Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : Đông Nam Á

Công nghệ chuỗi khối ở Đông Nam Á: Mở ra những khả năng vô tận
Từ quản lý chuỗi cung ứng và các dịch vụ tài chính đến việc biết hải sản của bạn được đánh bắt ở đâu và khi nào, công nghệ chuỗi khối đang tỏ ra hữu ích ngoài các mã thông báo và NFT.

Malaysia tham vọng trở thành trung tâm du mục kỹ thuật số của Đông Nam Á
Tháng 9 năm 2008, Marco Ferrarese (ở Malaysia, tác giả của bài viết này) bước xuống xe buýt ở Mohan, Trung Quốc và đi bộ qua biên giới đến thị trấn nhỏ bé Boten, Lào, lần đầu tiên đặt chân vào Đông Nam Á.

Tại sao người tiêu dùng chi tiêu ít hơn cho các sự kiện khuyến mại
Người tiêu dùng Đông Nam Á hiện đang chi tiêu ít hơn cho các sự kiện khuyến mại như Thứ Sáu Đen, Tết Nguyên Đán và lễ hội địa phương, vì kỳ vọng giảm giá của họ không phù hợp với thực tế.

Tăng trưởng kinh tế kỹ thuật số Việt Nam dự kiến cao nhất Đông Nam Á
Báo cáo của Google, Temasek và Bain & Company dự báo Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng cao nhất trong nền kinh tế kỹ thuật số ở Đông Nam Á từ năm 2022 đến năm 2025.

Xuất khẩu cá tra sang ASEAN tăng 83%
Xuất khẩu cá tra của Việt Nam sang Đông Nam Á đã vượt 152 triệu USD trong 9 tháng đầu năm nay, tăng hơn 83% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nông nghiệp Đông Nam Á trong thập kỷ kỹ thuật số
Nông nghiệp là một ngành then chốt trong các nền kinh tế Đông Nam Á. Theo Ngân hàng Thế giới , nông nghiệp chiếm khoảng 11% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của ASEAN vào năm 2020.

Lazada ra mắt bộ phận chống hàng giả
Lazada cùng với các đối tác, sẽ ra mắt bộ phận chống hàng giả thương mại điện tử đầu tiên ở Đông Nam Á nhằm phát triển các tiêu chuẩn và thực tiễn tốt nhất để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (IPR) trong thương mại điện tử.

Thị trường trà trân châu Việt Nam lớn thứ ba ở Đông Nam Á
Doanh thu của thị trường trà sữa Việt Nam đạt 362 triệu USD (tương đương 8.470 tỷ đồng) vào năm 2021, đứng thứ ba trong số sáu thị trường lớn ở Đông Nam Á, theo một nghiên cứu gần đây.

Phiên bản chuẩn như 3D tại Dự án hạng sang có thiết kế đẹp nhất Đông Nam Á
Được đánh giá là dự án chuẩn hạng A ngay từ khi mới ra mắt, Dự án căn hộ hạng sang có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Đông Nam Á – The Matrix One càng chinh phục giới thượng lưu Hà thành với chất lượng thực tế cực chất giống như phiên bản chuẩn thiết kế 3D.

Thương mại điện tử Đông Nam Á vẫn đang trong giai đoạn rất non trẻ
Đối tác sáng lập của một công ty đầu tư mạo hiểm cho biết, hệ sinh thái thương mại điện tử của Đông Nam Á vẫn đang ở 'giai đoạn rất non trẻ', nhiều mô hình kinh doanh và công ty sẽ được hình thành trong khu vực, theo CNBC.

Doanh số thương mại điện tử của Đông Nam Á đạt 166 tỷ đô la vào năm 2026
Doanh số thương mại điện tử ở Đông Nam Á dự kiến sẽ đạt 166 tỷ USD vào năm 2026, sau khi tăng hơn 30% vào năm 2021, theo Euromonitor International.

Lazada bổ nhiệm CEO mới
Theo thông báo của Tập đoàn Alibaba, nền tảng thương mại điện tử Đông Nam Á Lazada đã bổ nhiệm James Dong làm Giám đốc điều hành.

Tương lai của công nghệ nông nghiệp ở Đông Nam Á
Nông nghiệp là một ngành then chốt trong các nền kinh tế Đông Nam Á. Theo Ngân hàng Thế giới, nông nghiệp chiếm khoảng 11% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của ASEAN vào năm 2020.

Khai mạc SEA Games 31: Một Việt Nam hùng cường, tỏa sáng cùng các quốc gia Đông Nam Á
Với khẩu hiệu 'Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn', ngày 12/5/2022, Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 – năm 2021 (SEA Games 31) chính thức khai mạc trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Công ty thương mại điện tử nào đứng đầu Đông Nam Á
Đầu tháng này, các công ty Thương mại điện tử ở Đông Nam Á đã kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ các lễ hội mua sắm trong khu vực.

Bạn có thể giao hàng khắp Đông Nam Á từ Việt Nam
Thương mại điện tử ở Trung Quốc nhận được tất cả các tiêu đề, nhưng sự bùng nổ thương mại điện tử thực sự đang diễn ra ở Đông Nam Á. Lazada và Shopee là những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở ASEAN và dễ thâm nhập hơn nhiều so với Tmall.hk hay JD Worldwide.

Grab mở rộng dịch vụ tạp hóa khắp Đông Nam Á
Grab đang mở rộng dịch vụ giao hàng tạp hóa trên khắp Đông Nam Á, chào đón các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn vào dịch vụ giao hàng hàng ngày GrabMart, công ty cho biết trong một thông cáo báo chí.

Cuộc đua hậu cần thương mại điện tử ở Đông Nam Á
Sự phát triển của thương mại điện tử ở Đông Nam Á đang tăng rất nhanh. Thương mại điện tử của khu vực đã tăng 35,2% vào năm 2020, với hơn 70% dân số trong khu vực duyệt Internet. Lĩnh vực này không có dấu hiệu chậm lại vì nó được dự báo sẽ tăng trưởng 14,3% trong năm nay.

Thương mại xã hội ở Đông Nam Á tăng gấp đôi
Một báo cáo cho thấy sự tăng trưởng của thương mại xã hội ở Đông Nam Á sẽ không chậm lại khi lượng đặt hàng của người mua sắm trên mạng xã hội tăng 102% trong nửa đầu năm nay.

Cách các thương hiệu toàn cầu có thể thúc đẩy làn sóng thương mại điện tử ở Đông Nam Á
ZALORA cung cấp cho các thương hiệu thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu thu được từ 2,6 triệu người dùng của mình.