TH true MILK: Hơn 1 thập kỷ dòng sữa tươi sạch ghi dấu trong lòng người tiêu dùng

TH true MILK: Hơn 1 thập kỷ dòng sữa tươi sạch ghi dấu trong lòng người tiêu dùng
Hơn 10 năm qua, kiên định với mục tiêu 'từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch', Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và những nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.

Ly sữa Việt chất lượng quốc tế từ trang trại đạt kỷ lục thế giới

Với tư duy vượt trội, áp dụng công nghệ cao và khoa học quản trị vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi sạch, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của người Việt Nam kể từ khi sản phẩm đầu tiên ra mắt. Đến thời điểm hiện nay, các sản phẩm TH true MILK chiếm tới 45% thị phần ngành hàng sữa tươi tại Việt Nam.  

TH true MILK: Hơn 1 thập kỷ dòng sữa tươi sạch ghi dấu trong lòng người tiêu dùng

TH true MILK chiếm 45% thị phần ngành sữa tươi Việt Nam, được người tiêu dùng an tâm lựa chọn.

Chị Lê Hoàng Yến (Hoàn Kiếm, Hà Nội), một khách hàng thân thiết tại cửa hàng TH true Mart trên phố Tràng Tiền : “Tôi và các thành viên trong gia đình luôn tin tưởng lựa chọn bởi mọi sản phẩm sữa của TH đều minh bạch thông tin về xuất xứ nguyên liệu trên nhãn mác hàng hóa, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Bên cạnh đó, TH true MILK cũng liên tục sáng tạo, đổi mới, cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn với các sản phẩm mới đa dạng, chất lượng cao”.

Đồng quan điểm, Chị Nguyễn Khánh Ngân (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho rằng: “Tôi đánh giá các sản phẩm TH rất tốt cho sức khỏe, điểm cộng là nguyên liệu của TH true MILK hoàn toàn từ thiên nhiên. Công tác chăm sóc khách hàng của TH tôi đã trải nghiệm và thấy khá chuyên nghiệp”.

Để có được ly sữa chất lượng tuyệt hảo, đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay trên đồng đất quê hương Việt Nam, Tập đoàn TH đã áp dụng các công nghệ hiện đại: quản lý đàn bò của Afimilk (Israel), công nghệ quản trị về mặt thú y của Totally Vets (New Zealand), quản trị tài chính SAP của Cộng hòa Liên bang Đức, công nghệ dây chuyền sản xuất từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới… Sự kết hợp giữa công nghệ cao, khoa học quản trị 4.0, trí tuệ Việt và tài nguyên thiên nhiên Việt đã làm nên sự chuyên nghiệp, chặt chẽ trong quản lý chất lượng sữa tươi sạch tại TH.

Một điểm nhấn trong chuỗi sản xuất công nghệ cao khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH là quá trình vắt sữa “kín hoàn hảo”, “không hở giây nào”. Đây chính là yếu tố quan trọng tiên quyết và trực tiếp quyết định độ sạch, tinh khiết và chất lượng quốc tế của các sản phẩm sữa TH. Với quy trình vắt sữa này, mọi yếu tố nhiệt độ, khí hậu, ô nhiễm, khói bụi, dị vật, tạp trùng của môi trường bên ngoài tuyệt đối không chạm tới được dòng sữa nguyên liệu của các sản phẩm TH true MILK.

TH true MILK: Hơn 1 thập kỷ dòng sữa tươi sạch ghi dấu trong lòng người tiêu dùng

Quy trình khép kín giúp dòng sữa tươi sạch TH true MILK đạt chuẩn quốc tế

Anh Trần Ngọc Cường, Giám sát vắt sữa Trang trại số 3 chia sẻ: “Quy trình vắt sữa khép kín của TH hiện nay được các chuyên gia nước ngoài đánh giá là hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với quy trình này dòng sữa TH true MILK giữ nguyên vẹn được các dưỡng chất, chất lượng đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang các thị trường quốc tế”.

Với dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa trị giá 1,2 tỷ USD tại Nghệ An, TH ghi dấu ấn với quy trình khép kín từ đồng cỏ đến ly sữa và trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao lớn nhất châu Á kể từ năm 2015. Đến 2020, TH tiếp tục đạt kỷ lục Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình khép kín quy mô lớn nhất thế giới do Liên minh Kỷ lục thế giới xác nhận.

Hiện thương hiệu TH true MILK tiếp tục vươn ra toàn cầu với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga với tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD.

Ly sữa tươi sạch góp phần tạo dựng thế hệ vàng, vì tầm vóc Việt

Với mong muốn đem đến cho thế hệ tương lai Việt Nam một ly sữa tươi sạch bằng cả trái tim và tấm lòng của người mẹ, Tập đoàn TH tiên phong khởi xướng Chương trình Sữa học đường Quốc gia. Điểm nhấn quan trọng của Chương trình là sữa tươi đưa vào trường học phải có tiêu chuẩn, quy chuẩn, có nghiên cứu dinh dưỡng khoa học phù hợp với sự hấp thu của trẻ, góp phần giảm thiểu tình trạng đưa sữa không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn thực phẩm vào trường học.

TH true MILK: Hơn 1 thập kỷ dòng sữa tươi sạch ghi dấu trong lòng người tiêu dùng

Tiên phong trong lĩnh vực sức khỏe học đường, Tập đoàn TH góp phần tạo dựng thế hệ vàng, nâng tầm vóc Việt.

Không chỉ đưa đến cho trẻ em Việt Nam một “ly sữa bằng trái tim và tấm lòng của người mẹ”, Tập đoàn TH đã ký kết với Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện “Mô hình điểm bữa ăn học đường bảo đảm dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, học sinh mẫu giáo, tiểu học” từ năm 2019. Trong mô hình điểm, bữa ăn học đường được tiếp cận theo hướng sử dụng thực phẩm an toàn từ tự nhiên, dựa trên lợi thế về nông nghiệp của vùng miền, sữa trong bữa ăn được sử dụng cũng phải là sữa tươi sạch đảm bảo chất lượng.

Tập đoàn TH với vai trò là đơn vị tiên phong, cũng đồng hành với Chính phủ và các Bộ ngành trong lĩnh vực Sức khỏe học đường, với các hoạt động nổi bật khác như: Đồng hành với các hoạt động thể thao trường học ( như giải chạy học sinh sinh viên toàn quốc S-Race, Truyền thông phòng chống đuối nước – Hè vui khỏe); Tài trợ chương trình xây dựng 1.000 nhà vệ sinh tiêu chuẩn cho các trường học tại vùng sâu vùng xa; Tài trợ lắp đặt 2.600 bảng hướng dẫn rửa tay tại trường học để phòng chống dịch Coivd-19; Xây dựng trường học tại vùng cao… Bên cạnh đó, Tập đoàn TH còn đồng hành cùng Chính phủ và Đài truyền hình Việt Nam thông qua chương trình “Vì Tầm vóc Việt” phát sóng giờ vàng ngay sau Chương trình thời sự 19h VTV1 từ 2016 đến nay giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc chăm lo phát triển thể lực, trí lực cho thế hệ tương lai Việt Nam.

https://hoanhap.vn/chi-tiet/th-true-milk-hon-1-thap-ky-dong-sua-tuoi-sach-ghi-dau-trong-long-nguoi-tieu-dung1650981086.html

Nguồn: Theo tạp chí điện tử Hòa nhập
Cùng chuyên mục
Dịch vụ cho thuê xe Ấn Độ ZoomCar rút khỏi Việt Nam

Dịch vụ cho thuê xe Ấn Độ ZoomCar rút khỏi Việt Nam

29-05-2023 11:38

Nền tảng cho thuê ô tô Ấn Độ ZoomCar đã rời khỏi thị trường Việt Nam sau hơn một năm hoạt động, với lý do khó khăn và thách thức hơn nữa phía trước.

Nổi bật trang chủ
Dịch vụ cho thuê xe Ấn Độ ZoomCar rút khỏi Việt Nam
29/05/2023

Nền tảng cho thuê ô tô Ấn Độ ZoomCar đã rời khỏi thị trường Việt Nam sau hơn một năm hoạt động, với lý do khó khăn và thách thức hơn nữa phía trước.

Đọc thêm
TP.HCM: Lễ rước kim thân Đức Phật đản sinh

TP.HCM: Lễ rước kim thân Đức Phật đản sinh

27/05/2023

Tối 26/5 (nhằm mùng 8 tháng 4 năm Quý Mão), Ban Trị sự GHPG Việt Nam TP Hồ Chí Minh trang nghiêm cung kính rước kim thân Đức Phật sơ sinh từ Tổ Đình Ấn Quang về Việt Nam Quốc Tự (quận 10, TP Hồ Chí Minh).

Mức hưởng bảo hiểm trẻ em dưới 6 tuổi

Mức hưởng bảo hiểm trẻ em dưới 6 tuổi

27/05/2023

Theo quy định tại Khoản 10, Điều 1, Luật số 46/2014/QH13 sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm Y tế: 'Đối với trẻ em dưới 6 tuổi thì thẻ BHYT có giá trị sử dụng đến ngày trẻ đủ 72 tháng tuổi. Trường hợp trẻ đủ 72 tháng tuổi mà chưa đến kỳ nhập học thì thẻ BHYT có giá trị sử dụng đến ngày 30.9 của năm đó'.

Một dự án lớn được ''hồi sinh'' bởi Công ty CP Giải trí nghe nhìn Toàn Cầu

Một dự án lớn được ''hồi sinh'' bởi Công ty CP Giải trí nghe nhìn Toàn Cầu

27/05/2023

Đó là Dự án Nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô, máy xây dựng tại các xã Đại Lộc và Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Khác biệt bởi số hóa tại HDBank qua mùa cao điểm

Khác biệt bởi số hóa tại HDBank qua mùa cao điểm

27/05/2023

Số hóa toàn diện tại HDBank đang góp phần tạo nên khác biệt. Lượng người dùng và giao dịch chuyển dịch sang các kênh số liên tục gia tăng, tạo những giá trị lớn, đặc biệt trong các mùa cao điểm.

Nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí: Xu hướng du lịch đang được ưa chuộng

Nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí: Xu hướng du lịch đang được ưa chuộng

26/05/2023

Khách du lịch đang có xu hướng tìm kiếm nhiều trải nghiệm trong cùng một chuyến đi, kết hợp nghỉ dưỡng lẫn thăm thú, vui chơi, giải trí… Nắm bắt điều này, các doanh nghiệp du lịch lớn đã bắt tay để mang tới những trải nghiệm “đa trong một”, tối ưu chi phí cho du khách.

Ngân hàng nào lọp Top 1 được cán bộ nhân viên yêu thích nhất tại Việt Nam?

Ngân hàng nào lọp Top 1 được cán bộ nhân viên yêu thích nhất tại Việt Nam?

26/05/2023

HDBank đã xuất sắc lọt Top 1 Ngân hàng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất trong năm 2022, đối với các doanh nghiệp có quy mô trên 4.000 nhân viên, theo kết quả khảo sát 'Nhà tuyển dụng yêu thích năm 2022' vừa công bố.

Làm rõ thông tin đóng bảo hiểm xã hội và hưởng lương hưu

Làm rõ thông tin đóng bảo hiểm xã hội và hưởng lương hưu

26/05/2023

Người lao động sẽ được hưởng lương hưu cao hơn khi đóng BHXH với mức cao và tích lũy thời gian đóng dài. Chưa kể, lương hưu còn luôn được Nhà nước quan tâm, điều chỉnh phù hợp để đảm bảo cuộc sống cho người nghỉ hưu.

Gói tài chính 120.000 tỷ đồng cho NƠXH: Chưa phát sinh dư nợ?

Gói tài chính 120.000 tỷ đồng cho NƠXH: Chưa phát sinh dư nợ?

25/05/2023

Sau gần 2 tháng đến nay Ngân hàng Nhà nước chưa nhận được danh mục các dự án theo hướng dẫn của Bộ Xây dựng. Do đó, mặc dù được triển khai từ 01/04/2023 nhưng đến nay chưa phát sinh dư nợ thuộc chương trình cho vay gói 120.000 tỷ đồng. Quá trình triển khai đang găp nhiều khó khăn do khan hiếm dự án đầu tư NƠXH.

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu không tự tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu không tự tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh

25/05/2023

Sở GD&ĐT Hà Nội đã đề nghị các trường học trực thuộc và các quận, huyện, thị xã tuyên truyền, thực hiện nghiêm túc đảm bảo an toàn cho các em học sinh khi tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động trải nghiệm, tuyệt đối không tự tổ chức các hoạt động trải nghiệm mang tính tự phát.

0.30617 sec| 1898.414 kb