Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : thương mại
Thời cơ “vàng” để doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Vương quốc Anh
Đó là lời nhận định của ông Nguyễn Cảnh Cường – Tham tán thương mại Việt Nam tại Vương Quốc Anh. Ông Cường phát biểu: Nhiều nước có sản phẩm tương tự xuất khẩu như Việt Nam nhưng họ lại chưa kịp có Hiệp định thương mại tự do với Vương quốc Anh. Đây là thời gian “vàng” để các doanh nghiệp Việt Nam, tranh thủ cơ hội, thiết lập quan hệ bạn hàng để ch
Các sàn thương mại điện tử sẽ kết nối thông tin với cơ quan thuế từ năm 2022
Tổng cục Thuế cho rằng, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) phải có trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin. Trên cơ sở đó, hệ thống cơ sở dữ liệu của ngành thuế sẽ hỗ trợ tra cứu thông tin tổng hợp doanh thu kinh doanh trên toàn quốc để cá nhân có thể tự thực hiện việc khai thuế, nộp thuế kịp thời, đầy đủ theo đúng quy định.
COVID-19 đã thay đổi thương mại điện tử ở Việt Nam như thế nào
Việt Nam đang ở giữa làn sóng thứ tư, các thương hiệu cần hiểu được đại dịch đã thay đổi hành vi của người tiêu dùng như thế nào để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu mới của khách hàng.
Mỹ phẩm Hàn Quốc Puderma bán hàng “chui” trên website thương mại điện tử
Được quảng cáo là dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, với sứ mệnh Đánh thức vẻ đẹp phụ nữ Việt, mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho mọi làn da. Thế nhưng dòng mỹ phẩm Hàn Quốc Puderma đang được bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử nhưng website này chưa thông báo với Bộ Công thương...
Ngành thuế lắng nghe ý kiến đại diện các sàn thương mại điện tử
Thông tư số 40/2021/TT-BTC của Bộ Tài chính hướng dẫn về thuế GTGT, thuế TNCN và quản lý thuế đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh được ban hành ngày 01 tháng 6 năm 2021, có một số quy định tới việc các sàn thương mại điện tử phải khai và nộp thuế thay các cá nhân kinh doanh trên sàn cũng như cung cấp nhiều thông tin tới cơ quan quản lý thuế.
Công ty thương mại xã hội Việt Nam thâm nhập vào các khu vực cấp thấp
Từ năm 2011 đến 2014, Trung Huỳnh là thành viên của IDG Ventures, quỹ đầu tư mạo hiểm công nghệ đầu tiên tại Việt Nam. Trong vai trò này, ông có thể nói chuyện với nhiều nhà sáng lập thương mại điện tử khác nhau trong nước và có cái nhìn sâu sắc về những thách thức của họ.
Capital House: Sử dụng website thương mại điện tử bán hàng “chui”
Truy cập vào website (web) https://www.chgroup.vn/, Trang web chính thức của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô (Tập đoàn Capital House), độc giả có thể thấy đây là một trang thương mại điện tử bán hàng nhằm phục vụ hoạt động xúc tiến thương mại, bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ.
Alibaba đầu tư vào công ty bán lẻ Việt Nam
Alibaba Group Holding Ltd. và các đối tác đang đầu tư 400 triệu đô la vào chi nhánh bán lẻ của tập đoàn Masan Group tại Việt Nam, một thương vụ sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh hàng tạp hóa trực tuyến của gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc ở Đông Nam Á.
Thương mại điện tử toàn cầu tăng lên 26,7 nghìn tỷ đô la
Các phần của nền kinh tế trực tuyến đã bùng nổ kể từ khi COVID-19 bắt đầu, trong khi trước đại dịch, một số công ty lớn đã chứng kiến sự đảo ngược vận mệnh của họ trong năm ngoái, trong bối cảnh hạn chế di chuyển rộng rãi.
Asia New Time phân phối độc quyền khu nhà phố thương mại Cite’ D’amour
Công ty Cổ phần Asia New Time chính thức "bắt tay" với Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng trở thành đơn vị phân phối độc quyền khu nhà ở Đông Hưng (tên thương mại: Khu nhà phố thương mại Cite’ D’amour) tại Dĩ An, Bình Dương.