia tự phục vụ đến các lớp học yoga đều được bao gồm trong giá. Trong khi đó, khu nghỉ dưỡng Ikos Porto Petro cùng với 5 nhà hàng trên đảo Mallorca tại Địa Trung Hải đã ra mắt kỳ nghỉ trọn gói, mang đến cho du khách cơ hội đặt chỗ tại các nhà hàng địa phương, tận hưởng hương vị của hòn đảo mà không phải trả thêm phí.

Nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí: Xu hướng du lịch đang được ưa chuộng

Những kỳ nghỉ trọn gói “all in one” đang là xu hướng được nhiều du khách lựa chọn. Trong ảnh: Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort.

Trong số 18 xu hướng du lịch nổi bật năm 2023 được tạp chí Condé Nast Traveller bình chọn, du lịch trọn gói “đa trong một” – “all inclusive” được nhiều tín đồ xê dịch lựa chọn vì tính tiện lợi của nó. Với mỗi điểm đến, trong cùng một chuyến đi nhưng du khách có thể trải nghiệm nhiều thứ từ nghỉ dưỡng, vui chơi, … để vừa phục hồi sức khỏe, vừa xả stress sau những ngày tháng bị “kìm chân” vì dịch bệnh.

Tại Việt Nam, nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đã sớm nắm bắt xu hướng này và đưa ra những gói ưu đãi nghỉ dưỡng “đa trong một”, đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Đặc biệt, với những nhà đầu tư đã hoàn thiện hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí tại các điểm đến của mình như Sun Group, việc kết hợp các trải nghiệm vào trong cùng một kỳ nghỉ cho du khách là điều tất yếu. Không chỉ giúp trải nghiệm của du khách trở nên tuyệt vời hơn, cách làm này còn khai thác tối đa thế mạnh của hệ sinh thái vốn được đầu tư rất bài bản và công phu.

Chẳng hạn tại Phú Quốc, nơi Sun Group đầu tư cả một hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, với hàng loạt khu resort đẳng cấp, các công viên vui chơi giải trí hiện đại cùng show diễn đa phương tiện Kiss The Stars lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, việc liên kết các trải nghiệm này lại để mang đến cho khách một kỳ nghỉ đa trong một hoàn hảo tại Nam đảo đã được Sun Group tính đến, thông qua những gói trải nghiệm đầy hấp dẫn sẽ được áp dụng trong mùa hè này.

Nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí: Xu hướng du lịch đang được ưa chuộng

Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills.

Tương tự, Đà Nẵng cũng là nơi Sun Group có hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh, với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf và đặc biệt là khu du lịch Sun World Ba Na Hills cùng “kỳ quan mới” Cầu Vàng – nơi mà cứ 3 du khách đến Đà Nẵng thì 2 khách nhất định phải đến tham quan. Do đó, không có lý do gì khách nghỉ tại các cơ sở lưu trú của Sun Group lại không check-in Bà Nà Hills. Trên cơ sở đó, trải nghiệm này đang được tích hợp miễn phí vào các gói nghỉ dưỡng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort hay khách sạn Novotel Danang…

Combo 2S - đặc quyền từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Mới đây nhất, 2 thương hiệu vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group là Sun World và Sun Hospitality Group đã tung những gói combo ưu đãi đem đến nhiều đặc quyền cho du khách: vừa nghỉ dưỡng sang chảnh tại hệ thống cơ sở lưu trú của Sun Hospitality Group, vừa vui chơi, giải trí quên lối về tại hệ thống công viên chủ đề mang thương hiệu Sun World trên cả nước. Đây cũng là những combo có mức giá hấp dẫn đặc biệt mà hai thương hiệu lần đầu tiên áp dụng.

Nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí: Xu hướng du lịch đang được ưa chuộng

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Cụ thể tại Đà Nẵng, khách nghỉ dưỡng tối thiểu 2 đêm tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sẽ được tặng vé cáp treo 2 chiều trải nghiệm Sun World Ba Na Hills. Đặc biệt, khách còn được ưu đãi vé tham quan Khu vui chơi hạng VIP, vé tàu hỏa leo núi, ưu tiên xếp hàng khi trải nghiệm 105 trò chơi tại Fantasy Park và Lâu đài Mặt Trăng... Tương tự, khách nghỉ từ 2 đêm tại khách sạn Novotel Danang hoặc Premier Village Danang Resort cũng sẽ được tặng vé trải nghiệm Sun World Ba Na Hills kèm miễn phí thẻ WOW Pass ưu tiên lên cáp treo không phải xếp hàng chờ đợi.

“Năm nào tôi cũng chọn nghỉ dưỡng tại các khách sạn của Sun Group và nhận được sự phục vụ rất chuyên nghiệp. Năm nay Đà Nẵng có Lễ hội Pháo hoa Quốc tế, cùng với chương trình ưu đãi tặng vé lên Bà Nà, tôi nhất định sẽ đưa cả gia đình đi trải nghiệm”, chị Diệu Hà, du khách Hà Nội .

Các khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Sun Hospitality Group tại Phú Quốc như Premier Village Phu Quoc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hay New World Phu Quoc Resort cũng đang tri ân khách lưu trú bằng việc tặng vé xem Kiss The Stars – show diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á tại Thị trấn Hoàng Hôn. Đây là trải nghiệm mới đặc biệt hấp dẫn và không thể bỏ qua của du khách khi đến đảo Ngọc. Sở hữu hệ thống màn chiếu nước lên tới gần 1.000 m2, Kiss The Stars kết hợp giữa lửa, nước, ánh sáng, laser, âm nhạc, pháo hoa… đưa du khách hòa vào vũ trụ viễn tưởng với những cảm xúc rất chân thực. Theo ECA2 - đối tác thiết kế show diễn này của Sun Group: " được thiết lập tại đây chưa từng có ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới".

Nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí: Xu hướng du lịch đang được ưa chuộng

Pháo hoa rực sáng Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc. Ảnh: Minh Tú

Trong khi đó, các điểm đến tại miền Bắc như Sa Pa, Hạ Long cũng chứng kiến sự hợp tác của các thương hiệu quen thuộc trong hệ sinh thái của Sun Group, mang tới trải nghiệm vui chơi – nghỉ dưỡng thứ thiệt cho du khách.

Tại Sa Pa, từ nay đến 30/6, khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery áp dụng chương trình ưu đãi ‘Chạm tới chân mây’. Chỉ từ 3.950.000 đồng/phòng, du khách sẽ tận hưởng 1 đêm nghỉ kèm ăn sáng dành cho 2 người; vé tàu hỏa leo núi Mường Hoa và cáp treo Fansipan 2 chiều dành cho 2 người lớn với dịch vụ đặc quyền lối đi ưu tiên tại ga cáp treo.

Còn tại vùng vịnh di sản Hạ Long, du khách có thể trải nghiệm “full option” các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của Sun Group bao gồm nghỉ dưỡng riêng tư và thưởng thức ẩm thực tại Premier Village Ha Long Bay Resort, tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh, tặng 20% giá vé cáp treo Nữ Hoàng và 2 công viên chủ đề tại Sun World Ha Long, miễn phí tham quan Bảo Hải Linh Thông Tự và Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long… với chi phí chỉ từ 1.660.000 đồng.

https://hoanhap.vn/chi-tiet/nghi-duong-ket-hop-vui-choi-giai-tri-xu-huong-du-lich-dang-duoc-ua-chuong1685013109.html

Nguồn: Theo tạp chí điện tử Hòa nhập
Cùng chuyên mục
Du khách lặn lội gần 2.000 km đến Tây Ninh vì điều gì?

Du khách lặn lội gần 2.000 km đến Tây Ninh vì điều gì?

09-06-2023 08:07

Chuyên trang du lịch Vietnam Nomad giới thiệu '10 viên ngọc ẩn' tuyệt đẹp của du lịch Việt, trong đó Tây Ninh nổi lên như là một điểm đến phải ghé thăm trong năm 2023. 2,5 triệu lượt khách đã đến Tây Ninh, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023, Tây Ninh đang trên hành trình trở thành tâm điểm du lịch số 1 Nam bộ.

Nổi bật trang chủ
Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino
09/06/2023

'Hiểu và Tôn trọng thiên nhiên, mình bảo vệ thiên nhiên và thiên nhiên bảo vệ mình trong mối tương tác hài hòa' là triết lý phát triển thông minh trước những thách thức ngày càng khốc liệt của biến đổi khí hậu, KTS. Lê Anh Tuấn - Chuyên gia trưởng Hội đồng khoa học Văn Phú – Invest chia sẻ.

Đọc thêm
Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều

Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều

03/06/2023

Bộ Công Thương tổ chức buổi gặp mặt với các Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài để bàn biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu vải thiều, nhãn trong bối cảnh nhiều địa phương phía Bắc đang vào vụ thu hoạch vải.

Điều kiện để hưởng lương hưu đối với người tham gia BHXH bắt buộc năm 2023

Điều kiện để hưởng lương hưu đối với người tham gia BHXH bắt buộc năm 2023

03/06/2023

Năm 2023, các trường hợp tham gia BHXH được hưởng lương hưu khi có đủ 2 điều kiện là có đủ 20 năm đóng BHXH trở lên và đủ 60 tuổi 9 tháng đối với nam, đủ 56 tuổi đối với nữ.

SHBFinance chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Krungsri Thái Lan

SHBFinance chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Krungsri Thái Lan

03/06/2023

Chính thức được đồng sở hữu bởi Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Krungsri, SHBFinance đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ nằm trong Top 4 công ty tài chính tiêu dùng hoạt động an toàn hiệu quả nhất Việt Nam, phục vụ thêm 1 triệu khách hàng hạnh phúc.

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia

03/06/2023

Lúa gạo vốn dĩ đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt. Bao nhiêu thế kỷ đã qua, con người và cây lúa gắn bó với nhau keo sơn bền chặt.

Khai mạc Lễ hội trái cây Nam bộ 2023: Xuất hiện những trái cây lạ

Khai mạc Lễ hội trái cây Nam bộ 2023: Xuất hiện những trái cây lạ

03/06/2023

Lễ hội trái cây Nam bộ - Suoi Tien Farm Festival 2023 chính thức khai mạc. Lễ hội diễn ra xuyên suốt từ hôm nay đến hết 31/8 với hàng loạt các chương trình, hoạt động văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực...

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu thầy cô giáo không dạy hè, học hè

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu thầy cô giáo không dạy hè, học hè

01/06/2023

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu nhà trường không tổ chức dạy thêm, học thêm, không tổ chức dạy trước chương trình, ôn tập, luyện thi, kiểm tra, khảo sát để xếp lớp năm học 2023-2024.

Đề xuất thêm chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Đề xuất thêm chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19

01/06/2023

BHXH Việt Nam vừa trình Hội đồng quản lý BHXH đề xuất cơ quan có thẩm quyền tiếp tục có chính sách hỗ trợ người sử dụng lao động là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh sau đại dịch COVID-19 và người lao động tại các đơn vị này từ quỹ BHXH, quỹ BHTN, quỹ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Hàng xóm nhờ tôi ký xác nhận đất giáp ranh lấn chiếm để làm sổ đỏ

Hàng xóm nhờ tôi ký xác nhận đất giáp ranh lấn chiếm để làm sổ đỏ

01/06/2023

Chiều nay, hàng xóm sang bảo nhà tôi là họ đang đo đạc để cấp lại sổ đỏ. Họ mới lấn được 1 ít ao và giờ đang làm nhà trên đó nên muốn thêm phần này vào sổ đỏ mới. Phần lấn chiếm nằm giáp ranh nhà tôi nên họ muốn nhà tôi ký xác nhận cho họ.

Văn Phú – Invest: Mỗi công trình là tổng hoà các yếu tố xanh bền vững

Văn Phú – Invest: Mỗi công trình là tổng hoà các yếu tố xanh bền vững

31/05/2023

Chuyên tâm kiến tạo giá trị sống cho cộng đồng, lấy con người làm trung tâm kết hợp với sự thấu hiểu...

0.13408 sec| 1900.242 kb