Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : Amazon

Bán hàng cho các thị trường EU qua Amazon
Amazon đã ra mắt Sàn giao dịch chống hàng giả (ACX), một sáng kiến giúp các cửa hàng bán lẻ dán nhãn và theo dõi hàng giả trên thị trường như một phần trong nỗ lực trấn áp tội phạm có tổ chức trên nền tảng của gã khổng lồ thương mại điện tử.

5 lý do quảng cáo thất bại trên các kênh bán lẻ
Các kênh bán lẻ là một trong những xu hướng nóng nhất của tiếp thị thương mại điện tử. Các nền tảng ví dụ bao gồm Quảng cáo Amazon, Walmart Connect, Target Roundel, Home Depot Retail Media+, v.v.

Cách Amazon ngăn chặn hàng giả
Amazon đã ngăn chặn sáu triệu sản phẩm giả trên nền tảng của mình bán ở khắp nơi trên toàn cầu vào năm 2022.

Amazon dùng động vật để thu hút người dùng
Một con đà điểu hóm hỉnh và những vật nuôi khác sử dụng các thiết bị điện tử dịch âm thanh động vật sang tiếng Anh trong 'Pet Tech', video về một 'doanh nghiệp' cùng tên lên Amazon Business để mua các vật dụng cần thiết để phát triển như một công ty khởi nghiệp. Video dài 30 giây là video đầu tiên trong số 3 video trong chiến dịch tiếp thị Amaz

Amazon Australia cho nhân viên mang chó đến nơi làm việc
Amazon Australia hiện sẽ cho phép nhân viên mang chó của họ đến làm việc tại các văn phòng ở Sydney, Melbourne, Perth và Canberra.

Shopee có trở thành ''Amazon của các nền kinh tế mới nổi''?
Nhà cung cấp thương mại điện tử có trụ sở tại Singapore, Shopee đã đạt được bước tiến trong việc mở rộng ra ngoài khu vực nội địa và thiết lập sự hiện diện bên ngoài các thị trường cốt lõi của mình là Đông Nam Á và Đài Loan.

Shopee và Meesho vượt Amazon vào năm 2021
Trong nhiều năm, khi nói đến thương mại điện tử, có một nhà lãnh đạo không thể tranh cãi – Amazon. Tuy nhiên, khi người tiêu dùng bắt đầu thay đổi hành vi mua hàng của họ, các thương hiệu mới hơn bắt đầu xuất hiện để nâng cao sức mạnh mua sắm trực tuyến.

Amazon dính vào vụ bê bối ma túy ở Ấn Độ
Gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon đang vướng vào một vụ bê bối ma túy ở Ấn Độ sau khi hai giám đốc điều hành cấp cao của họ bị buộc tội sử dụng nền tảng này để điều hành một hoạt động buôn bán cần sa.

Lazada sẵn sàng cạnh tranh với amazon ở Đông Nam Á
Công ty thương mại điện tử Lazada, hiện do Alibaba sở hữu phần lớn, tự tin rằng chuyên môn của mình tại các thị trường Đông Nam Á có thể chống lại mối đe dọa đang rình rập từ việc Amazon gia nhập khu vực này, một giám đốc điều hành hàng đầu cho biết.

Amazon đàn áp các công ty Trung Quốc bán hàng xuyên biên giới
Kể từ tháng 6, công ty Hoa Kỳ đã cấm một số thương gia hàng đầu của Trung Quốc khỏi các nền tảng của họ vì các đánh giá bị cáo buộc trả phí. Danh sách bao gồm một số tên tuổi lớn có doanh số bán hàng trên nền tảng vượt quá 1 tỷ đô la.