Theo đó, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm sẽ được nhận ngay quà tặng hiện vật có giá trị tối đa tương đương với (+) 0,3% lãi suất tiền gửi. Đồng thời, hàng ngàn ưu đãi dành tặng khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế SHB Mastercard trong thời gian diễn ra chương trình: Hoàn 280.000 VNĐ cho 300 chủ thẻ mới phát hành có chi tiêu sớm nhất từ 2.800.000 VNĐ trong tháng sinh nhật; Hoàn 280.000 VNĐ cho 200 chủ thẻ quốc tế SHB Mastercard chi tiêu sớm nhất từ 2.800.000 VNĐ trong ngày sinh nhật SHB 13/11; Hoàn 100.000 VNĐ cho 500 chủ thẻ hiện hữu chi tiêu sớm nhất từ 500.000 VNĐ trong tuần sinh nhật. Ngoài ra, SHB dành tặng tài khoản số đẹp trị giá 5 triệu đồng và số tiền 888.888 VNĐ cho 05 khách hàng có chi tiêu thẻ cao nhất trong tháng sinh nhật.
Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử như thanh toán hóa đơn trả sau (điện thoại di động, điện thoại cố định, cước Internet/ADSL) sẽ được tặng eVoucher trị giá 50.000 VNĐ). SHB dành tặng 10 sổ tiết kiệm trị giá 3.000.000 VNĐ dành cho 05 chủ cửa hàng có số lượng giao dịch quét QR nhiều nhất và 05 chủ cửa hàng có tổng doanh số quét QR cao nhất. Với mục đích khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt, khách hàng chỉ cần thanh toán bằng dịch vụ quét QR qua SHB Mobile sẽ được hoàn 30% tối đa 100.000 VNĐ.
Việc nạp tiền cho “dế” cũng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, khách hàng có thể ngồi mọi lúc mọi nơi và thực hiện giao dịch Nạp tiền điện thoại qua Ebank SHB sẽ được giảm ngay 20.000 VNĐ cho 500 giao dịch nạp tiền đầu tiên mỗi tháng và cơ hội trúng thưởng quà “cực chất” như Iphone 11 Pro, Ipad Air4; đồng hồ Apple Watch SE.
Đối với khách hàng doanh nghiệp, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn được SHB triển khai đồng thời từ nay đến hết 31/12/2021 như: miễn phí tài khoản số đẹp cho khách hàng gửi tiền từ 10 tỷ đồng, kỳ hạn từ 6 tháng; miễn phí quản lý gói combo tài khoản thanh toán. Đặc biệt, SHB miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu đối với khách hàng sử dụng thẻ tín dụng và hoàn tiền 2,8 triệu đồng cho 28 khách hàng chi tiêu cao nhất với giá trị tối thiểu 30 triệu đồng.
Theo đại diện SHB, phần lớn quà tặng trong chương trình "28 năm – Phụng sự từ Tâm, Tri ân khách hàng" áp dụng cho hầu hết các giao dịch thanh toán không tiền mặt/giao dịch trực tuyến. Qua đó, SHB khẳng định mong muốn mang lại nhiều hơn các giải pháp tài chính an toàn, thuận tiện, đồng hành và giúp khách hàng chủ động trước đại dịch COVID-19. Chương trình không chỉ thúc đẩy hành trình số hóa toàn diện mà còn thay lời tri ân gửi tới khách hàng nhân dịp kỉ niệm 28 năm ngày thành lập Ngân hàng.