Thị trường
Bộ Tài chính đề nghị các địa phương tăng cường bình ổn giá cả
Theo Bộ Tài chính, Bộ chủ động xây dựng kịch bản điều hành giá và đề nghị các địa phương tăng cường bình ổn giá cả, nỗ lực kiểm soát lạm phát bình quân năm 2021 ở mức khoảng 4%....
Quý II/2021: Xuất khẩu thủy sản tiếp tục tăng mạnh, dự báo tăng 10%
Trong 4 tháng đầu năm 2021, xuất khẩu thủy sản ước đạt 2,39 tỷ USD, tăng 6,1%. Mặt hàng cá tra, tôm đang dần tìm được chỗ đứng tại thị trường Nga, dự báo xuất khẩu thủy sản vẫn tiếp...
Khi các Tập đoàn Việt “tung chiêu” trên trận chiến bán lẻ
Thị trường phân phối, bán lẻ Việt lại thêm sóng sánh khi các tên tuổi trong nước quyết tâm giành thị phần nhờ những thương vụ hợp tác chặt chẽ với đối tác ngoại.
Ford Ranger và Ford Everest giữ vững phong độ quý I
Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 4 tiếp tục tăng trưởng bền vững với 2.564 xe được giao tới tay khách hàng, đưa tổng số lượng xe bán ra cộng dồn từ đầu năm đến nay...
Michelin sử dụng chai nhựa để sản xuất lốp xe
Michelin cho biết họ sẽ sử dụng 40% vật liệu bền vững để sản xuất lốp xe vào năm 2030 và 100% vào năm 2050.
Việt Nam giảm sản xuất nhiệt điện
Việt Nam đặt mục tiêu giảm sản lượng nhiệt điện than xuống 6% trong năm nay để ưu tiên năng lượng mặt trời và năng lượng gió ngay cả khi năng lượng truyền tải hạn chế.
Hàn Quốc đầu tư 450 tỷ đô la với tham vọng dẫn đầu thế giới về chất bán dẫn
Hàn Quốc hôm qua 14/05/2021 công bố kế hoạch đầu tư đầy tham vọng 450 tỷ đô la nhằm thực hiện mục tiêu vượt Đài Loan trở thành quốc gia dẫn đầu thế giới về sản xuất chất bán dẫn.
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 27.000 xe ô tô do lỗi bơm nhiên liệu
Từ ngày 5/5, Honda triệu hồ hơn 27.000 xe ô tô trên thị trường Việt Nam do liên quan đến hệ thống bơm nhiên liệu, gây nguy cơ xe chết máy hoặc không khởi động được.
Mạng xã hội là kênh hiệu quả nhất cho hoạt động quảng cáo trực tuyến
Khảo sát năm 2020 cho thấy mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm vẫn là hai kênh hiệu quả nhất cho hoạt động quảng cáo trực tuyến.
Doanh nghiệp cần nâng giá trị ứng dụng
Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2021 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam công bố mới đây cho thấy, tương tự như các nền tảng mạng xã hội, xu hướng quay trở lại của các sàn thương mại điện tử thời gian gần đây ngày càng thể hiện rõ rệt hơn.
TikTok bị chậm lại ở Mỹ vì người tiêu dùng
TikTok tiếp tục phát triển thương mại điện tử thông qua nền tảng phát trực tiếp bất chấp các cuộc điều tra của Hoa Kỳ và EU về quyền riêng tư của người dùng.
Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều
Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia
Apple xóa 8.000 ứng dụng Việt gian lận
Kinh tế Internet Việt Nam phát triển mạnh
Xuất khẩu cà phê Việt Nam có thể đạt 4 tỷ USD
Giá cà phê trong nước đang ở mức cao là cơ hội để Việt Nam duy trì kim ngạch xuất khẩu cà phê trên 4 tỷ USD trong năm nay.
Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus
Là mẫu xe A-SUV hướng đến khách hàng trẻ và những người mua xe lần đầu, VinFast VF 5 Plus được đầu tư tới 35 lựa chọn phối màu nội - ngoại thất, cho người trẻ thoải mái 'mix & match', khẳng định chất riêng.
Bán hàng cho các thị trường EU qua Amazon
Amazon đã ra mắt Sàn giao dịch chống hàng giả (ACX), một sáng kiến giúp các cửa hàng bán lẻ dán nhãn và theo dõi hàng giả trên thị trường như một phần trong nỗ lực trấn áp tội phạm có tổ chức trên nền tảng của gã khổng lồ thương mại điện tử.
Xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc, Lào tăng cao
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, giá trị xuất khẩu rau quả đạt 1,39 tỷ USD, tăng 19,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là tương lai cần phải có của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Thương mại điện tử xuyên biên giới là một trong những giải pháp hiệu quả và tiềm năng cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt ngày nay.

