Cùng với việc Meta phải đối mặt với các vấn đề, Twitter, Snap và thậm chí Spotify được cho là đang phải đối mặt với các cuộc đấu tranh với người dùng và không đạt được dự báo.
Tuy nhiên, đó là tin tức lớn được đưa lên tiêu đề và năm ngoái Meta vẫn tăng doanh thu 37%. Nhưng liệu điều này có tiếp tục vào năm 2022 với doanh thu TikTok tăng 70% vào năm 2021 và lượng người dùng hoạt động hàng ngày của họ vẫn đang tăng lên?
Vào năm 2020, người ta dự đoán rằng TikTok sẽ có 13,3 triệu người dùng vào năm 2021, nhưng với việc đóng cửa liên tục trên toàn thế giới và cảm giác chán nản khi phải ở nhà, TikTok đã vượt qua 17 triệu người dùng vào năm 2021 .
Vào ngày 27 tháng 9 năm 2021, TikTok Newsroom thông báo họ đã đạt hơn 1 tỷ người dùng và App Annie dự đoán TikTok có thể vượt qua tổng số 1,5 tỷ người dùng vào năm 2022. Tức là sẽ có thêm 500 triệu người dùng.
Với tất cả những điều này, đã đến lúc bạn coi TikTok là kênh tiếp thị tiếp theo của mình chưa?
Tại sao lại là TikTok?
“Đề xuất quảng cáo của TikTok đã xuất hiện trong thời gian quá ngắn và bao gồm nhiều cơ sở mà Meta thực hiện khi nhắm mục tiêu và định dạng quảng cáo. Rõ ràng rằng nó không còn là lỗi mốt nữa và hiện là một người chơi chính trong trò chơi do tỷ lệ người dùng tích cực. Tuy nhiên, điều này sẽ đòi hỏi các thương hiệu phải sáng tạo hơn trong việc thực thi nội dung của họ để tối đa hóa tiềm năng đầy đủ của nền tảng“, Jack Harrington (trưởng nhóm xã hội trả phí, Honcho) cho biết.
Với một lượng lớn người – thuộc hầu hết mọi nhân khẩu học – hiện đang dành thời gian trên TikTok, khán giả của bạn có thể ở đó và có khả năng mua hàng từ các đối thủ cạnh tranh của bạn.
Theo nghiên cứu về hành vi mua sắm của TikTok, 74% người dùng nói rằng TikTok đã truyền cảm hứng để họ tìm hiểu thêm về một sản phẩm hoặc thương hiệu trực tuyến. Bạn thực sự có thể bỏ lỡ cơ hội này?
Kể từ khi TikTok lần đầu tiên giới thiệu quảng cáo trên nền tảng, các khả năng và giao diện của nó đã trải qua một chặng đường dài.
Bạn có thể, ‘Tiếp cận khách hàng của mình bằng cách sử dụng ngoại hình mục tiêu và đối tượng tùy chỉnh, cài đặt pixel trên trang web của bạn và theo dõi hiệu suất của bạn bằng bảng điều khiển dữ liệu thời gian thực.’ (TikTok Business )
Quảng cáo trên TikTok cũng đảm bảo bạn đang dẫn đầu với nội dung ưu tiên sáng tạo. Quảng cáo hình ảnh cơ bản sẽ không bị cắt trên TikTok và điều này thúc đẩy bạn nỗ lực hết sức để tiếp cận khách hàng của mình.
Vì vậy, cho dù bạn là một thương hiệu lớn với cơ sở khách hàng lâu đời hay một doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới, TikTok nên nằm trong tầm ngắm năm 2022 của bạn.
https://thuonggiathitruong.vn/tiktok-co-tot-cho-tiep-thi-khong/