Dòng sữa tươi sạch khẳng định chữ ''thật'' suốt 13 năm qua

Dòng sữa tươi sạch khẳng định chữ ''thật'' suốt 13 năm qua
Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, TH true MILK không chỉ ghi dấu trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm từ sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên mà còn trở thành biểu tượng của chất lượng, của chữ 'thật', tốt cho sức khỏe, của niềm tin và những khát khao lan tỏa, sẻ chia hạnh phúc đích thực.

Dòng sữa tươi thuần Việt chuẩn “đẳng cấp thế giới”

Tham gia lĩnh vực sản xuất và chế biến sữa tươi từ năm 2009, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK chiếm được lòng tin của người bằng những sản phẩm tươi sạch, chất lượng quốc tế trên chính đồng đất Việt Nam.

Để có những dòng sữa tươi nguyên chất, hoàn toàn từ thiên nhiên đạt tiêu chuẩn quốc tế, đàn bò tại trang trại TH không chỉ được tắm mát, nghe nhạc giao hưởng mỗi ngày mà từng khẩu phần ăn cũng được phân tích, tính toán một cách kỹ lưỡng và nghiêm ngặt.

Dòng sữa tươi sạch khẳng định chữ ''thật'' suốt 13 năm qua

Đàn bò của TH được chăm sóc kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn hữu cơ đạt chuẩn quốc tế.

Trong mỗi giai đoạn phát triển, bò sữa được cho ăn với một công thức riêng biệt. TH đã sử dụng những nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, từ 12-16 loại nguyên liệu phối trộn theo các công thức phù hợp, để đàn bò tạo ra dòng sữa dồi dào dinh dưỡng với các vi chất quý cho sức khỏe con người.

Các loại cao lương, mĩ vị dành cho loài bò trên thế giới đều được đưa về trồng trên các cánh đồi mênh mông của TH, sử dụng các thiết bị tối tân nhất để trồng và chăm sóc, trong đó có cả hệ thống cánh tay tưới tự động dài tới 450 mét.

Thức ăn sau khi thu hoạch được ủ chua, diệt các loại khuẩn có hại, đó là bí quyết tạo ra chất lượng dòng sữa an toàn, giàu dinh dưỡng. Ngoài các loại nguyên liệu thô xanh, thức ăn cho bò còn được trộn với các loại cám tinh và một thứ nguyên liệu đặc biệt chỉ bò sữa TH mới có, đó là bã mía và rỉ mật – các sản phẩm phụ tận dụng từ nhà máy mía đường NASU – một đơn vị trực thuộc Tập đoàn TH.

Dòng sữa tươi sạch khẳng định chữ ''thật'' suốt 13 năm qua

TH tự chủ nguồn nguyên liệu, đảm bảo độ tinh khiết của dòng sữa tươi sạch TH true MILK.

Bên cạnh nguồn thức ăn, nước uống cho đàn bò, yếu tố quan trọng tiên quyết và trực tiếp quyết định độ sạch của dòng sữa TH true MILK chính là quy trình vắt sữa “kín hoàn hảo”. Từ bầu vú bò đã được sát trùng đủ lâu theo quy chuẩn, sữa tươi nguyên liệu của TH true MILK chỉ mất vài chục giây chảy qua đầu vắt sữa, một đường ống inox dài 2 mét nối từ cốc đong sữa để tới được bồn gom lạnh 2 – 4 độ C. Trong thời gian chưa đầy 1 phút đó, sữa tươi không hề tiếp xúc với không khí mà ngay lập tức được làm lạnh.

Tất cả những sự cầu kỳ đến từng chi tiết đó để tạo ra sự hoàn mỹ trong từng ly sữa TH true MILK. Sản lượng sữa tươi bình quân của mỗi cô bò tại trang trại TH đạt mức 34 – 36 lít mỗi ngày, tương đương khoảng 11.000 lít mỗi chu kỳ, cao nhất khu vực Đông Nam Á.  

Với sự kiên tâm thúc đẩy một nền nông nghiệp hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng, năm 2015, Trang trại bò sữa TH đã được Tổ chức Kỷ lục Châu Á (Asian Book of Records) chứng nhận đạt kỷ lục “Trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung, công nghệ cao lớn nhất châu Á” cho cụm trang trại tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, Việt Nam. Mới đây nhất, tháng 12/2020, trang trại TH tiếp tục xác lập Kỷ lục “Cụm trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế” giới do Liên minh Kỷ lục Thế giới chứng nhận.

Dấu ấn của một thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng

Những thành quả to lớn của TH được các tổ chức quốc tế công nhận không chỉ đơn thuần là một trang trại công nghệ cao, mà còn nằm ở ý nghĩa cộng đồng. Ngay từ những sản phẩm đầu tiên ra mắt thị trường, Tập đoàn TH đã định hướng sản phẩm phải có mục tiêu tối cao là chăm lo sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, tạo ra được một hệ sinh thái trong ngành thực phẩm sạch và hoàn toàn từ thiên nhiên.

Tập đoàn TH được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi: “Vì Hạnh phúc đích thực”, “Vì Sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Thân thiện với môi trường – tư duy vượt trội” và “Hài hòa lợi ích”. Tập trung vào những nhu cầu bức thiết của mong muốn có một nguồn sữa tươi sạch cho trẻ em Việt, được sản xuất khép kín trên chính đồng đất Việt Nam, thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK đã ra đời và khẳng định được giá trị của chữ “thật” (true) suốt 13 năm qua.

Dòng sữa tươi sạch khẳng định chữ ''thật'' suốt 13 năm qua

TH tiên phong đóng góp cho chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng, tầm vóc trẻ em.

Thời điểm năm 2010, khi những sản phẩm sữa tươi TH true MILK của TH ra mắt người tiêu dùng, một cuộc cách mạng trên thị trường sữa đã diễn ra, nhận thức của người tiêu dùng trong việc phân biệt rõ ràng các khái niệm sữa tươi và sữa bột pha lại (sữa hoàn nguyên) đã được nâng cao, đẩy mạnh tính minh bạch trong ngành sữa.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường của TH cũng là giai đoạn thị trường sữa tươi tại Việt Nam bùng nổ nhất. Người tiêu dùng ngày càng ý thức rõ ràng hơn đến sức khỏe, ngày càng lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm sữa tươi thay vì sữa hoàn nguyên như trước.

Trong làn sóng đó, sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Ước tính, TH hiện chiếm 45% thị phần phân khúc sữa tươi tại Việt Nam. Bất chấp mức tăng trưởng thấp toàn ngành, những năm gần đây, TH luôn duy trì tốc độ tăng trưởng hai con số ngay cả trong thời kỳ đại dịch Covid-19.

Dòng sữa tươi sạch khẳng định chữ ''thật'' suốt 13 năm qua

TH mang tới người tiêu dùng những sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Sau khi thành công với sữa tươi sạch, TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo rang TH true RICE, trà tự nhiên TH true TEA… với định hướng đồ uống hoàn toàn từ thiên nhiên, có vị ngọt tự nhiên (không sử dụng đường tinh luyện), góp phần giảm các bệnh mãn tính không lây, tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng.

Hệ sinh thái sản phẩm sạch, hữu cơ, tốt cho sức khỏe của TH tham vọng sẽ cung cấp tất cả những gì mà căn bếp mỗi gia đình cần tới, nhằm chăm lo cho sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất.

Lãnh đạo Tập đoàn TH từng , mỗi sản phẩm của TH là sự kết hợp của Trí tuệ Việt – Tài nguyên thiên nhiên Việt – đầu cuối thế giới, đồng thời TH kiên tâm đi theo con đường phát triển bền vững với tôn chỉ “Hãy trân quý Mẹ Thiên nhiên, Người sẽ cho mình tất thảy”. Đây cũng là chìa khóa giúp các sản phẩm của TH luôn được người tiêu dùng yêu quý, đón nhận.

https://hoanhap.vn/chi-tiet/dong-sua-tuoi-sach-khang-dinh-chu-that-trong-suot-13-nam-qua1651817802.html

Nguồn: Theo tạp chí điện tử Hòa nhập
Cùng chuyên mục
Cựu chiến binh làm giàu bằng mô hình vườn ao chuồng trên đồi hoang, thu về hàng trăm triệu

Cựu chiến binh làm giàu bằng mô hình vườn ao chuồng trên đồi hoang, thu về hàng trăm triệu

28-05-2022 08:27

Từ 5ha có sẵn, bằng bàn tay và sức mạnh lòng quyết tâm vượt khó, cựu chiến binh Phan Công Thi đã mở rộng thêm diện tích và phát triển rất năng suất mô hình vườn ao chuồng.

Nổi bật trang chủ
Siết tín dụng bất động sản đang gây tranh cãi, Ngân hàng Nhà nước nói gì?
28/05/2022

Thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú khẳng định cơ quan quản lý tiền tệ không có chủ trương siết tín dụng bất động sản, mà là kiểm soát chặt rủi ro cho vay trong lĩnh vực này.

Đọc thêm
Thaco Auto hợp tác cùng Daimler Bus, ra mắt xe bus Mercedes-Benz

Thaco Auto hợp tác cùng Daimler Bus, ra mắt xe bus Mercedes-Benz

27/05/2022

Thaco vừa chính thức giới thiệu mẫu xe bus cao cấp THACO thương hiệu Mercedes-Benz. Sản phẩm đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong tiến trình hợp tác chiến lược giữa Thaco Auto và Daimler.

4 người trong gia đình tử vong chưa rõ nguyên nhân

4 người trong gia đình tử vong chưa rõ nguyên nhân

27/05/2022

Tổ công tác phát hiện ông N.H.H. (SN 1979) tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng khách. Tiếp tục kiểm tra phòng ngủ, tổ công tác phát hiện bà V.T.L. (SN 1979, vợ ông H.) cùng 2 trẻ em gồm N.V.H.C. (SN 2006) và 1 cháu khoảng 5 tuổi tử vong trong phòng ngủ.

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT giải thích việc giá sách giáo khoa mới tăng cao đột ngột

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT giải thích việc giá sách giáo khoa mới tăng cao đột ngột

27/05/2022

'Sách giáo khoa theo bộ mới biên soạn là hoàn toàn dùng lại được và các thư viện của các trường, Bộ cũng đã chỉ đạo các trường tăng cường mua sách đưa vào các thư viện để học sinh có thể dùng nhiều lần', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn khẳng định.

Biến lá khô thành rồng phượng, cô giáo thu về hàng tỷ đồng, giúp đỡ người khuyết tật

Biến lá khô thành rồng phượng, cô giáo thu về hàng tỷ đồng, giúp đỡ người khuyết tật

26/05/2022

Từ những chiếc lá bồ đề, cô giáo ở Quảng Nam đã 'hô biến' thành những tác phẩm nghệ thuật, đạt doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm.

Điều kiện đăng ký thường trú năm 2022 có gì mới?

Điều kiện đăng ký thường trú năm 2022 có gì mới?

26/05/2022

Luật cư trú số 68/2020/QH14 có hiệu lực từ ngày 01 tháng 07 năm 2021, đã quy định điều kiện đăng ký thường trú tại 63 tỉnh, thành phố là như nhau.

Rơi thang máy khiến 2 người thiệt mạng

Rơi thang máy khiến 2 người thiệt mạng

26/05/2022

Bước đầu xác định thang máy rơi từ tầng 6 của căn nhà nói trên. Hai nạn nhân là nam giới đang sửa chữa thang thì gặp sự cố.

Điều kiện và mức nhận tiền hỗ trợ thuê nhà trọ khi lao động nghỉ thai sản, ốm đau

Điều kiện và mức nhận tiền hỗ trợ thuê nhà trọ khi lao động nghỉ thai sản, ốm đau

26/05/2022

Người lao động nghỉ việc hưởng trợ cấp thai sản hay nghỉ việc hưởng chế độ ốm đau thuộc đối tượng được hỗ trợ tiền thuê nhà…

Nhịp sống năng động tại Imperia Smart City làm xiêu lòng thế hệ 4.0

Nhịp sống năng động tại Imperia Smart City làm xiêu lòng thế hệ 4.0

26/05/2022

Thế hệ công dân 4.0 tại Việt Nam được tiếp cận với công nghệ hiện đại và tiên tiến trên thế giới, dần dần có những đòi hỏi cao hơn về chất lượng cuộc sống. Những nơi an cư có nhịp sống năng động, tiện nghi và môi trường sống xanh, cân bằng, bền vững đang được lòng tập khách hàng này nhất.

Khách hàng hào hứng trải nghiệm ''xe điện quốc dân'' VinFast VF e34

Khách hàng hào hứng trải nghiệm ''xe điện quốc dân'' VinFast VF e34

25/05/2022

Hoạt động trải nghiệm xe VF e34 tại các showroom VinFast diễn ra từ tháng 5 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và cộng đồng người yêu xe trên toàn quốc, cho thấy sức hấp dẫn đến từ những giá trị ưu việt của mẫu xe điện 'quốc dân' này.

0.14365 sec| 1904.852 kb