Tập đoàn TH đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử, cùng phòng chống dịch Covid-19

Tập đoàn TH đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử, cùng phòng chống dịch Covid-19
Chủ động phát triển kênh thương mại điện tử kết hợp các nền tảng thương mại điện tử và đối tác giao hàng chuyên nghiệp, trong những ngày giãn cách phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn TH vẫn cung cấp đầy đủ sản phẩm, từ sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK tới các dòng thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe.

Giữa đại dịch, những thực phẩm thiết yếu, giúp tăng cường đề kháng như sữa chua TH true YOGURT, sữa tươi TH true MILK, hay các sản phẩm sữa hạt, kem, bơ, pho mát, nước tinh khiết, nước trái cây, nước gạo rang... vẫn được Tập đoàn TH đảm bảo sản xuất, cung ứng ra thị trường dồi dào. Đặc biệt, TH đẩy mạnh các kênh bán hàng online để thuận tiện hơn cho người trong bối cảnh giãn cách .

Tập đoàn TH đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử, cùng phòng chống dịch Covid-19

Nhân viên TH true mart số 4 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) sắp đồ để chuẩn bị giao cho khách đặt online. Các kênh thương mại điện tử của TH được kết nối với gần 300 true mart có mặt tại các tỉnh thành trong cả nước, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe.

Theo đại diện TH, trong 6 tháng đầu năm 2021, các kênh thương mại điện tử của TH có mức tăng trưởng hơn 90% so với cùng kỳ năm 2020. Đặc biệt khi dịch Covid-19 bùng phát ở các tỉnh phía Nam thì số lượng đơn hàng qua kênh này tăng gấp 3-4 lần so với mức trung bình.

Các kênh thương mại điện tử của TH bao gồm website thương mại điện tử thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE có trên cả 2 nền tảng IOS và Android. Đặc biệt, TH true mart cũng có gian hàng trên các ứng dụng đi chợ trực tuyến như Grabmart, NOW, Baemin, VinID và các sàn thương mại điện tử Tiki, VnShop...

Tập đoàn TH đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử, cùng phòng chống dịch Covid-19

Khách mua hàng qua website thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE được tích điểm TH true POINT và sử dụng điểm này để nhận quà tặng hoặc mua hàng tại chuỗi cửa hàng TH true mart.

Khách hàng nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng trên các kênh thương mại điện tử của TH. Trong thời gian này TH có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua các sản phẩm sữa chua, nước trái cây... giúp bổ sung vitamin, tăng cường sức khỏe trong mùa dịch. Khách mua hàng qua website thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE còn được tích điểm TH true POINT và sử dụng điểm này để nhận quà tặng hoặc mua hàng tại chuỗi cửa hàng TH true mart.

“Tập đoàn TH đang vận hành chuỗi sản xuất khép kín với hàng chục ngàn lao động, trải rộng từ trồng trọt, chăn nuôi tới phân phối. Trong bối cảnh Covid-19 phủ bóng, chuỗi sản xuất của chúng tôi vẫn vững vàng nhờ chuyển đổi số, ứng dụng thương mại điện tử. Ở TH, công cuộc chuyển đổi số diễn ra ngay từ khi khởi dựng dự án sữa tươi sạch 12 năm trước với việc ứng dụng công nghệ cao vào chăn nuôi bò sữa. Hiện nay, TH tiếp tục nâng cấp và đầu tư đón đầu các công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo vận hành sản xuất, ứng dụng những nền tảng tốt nhất cho khâu phân phối, bán hàng – chẳng hạn, TH vừa hoàn thành nâng cấp nền tảng công nghệ SAP lên SAP S/4 HANA, một thành tựu lớn của khoa học điện toán, giúp doanh nghiệp tạo ra đột phá về năng suất và chất lượng dịch vụ”– ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH cho biết.

Theo ông Hải, chuyển đổi số luôn là chiến lược quan trọng của TH trong đó bao gồm đẩy mạnh hợp tác với các nền tảng thương mại số hiện đại nhất để phát triển thương mại điện tử, giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của TH mà không cần  ra khỏi nhà.

TH bắt đầu phát triển hệ thống đặt hàng trực tuyến trên website thtruemart.vn hoặc qua hotline 1800545440 từ năm 2018. Cũng trong năm này, TH bắt tay xây dựng app TH eLIFE  với mong muốn mang đến cho khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của TH thêm nhiều quyền lợi và tiện ích. Hiện TH eLIFE đã hoạt động một cách ổn định và tiếp tục phát triển thêm  nhiều tính năng tiện lợi, cập nhật giao diện thân thiện để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tập đoàn TH đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử, cùng phòng chống dịch Covid-19

Theo đại diện TH, mục tiêu tới đây là app TH eLIFE được bổ sung nhiều tính năng mới, kết nối với các công ty trong Tập đoàn TH và các đối tác của TH.

TH eLIFE không chỉ là một ứng dụng thương mại điện tử mà còn tích hợp nhiều tính năng như tích điểm đổi quà, hỗ trợ trực tuyến... Theo đại diện TH, tới đây app TH eLIFE được bổ sung nhiều tính năng mới, kết nối với các công ty trong Tập đoàn TH và các đối tác của TH. Có thể nói, TH là doanh nghiệp tiên phong phát triển ứng dụng thương mại điện tử theo hướng đa tiện ích kết nối với hệ sinh thái gồm nhiều sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn.

Ứng dụng khoa học kỹ thuật 4.0, khoa học quản trị, kết hợp tài nguyên thiên nhiên và trí tuệ Việt, TH là một trong số ít doanh nghiệp hoàn toàn tự chủ sản xuất với chuỗi khép kín từ nguyên liệu đến sản phẩm và đặc biệt là hệ thống phân phối bài bản.

Có thể nói, chiến lược phân phối sản phẩm cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công nổi bật của “hiện tượng TH true MILK” trong ngành sữa Việt Nam. Ngoài các kênh phân phối truyền thống, hiện đại, TH tiên phong mở chuỗi cửa hàng bán lẻ của riêng mình mang tên TH true mart khắp các tỉnh thành trên cả nước – gần 300 TH true mart tính đến thời điểm này. Hệ thống TH true mart là mắt xích quan trọng kết nối với các kênh thương mại điện tử của TH để thực hiện xử lý đơn hàng và đảm bảo giao hàng cho khách trong thời gian sớm nhất.

https://hoanhap.vn/chi-tiet/tap-doan-th-day-manh-cac-kenh-thuong-mai-dien-tu-cung-phong-chong-dich-covid-191627608788.html

Nguồn: Theo tạp chí điện tử Hòa nhập
Cùng chuyên mục
T&T Group tặng 1 triệu bộ kit xét nghiệm PCR Covid-19 trị giá 162 tỷ đồng hỗ trợ TP Hà Nội

T&T Group tặng 1 triệu bộ kit xét nghiệm PCR Covid-19 trị giá 162 tỷ đồng hỗ trợ TP Hà Nội

18-09-2021 07:56

Ngày 17/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức tiếp nhận 1 triệu bộ kit xét nghiệm Realtime RT-PCR trị giá 6 triệu Euro (tương đương 162 tỷ đồng) do Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển trao tặng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Thủ đô.

Nổi bật trang chủ
T&T Group tặng 1 triệu bộ kit xét nghiệm PCR Covid-19 trị giá 162 tỷ đồng hỗ trợ TP Hà Nội
18/09/2021

Ngày 17/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức tiếp nhận 1 triệu bộ kit xét nghiệm Realtime RT-PCR trị giá 6 triệu Euro (tương đương 162 tỷ đồng) do Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển trao tặng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Thủ đô.

Đọc thêm
Tập đoàn BĐS hàng đầu Trung Quốc đứng trước nguy cơ khủng hoảng với khoản nợ hơn 300 tỉ USD

Tập đoàn BĐS hàng đầu Trung Quốc đứng trước nguy cơ khủng hoảng với khoản nợ hơn 300 tỉ USD

17/09/2021

Tập đoàn Evergrande, Từng là nhà phát triển bất động sản đứng thứ hai tại Trung Quốc, giờ đây đang ngập trong nợ nần. Evergrande đang vướng phải sức ép đến từ 'núi nợ' lên đến hơn 300 tỉ USD sau nhiều năm đi vay để có đủ vốn hỗ trợ tăng trưởng nhanh.

Cơ hội đầu tư bất động sản phụ trợ khu công nghiệp

Cơ hội đầu tư bất động sản phụ trợ khu công nghiệp

16/09/2021

Trong 2 năm qua, dịch Covid-19 gây nhiều tác động đến nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản (BĐS) nói riêng. Tuy nhiên, BĐS khu công nghiệp lại được xem là điểm sáng hiếm hoi trên thị trường, theo đánh giá để khai thác hết lợi thế này, DN cần phải đặt ra yêu cầu phát triển những khu đô thị phụ trợ công nghiệp tại những địa phương thu hút

Bản tin kinh tế, tài chính ngày 16/9/2021: Ngân hàng bất ngờ tăng lãi suất tiền gửi

Bản tin kinh tế, tài chính ngày 16/9/2021: Ngân hàng bất ngờ tăng lãi suất tiền gửi

16/09/2021

Nhìn chung, mặt bằng lãi suất trên thị trường vẫn duy trì đi ngang hoặc giảm nhẹ ở một số ngân hàng. Tuy nhiên, cũng có một số ngân hàng nhỏ bất ngờ ngược chiều điều chỉnh tăng.

Hồ sơ mời thầu ghi tên hãng sản xuất hoặc tương đương: Lách luật trong đấu thầu?

Hồ sơ mời thầu ghi tên hãng sản xuất hoặc tương đương: Lách luật trong đấu thầu?

16/09/2021

Trong hồ sơ mời thầu vật tư y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu ghi hãng sản xuất, nước sản xuất 'tương đương', còn Sở Y tế thành phố Đà Nẵng ghi đặc tính, thông số kỹ thuật 'tương đương'. Đây có phải là gián tiếp tạo ưu thế cho nhà thầu đang có sẵn loại thiết bị như thế?

Thưởng lãm không gian sống ấn tượng của Sun Marina Town

Thưởng lãm không gian sống ấn tượng của Sun Marina Town

17/09/2021

Từ bất cứ vị trí nào trong tòa tháp đôi Sun Marina Town như ban công, phòng khách, phòng ngủ hay trung tâm thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe, quầy bar, Câu lạc bộ Du thuyền, vườn thượng uyển… chủ nhân đều được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên trác tuyệt cùng bầu không khí xa hoa của vịnh biển du thuyền.

Mở lại du lịch theo kiểu ''nới bên trong, khóa bên ngoài''

Mở lại du lịch theo kiểu ''nới bên trong, khóa bên ngoài''

16/09/2021

Hôm nay các trường Đại học trên cả nước công bố kết quả trúng tuyển đợt 1; Cần Giờ (TP.HCM) thí điểm mở lại nhiều điểm du lịch...

Ngân hàng tăng vốn mạnh giúp tăng năng lực tài chính

Ngân hàng tăng vốn mạnh giúp tăng năng lực tài chính

16/09/2021

Tăng vốn sẽ tăng 'bộ đệm' thanh khoản giúp ngân hàng ứng phó tốt hơn với rủi ro dịch bệnh hiện nay, đồng thời còn giúp các ngân hàng tăng cường nội lực tài chính, duy trì tăng trưởng tín dụng nhằm đảm bảo hệ số an toàn vốn (CAR).

TP.HCM tiếp tục áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội đến hết ngày 30/9

TP.HCM tiếp tục áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội đến hết ngày 30/9

16/09/2021

Tối ngày 15/9, UBND TP.HCM đã có Công văn khẩn số 3072/UBND-VX gửi Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện; Các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố, về việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 từ ngày 16/9 – 30/9.

Hà Nội: Cho phép mở hàng quán tại một số quận, huyện

Hà Nội: Cho phép mở hàng quán tại một số quận, huyện

15/09/2021

Từ 12h00 ngày 16/9, đối với các quận, huyện, thị xã chưa ghi nhận ca nhiễm trong cộng đồng (từ thời điểm thực hiện Chỉ thị số 20/CT-UBND ngày 3/9/2021 của Chủ tịch UBND Thành phố) được hoạt động một số cơ sở kinh doanh.

0.23165 sec| 1901.344 kb