Được thành lập vào năm 2004 với tư cách là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc The Face Shop, HSV Group hiện điều hành 105 cửa hàng trên 5 thương hiệu bán lẻ, bao gồm Club Clio, Adidas và Reebok.
Năm 2018, công ty ra mắt chuỗi mỹ phẩm đa thương hiệu Beauty Box hiện có 11 cửa hàng trên cả nước.
Quỹ dự kiến sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển mạng lưới cửa hàng của tập đoàn và gia tăng chủng loại thương hiệu tại Việt Nam. Công ty cho biết họ cũng đặt mục tiêu củng cố văn hóa doanh nghiệp và nâng cao năng lực của đội ngũ lãnh đạo.
“Chúng tôi tin rằng văn hóa doanh nghiệp sẽ thúc đẩy sức mạnh tập thể cho một doanh nghiệp ngày càng phát triển”, bà Lê Thị Bích Phượng, đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc HSV Group cho biết.
“Mekong là một đối tác giàu kinh nghiệm trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển đột phá”.
HSV Group là khoản đầu tư thứ ba của Mekong Enterprise Fund IV trong năm nay sau nhà sản xuất và bán lẻ sô cô la Maison Marou và nhà sản xuất máy lọc nước Mutosi.