Việc hợp tác bao gồm sáu thị trường Đông Nam Á| Ảnh từ thông cáo báo chí của Grab và Coca-Cola.
Trong một tuyên bố chung, các công ty cho biết có bốn trụ cột chiến lược đối với quan hệ đối tác.
Đầu tiên, Coca-Cola sẽ hỗ trợ các nhà bán lẻ trong mạng lưới phân phối của mình tham gia GrabFood và GrabMart để mở rộng cơ sở khách hàng kỹ thuật số của họ.
Trong khi đó, Grab sẽ hỗ trợ những người bán quan tâm trên nền tảng của mình trở thành nhà phân phối của Coca-Cola. Họ cũng sẽ cung cấp các khóa đào tạo về kỹ thuật số và thương mại điện tử cho người bán.
Các công ty cũng sẽ thu hút người tiêu dùng thông qua GrabAds. Quảng cáo sẽ hiển thị ngoại tuyến trên đội xe Grab, trực tuyến thông qua ứng dụng Grab và thông qua trò chơi hóa và lấy mẫu sản phẩm sẽ cho phép Coca-Cola xây dựng nhiều cơ hội mua hàng hơn với người tiêu dùng.
Coca-Cola cũng sẽ khai thác các giải pháp nền tảng của Grab như GrabExpress để giải quyết tình trạng thiếu hiệu quả của chuỗi cung ứng và GrabPay cho thanh toán không dùng tiền mặt tại cửa hàng nhằm hỗ trợ số hóa các thương nhân nhỏ và truyền thống.
Họ cho biết việc số hóa các khoản thanh toán tại cửa hàng sẽ cung cấp cho công ty nước giải khát thông tin chi tiết gần như theo thời gian thực để dự báo xu hướng bán hàng và bổ sung các kệ hàng ngay lập tức thông qua GrabExpress và các công ty khác.
Công ty đồ uống cũng sẽ dựa vào mạng lưới đối tác thương gia và quy mô của Grab để thử nghiệm đồ uống không đường, cho phép người tiêu dùng trong khu vực dễ dàng lựa chọn đồ uống họ cần.
https://thuonggiathitruong.vn/coca-cola-grab-hop-tac-de-day-nhanh-qua-trinh-so-hoa/