Nền tảng này đã mở các chuỗi cửa hàng lớn ở Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines và Việt Nam.
Các đối tác mới tham gia GrabMart bao gồm chuỗi cửa hàng tiện lợi Indonesia Indomaret ở Indonesia, chuỗi đại siêu thị Big C của Thái Lan, Lotus’s Malaysia, siêu thị thành viên S&R có trụ sở tại Philippines và đại lý bán buôn tạp hóa Mega Market tại Việt Nam.
Công ty cho biết, người tiêu dùng sẽ có thể mua sắm từ các cửa hàng này, giao đơn đặt hàng ngay lập tức đến tận nhà hoặc vào thời gian họ muốn, đồng thời kiếm được Phần thưởng Ovo và điểm GrabRewards khi mua hàng của họ.
Với số lượng quan hệ đối tác siêu thị ngày càng tăng trên toàn khu vực, Grab cũng có kế hoạch thử nghiệm “Shopper”, một giải pháp hỗ trợ mua sắm, tại một số siêu thị được chọn trong năm nay, giúp nhân viên bán lẻ chọn và đóng gói đơn hàng tạp hóa của người tiêu dùng khi họ di chuyển qua các lối đi mua sắm.
GrabMart hiện đã có mặt trên tất cả 8 thị trường hoạt động của Grab. Nó cũng điều hành thương hiệu siêu thị trực tuyến của riêng mình, GrabSupermarket tại Singapore, Malaysia và Philippines.
https://thuonggiathitruong.vn/grab-mo-rong-dich-vu-tap-hoa-khap-dong-nam-a/