Hapro triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Hapro triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Nhằm đẩy mạnh phát triển các hoạt động kinh doanh thương mại nội địa, thúc đẩy phát triển mảng kinh doanh xuất khẩu một cách đồng bộ, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã sớm xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Là đơn vị hoạt động đa ngành trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, dịp cuối năm và các ngày lễ, Tết là thời điểm sôi động nhất trong năm của mảng kinh doanh nội địa, là cơ hội để tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã sớm xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 một cách đồng bộ để góp phần tiếp tục đẩy mạnh phát triển các hoạt động kinh doanh thương mại nội địa bên cạnh việc thúc đẩy phát triển mảng kinh doanh xuất khẩu của Tổng công ty.

Hapro triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Ngay từ những tháng đầu năm, hệ thống bán lẻ Hapro đã xây dựng kế hoạch kinh doanh phục vụ Tết Nhâm Dần 2022

Nhằm tận dụng tốt cơ hội kinh doanh, ngay từ những tháng đầu năm 2021, Hapro đã tập trung xây dựng chương trình kinh doanh phục vụ Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. Hapro tiếp tục triển khai một số hoạt động kinh doanh đã được duy trì thực hiện qua nhiều năm và một số hoạt động kinh doanh trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn bởi tác động của đại dịch Covid-19, cụ thể như sau:

Chuẩn bị nguồn hàng hóa, dịch vụ

Các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên chuẩn bị các nguồn hàng hóa để kinh doanh Tết 2022 từ các nguồn như sau:

Các sản phẩm mang thương hiệu Hapro do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường: Gạo Hapro Đồng Tháp; Hạt điều rang Hapro; các sản phẩm rượu vang Thăng Long; bộ sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói, thịt ba chỉ xông khói, thị gà hun khói; bộ sản phẩm giò lụa, giò bò, giò gà...;

Các sản phẩm do các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên TCT kinh doanh, đặc trưng là bộ sản phẩm kinh doanh theo chương trình khai thác đặc sản vùng miền tại các tỉnh như: bưởi Diễn, miến dong, bún khô, mỳ gạo, mộc nhĩ, nấm hương của Sơn La; một sản phẩm của Yên Bái, Hà Giang…

Các mặt hàng do Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên làm NPP, Đại lý cấp 1 hoặc khai thác theo thời vụ từ các nhà sản xuất có uy tín.

Các dịch vụ ăn uống của Công ty CP Thủy Tạ; Công ty CP Ẩm thực Hapro Bốn Mùa

Các mặt hàng để làm quà biếu, quà tặng dịp Tết và đóng Giỏ quà tặng, Hộp quà tặng...

Các mặt hàng do Công ty TNHH Bán lẻ BRG nhập khẩu và phân phối: thịt heo, thịt bò, trái cây,...

Hapro triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Hệ thống bán lẻ Hapro luôn nỗ lực để đa dạng hàng hóa, phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người

Dự trữ hàng hóa

Số lượng các mặt hàng: Ngoài 13 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: Gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, sữa, bánh mứt kẹo, đường, gia mì (mắm, mì chính, muối), rượu bia – NGK. Trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, Tổng công ty còn dự trữ thêm các nhóm mặt hàng như: mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ...); các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, các mặt hàng khác như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm...

Tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt xấp xỉ 1.000 tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. HN.

Tham gia chương trình Bình ổn thị trường:

+ Thời gian thực hiện chương trình bình ổn: Từ tháng 8/2021 đến tháng 5/2022

+ Mặt hàng Bình ổn: 13 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, sữa, bánh mứt kẹo, đường, gia mì (mắm, mì chính, muối), rượu bia – NGK.

+ Địa điểm tham gia chương trình bình ổn: 68 điểm, trong đó gồm 16 siêu thị, 52 cửa hàng tiện ích.

+ Nguồn tiền triển khai dự trữ hàng hóa thực hiện chương trình bình ổn: Doanh nghiệp chủ động về vốn; mặt hàng tham gia bình ổn thị trường; chủ động đăng ký giá bán với Liên sở Tài chính - Công thương (công khai thông tin trên website của Liên sở) trên tiêu chí: giá bán các mặt hàng này không được điều chỉnh tăng quá 5% khi thị trường có biến động. Giá điều chỉnh tăng phải được đăng ký lại với Liên sở và sẽ được công khai thông tin trên website của Liên sở.

Hapro triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

 Người tiêu dùng an tâm lựa chọn mua sắm tại hệ thống bán lẻ của Hapro

Phương án tổ chức kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Tổ chức chào hàng đối với các đầu mối đối tác, các cơ quan, đơn vị có mối quan hệ thân thiết với TCT

Tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của TCT: Tập trung cao điểm trong thời gian: từ 28/12/2021 – 31/01/2022 (25/11/2021 – 29/12/2021 Âm lịch)

Tổ chức bán buôn, phát luồng các mặt hàng do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất và phân phối, khai thác;

Tổ chức bán hàng Online: kinh doanh qua các kênh như website, facebook, zalo, viber,.. ; xây dựng chính sách giao hàng tại nhà, tận nơi...

Tổ chức bán hàng B2B

Tổ chức các điểm bán hàng lưu động phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân tạo các khu công nghiệp, các huyện ngoại thành Hà Nội.

Kinh doanh Giỏ quà, Túi quà và Hộp quà Tết: Hình thức giỏ quà, túi quà, hộp quà Tết năm 2022 phong phú và đang dạng hơn; tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị của Hapro kinh doanh và sản xuất.

Tổ chức các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại tặng quà, kèm sản phẩm, , miễn phí vận chuyển... trên toàn hệ thống kinh doanh bán lẻ của TCT

Kế hoạch doanh thu

Năm 2022, sức mua và nhu cầu tiêu dùng của người dân sẽ còn bị ảnh hưởng bởi những khó khăn do đại dịch Covid-19 mang lại. Tuy nhiên, TCT sẽ nỗ lực và quyết tâm cao nhất để đạt chỉ tiêu Tổng doanh thu bán hàng Tết năm 2022 của toàn TCT dự kiến tương đương so với thực hiện Tết năm 2021.

Thời gian mở cửa hàng phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Tùy theo ngành nghề kinh doanh, các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của Tổng công ty sẽ mở cửa phục vụ muộn nhất đến 18h00 ngày 29 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 3 Tết (từ 07h00 đến 22h00). Riêng Nhà hàng Thủy tại phục vụ khách hàng đến 24h00 ngày 29 Tết và mở cửa trở lại từ 01h00 – 10h00 Sáng mùng 1 Tết. Hệ thống siêu thị Hapromart tại huyện Gia Lâm, Hà Nội mở cửa trở lại phục vụ người tiêu dùng từ ngày 4 Tết (từ 09h00 – 17h00).

Các hoạt động khác tăng cường phục vụ nhu cầu nhân dân trong dịp Tết:

Chỉnh trang cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống bán lẻ của Tổng công ty bao gồm: hệ thống siêu thị, cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart, hệ thống chợ, Cửa hàng chuyên doanh kim khí, điện máy, , hệ thống nhà hàng ăn uống, dịch vụ,...

Trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, băng rôn, biển hiệu, tạo sự hấp dẫn, thu hút khách hàng.

Nhằm kích cầu sức mua của người tiêu dùng nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần - đây là dịp nhu cầu mua sắm, tiêu dùng hàng hóa của người dân càng tăng cao; Hapro đã phối hợp với Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…

Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, chuỗi cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart và hệ thống siêu thị BRGMart còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống cháy nổ trong triển khai kinh doanh:

+ Công tác tổ chức bán hàng được triển khai song song với việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm, bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, công tác văn minh thương mại được quan tâm đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân. Các địa điểm sản xuất, kinh doanh, các chợ đều được trang bị đầy đủ các phương tiện phòng chống cháy nổ như bình bột MZ4, GS1 để đúng vị trí, đúng nơi quy định.

+ Đảm bảo an toàn đối với phương tiện, tài sản của khách hàng; hàng hóa sắp xếp gọn gàng khoa học, các biển chỉ dẫn ngành hàng rõ ràng, thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng; các loại hàng hóa đảm bảo đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ; thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết.

Công tác phòng chống dịch Covid-19 của đơn vị:

Tổng công ty triển khai, quán triệt đảm bảo các đơn vị, các địa điểm kinh doanh xây dựng phương án phòng chống dịch Covid-19 thực hiện đúng các nội dung chỉ thị, chỉ đạo của Trung ương, UBND TP.Hà Nội.

Đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách đến mua sắm tại các điểm bán theo quy định.

Các công ty, đơn vị, các điểm kinh doanh xây dựng phương án bố trí nhân sự phù hợp trong mọi tình huống xảy ra, đảm bảo liên tục hoạt động SXKD, dịch vụ, thương mại của đơn vị.

https://hoanhap.vn/chi-tiet/hapro-trien-khai-chuong-trinh-kinh-doanh-phuc-vu-tet-nguyen-dan-nham-dan-20221639841455.html

Nguồn: Theo tạp chí điện tử Hòa nhập
Cùng chuyên mục
Trồng dâu trên đá: Cuộc cách mạng nông nghiệp mới của châu Á

Trồng dâu trên đá: Cuộc cách mạng nông nghiệp mới của châu Á

17-08-2022 15:36

Phạm Thị Hương đã đưa ra một quyết định khó khăn trong việc bỏ cà phê ra khỏi vùng cao nguyên của Việt Nam để làm một việc không thể tưởng tượng nổi: trồng dâu tây trên đá.

Nổi bật trang chủ
Tự động hóa chuỗi cung ứng trong thời đại thương mại điện tử
18/08/2022

Các nhà bán lẻ Đông Nam Á đang chịu áp lực lớn về chuỗi cung ứng do nhu cầu đặt hàng trực tuyến tăng, giá cả siêu cạnh tranh và thời gian giao hàng nhanh hơn.

Đọc thêm
Ông Nguyễn Ngọc Trọng giữ chức Chủ tịch Bamboo Airways

Ông Nguyễn Ngọc Trọng giữ chức Chủ tịch Bamboo Airways

16/08/2022

Bamboo Airways vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022, thống nhất bầu bổ sung các thành viên HĐQT và thành viên Ban Kiểm soát mới trong nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Hộ gia đình nghèo, cận nghèo được hỗ trợ 40 triệu đồng xây mới nhà từ ngân sách Trung ương

Hộ gia đình nghèo, cận nghèo được hỗ trợ 40 triệu đồng xây mới nhà từ ngân sách Trung ương

16/08/2022

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 46/2022/TT-BTC hướng dẫn quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí sự nghiệp từ nguồn ngân sách Trung ương thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025.

Căn hộ Maison Détox - ''Tầm ngắm'' mới của giới nhà giàu Hà Nội

Căn hộ Maison Détox - ''Tầm ngắm'' mới của giới nhà giàu Hà Nội

16/08/2022

Nhiều cư dân thành đạt Hà Nội đang trông ngóng thông tin về TK2 - Maison Détox - 'toà căn hộ thanh lọc' sắp ra mắt tại Vinhomes Smart City.

Apple bổ nhiệm giám đốc quốc gia Việt Nam đầu tiên

Apple bổ nhiệm giám đốc quốc gia Việt Nam đầu tiên

15/08/2022

Nguyễn Thái Hải Vân đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Quốc gia đầu tiên của Apple Việt Nam, một nguồn tin đã xác nhận.

Tăng trưởng doanh thu của Alibaba chậm lại bằng không

Tăng trưởng doanh thu của Alibaba chậm lại bằng không

15/08/2022

Doanh thu của Alibaba Group Holding gần như không thay đổi ở mức 205,56 tỷ NDT (30 tỷ USD) trong quý từ tháng 4 đến tháng 6, công ty thương mại điện tử Trung Quốc báo cáo hôm thứ Năm, giải thích nguyên nhân là do COVID-19 kéo dài hai tháng ở Thượng Hải đã làm chậm lại nền kinh tế Trung Quốc.

Google TV sắp có trên 50 kênh truyền hình miễn phí

Google TV sắp có trên 50 kênh truyền hình miễn phí

15/08/2022

Google TV là một ứng dụng có sẵn cho cả thiết bị Android và iOS.

NovaWorld Phan Thiet Điểm đến quốc tế hấp dẫn thu hút 2 Miss Earth 2020, 2021

NovaWorld Phan Thiet Điểm đến quốc tế hấp dẫn thu hút 2 Miss Earth 2020, 2021

15/08/2022

Cảnh sắc, không khí trong lành và tiện ích cao cấp tại NovaWorld Phan Thiet là những điểm thu hút Miss Earth 2020 Lindsey Coffey và Miss Earth 2021 trong chuyến trải nghiệm lần này đến Việt Nam.

Sử dụng khoảng 1.155 tỷ đồng chi trả hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Sử dụng khoảng 1.155 tỷ đồng chi trả hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

15/08/2022

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ vừa ký ban hành Nghị quyết số 24/2022/UBTVQH15 về tiếp tục chỉ trả hỗ trợ đối với người lao động theo Nghị quyết số 03/2021/UBTVQH15 ngày 24/9/2021 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Ranger thế hệ mới: Chiếc bán tải bứt phá mọi giới hạn chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Ranger thế hệ mới: Chiếc bán tải bứt phá mọi giới hạn chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

14/08/2022

Ford chính thức công bố giá bán của dòng xe Ranger Thế Hệ Mới sẽ được giao tới tay khách hàng Việt Nam vào cuối tháng 9/2022. Là chiếc Ranger thông minh, linh hoạt và có khả năng vận hành tốt nhất từ trước đến nay – Ranger Thế Hệ Mới hứa hẹn tiếp nối di sản hơn 20 năm tại Việt Nam và bứt phá mọi giới hạn cho một phong cách sống đầy cảm hứng.

0.14354 sec| 1918.773 kb