VitaDairy đạt giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

VitaDairy đạt giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam
Trong lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022, VitaDairy là doanh nghiệp sữa duy nhất được xướng tên ở hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.

Giải thưởng TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards được chủ trì bởi Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuât Việt Nam, Hội tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số thực hiện với sự bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và , Bộ Thông tin và Truyền thông.

Gỉai thưởng nhằm chọn ra những doanh nghiệp tiên phong dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ số vào các giải pháp giúp vận hành và phát triển doanh nghiệp; đánh giá và biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp trong việc chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và sản xuất thông minh, từ đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng lần này tiếp tục khẳng định VitaDairy - Top 3 Công Ty Sữa Bột trẻ em tại thị trường Việt Nam luôn là doanh nghiệp hàng đầu trong việc lựa chọn những hướng đi khác biệt từ cách phát triển sản phẩm tới các giải pháp mang tính đột phá, sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Khoa Học và Sáng Tạo là hai trong 3 giá trị cốt lõi của công ty từ những ngày đầu thành lập. Vì vậy, tìm kiếm những hướng đi đổi mới, khác biệt để mang lại hiệu quả hơn trong việc phát triển luôn là tiêu chí hàng đầu của công ty.

Với ứng dụng VitaDairy- Đổi Muỗng Nhận Quà, doanh nghiệp thật sự đã thành công trong việc gắn kết và chăm sóc khách hàng, cũng như mang lại nhiều lợi ích cho người của mình, tạo được dấu ấn khác biệt so với các doanh nghiệp cùng ngành.

Nhờ sự tin tưởng và số lượng người dùng tham gia tăng trưởng mạnh mẽ, ứng dụng đã giúp VitaDairy là doanh nghiệp sữa duy nhất được lựa chọn vào Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.

VitaDairy đạt giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Huỳnh Cúc- Trưởng phòng Chăm Sóc KHách Hàng nhận giải thưởng “Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0 Việt Nam”.

"Là doanh nghiệp sữa hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn đặt sức khỏe và trải nghiệm của người tiêu dùng là yếu tố cần phải ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, trong thời đại kỷ nguyên số đang phát triển mạnh mẽ, lựa chọn đầu tư vào công nghệ với vị thế của top doanh nghiệp hàng đầu khiến chúng tôi cũng gặp không ít thách thức.

Với sự kiên định và định hướng rõ ràng trong ‘cuộc chơi công nghệ’ cùng sự tin tưởng cũng như ủng hộ của khách hàng, chúng tôi đã đạt được thành công với giải thưởng này. Đây chính là sự ghi nhận, là động lực và là lời cổ vũ cho sự nỗ lực của chúng tôi" Bà Nguyễn Thị Hà - CEO VitaDairy

VitaDairy - Đổi Muỗng Tặng Quà là ứng dụng được sáng lập và phát triển bởi Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam. Ứng dụng cho phép người tiêu dùng xác thực và tìm hiểu thông tin sản phẩm nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng giúp người tiêu dùng an tâm khi mua sắm, tiết kiệm chi tiêu, nhận nhiều quà giá trị và tìm kiếm cửa hàng gần nhất dễ dàng.

Ứng dụng còn tích hợp nhiều ưu điểm khác như: trò chơi thú vị, cẩm nang chăm sóc bé, chia sẻ bạn bè nhận ngay quà xịn.

Ứng dụng trong thời gian qua là một trong những giải pháp hướng tới người tiêu dùng hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mang đến nhiều tiện ích, nâng cao trải nghiệm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

VitaDairy đạt giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Không chỉ đảm bảo quyền lợi, giải pháp số của VitaDairy còn giúp khách hàng có thể cập nhật thông tin, nâng cao kiến thức bổ ích về dinh dưỡng cũng như giúp khách hàng tham gia đầy đủ những chương trình khuyến mãi với những phần quà hấp dẫn và giá trị. Đây cũng là một trong những chiến lược phát triển bền vững của Top 3 trong ngành sữa bột trẻ em tại Việt Nam trong việc chăm sóc và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Là một trong 3 Công Ty Sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, VitaDairy chiếm lĩnh 8,1% thị phần nhà Sản xuất sữa bột Trẻ em tại Việt Nam (theo từ Nielsen IQ năm 2021).

Ngoài việc phát triển những dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng, thương hiệu cũng chú trọng đến những hoạt động mang lại lợi ích tích cực cho cộng đồng. Tiêu biểu là chuỗi hội thảo dinh dưỡng khoa học miễn dịch do Bộ Y tế phối hợp với VitaDairy tổ chức nhằm cung cấp kiến thức chuyên môn về vai trò của hệ miễn dịch, dinh dưỡng miễn dịch cùng biện pháp tăng cường miễn dịch thông qua dinh dưỡng.

Doanh nghiệp vẫn tiếp tục có những hoạt động xứng đáng với vị thế của công ty dẫn đầu ngành sữa bột trẻ em Việt Nam.

https://hoanhap.vn/chi-tiet/vitadairy-dat-giai-thuong-top-cong-nghiep-40-viet-nam1658120854.html

Nguồn: Theo tạp chí điện tử Hòa nhập
Cùng chuyên mục
Sun Group góp phần tôn vinh ẩm thực Việt Nam vươn tầm thế giới

Sun Group góp phần tôn vinh ẩm thực Việt Nam vươn tầm thế giới

09-06-2023 08:24

103 nhà hàng/quán ăn được vinh danh với 4 hạng mục giải thưởng, trong đó có 4 nhà hàng được gắn sao Michelin danh giá. Michelin Guide đã chính thức mở ra kỷ nguyên mới cho ẩm thực Việt Nam với sự đồng hành của đối tác điểm đến là Tập đoàn Sun Group.

Nổi bật trang chủ
Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino
09/06/2023

'Hiểu và Tôn trọng thiên nhiên, mình bảo vệ thiên nhiên và thiên nhiên bảo vệ mình trong mối tương tác hài hòa' là triết lý phát triển thông minh trước những thách thức ngày càng khốc liệt của biến đổi khí hậu, KTS. Lê Anh Tuấn - Chuyên gia trưởng Hội đồng khoa học Văn Phú – Invest chia sẻ.

Đọc thêm
Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều

Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều

03/06/2023

Bộ Công Thương tổ chức buổi gặp mặt với các Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài để bàn biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu vải thiều, nhãn trong bối cảnh nhiều địa phương phía Bắc đang vào vụ thu hoạch vải.

Điều kiện để hưởng lương hưu đối với người tham gia BHXH bắt buộc năm 2023

Điều kiện để hưởng lương hưu đối với người tham gia BHXH bắt buộc năm 2023

03/06/2023

Năm 2023, các trường hợp tham gia BHXH được hưởng lương hưu khi có đủ 2 điều kiện là có đủ 20 năm đóng BHXH trở lên và đủ 60 tuổi 9 tháng đối với nam, đủ 56 tuổi đối với nữ.

SHBFinance chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Krungsri Thái Lan

SHBFinance chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Krungsri Thái Lan

03/06/2023

Chính thức được đồng sở hữu bởi Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Krungsri, SHBFinance đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ nằm trong Top 4 công ty tài chính tiêu dùng hoạt động an toàn hiệu quả nhất Việt Nam, phục vụ thêm 1 triệu khách hàng hạnh phúc.

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia

03/06/2023

Lúa gạo vốn dĩ đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt. Bao nhiêu thế kỷ đã qua, con người và cây lúa gắn bó với nhau keo sơn bền chặt.

Khai mạc Lễ hội trái cây Nam bộ 2023: Xuất hiện những trái cây lạ

Khai mạc Lễ hội trái cây Nam bộ 2023: Xuất hiện những trái cây lạ

03/06/2023

Lễ hội trái cây Nam bộ - Suoi Tien Farm Festival 2023 chính thức khai mạc. Lễ hội diễn ra xuyên suốt từ hôm nay đến hết 31/8 với hàng loạt các chương trình, hoạt động văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực...

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu thầy cô giáo không dạy hè, học hè

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu thầy cô giáo không dạy hè, học hè

01/06/2023

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu nhà trường không tổ chức dạy thêm, học thêm, không tổ chức dạy trước chương trình, ôn tập, luyện thi, kiểm tra, khảo sát để xếp lớp năm học 2023-2024.

Đề xuất thêm chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Đề xuất thêm chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19

01/06/2023

BHXH Việt Nam vừa trình Hội đồng quản lý BHXH đề xuất cơ quan có thẩm quyền tiếp tục có chính sách hỗ trợ người sử dụng lao động là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh sau đại dịch COVID-19 và người lao động tại các đơn vị này từ quỹ BHXH, quỹ BHTN, quỹ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Hàng xóm nhờ tôi ký xác nhận đất giáp ranh lấn chiếm để làm sổ đỏ

Hàng xóm nhờ tôi ký xác nhận đất giáp ranh lấn chiếm để làm sổ đỏ

01/06/2023

Chiều nay, hàng xóm sang bảo nhà tôi là họ đang đo đạc để cấp lại sổ đỏ. Họ mới lấn được 1 ít ao và giờ đang làm nhà trên đó nên muốn thêm phần này vào sổ đỏ mới. Phần lấn chiếm nằm giáp ranh nhà tôi nên họ muốn nhà tôi ký xác nhận cho họ.

Văn Phú – Invest: Mỗi công trình là tổng hoà các yếu tố xanh bền vững

Văn Phú – Invest: Mỗi công trình là tổng hoà các yếu tố xanh bền vững

31/05/2023

Chuyên tâm kiến tạo giá trị sống cho cộng đồng, lấy con người làm trung tâm kết hợp với sự thấu hiểu...

0.08679 sec| 1892.281 kb