Nguồn: Bizwire
Đà Nẵng là cửa hàng trên toàn cầu thứ hai do thương hiệu điều hành, sau cửa hàng ở Sydney.
Cửa hàng mới, nằm ở nội thành trong một trung tâm thương mại gần bờ biển du lịch Mỹ Khê, là cửa hàng lớn nhất bên ngoài sân bay do Lotte điều hành tại Việt Nam, có khoảng 200 thương hiệu.
Lotte hy vọng vị trí nội thành sẽ tạo ra doanh thu hàng năm lên tới 3,8 triệu đô la Mỹ khi du lịch trở lại bình thường. Mục tiêu của Lotte là chiếm 60% thị phần trong thị trường miễn thuế của Việt Nam, ước tính trị giá khoảng 229,4 triệu USD trước đại dịch.
Công ty có kế hoạch tăng tốc mở rộng toàn cầu trong những năm tới bằng cách thêm các địa điểm mới ở nước ngoài, bao gồm chi nhánh Sân bay Changi tại Singapore dự kiến khai trương vào năm 2023.
Lotte Duty-Free, một bộ phận kinh doanh của Hotel Lotte, là nhà bán lẻ miễn thuế lớn thứ hai thế giới tính theo doanh thu và sở hữu tổng cộng 13 cửa hàng tại sáu quốc gia trên toàn cầu.
https://thuonggiathitruong.vn/lotte-mo-cua-hang-mien-thue-dau-tien-tai-viet-nam/