Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : thương mại
Pháp nhắm thị trường thịt lợn Việt Nam
Các nhà sản xuất thịt từ Pháp đang tìm cách mở rộng thị phần tại Việt Nam để tận dụng lợi thế của Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – EU.
Gia tăng khoảng cách chỉ số thương mại điện tử giữa các địa phương thời phục hồi sau đại dịch
Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2022 được công bố tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử cho thấy nhiều thông tin tích cực trong phục hồi sau đại dịch nhưng đầy bất ngờ với sự gia tăng khoảng cách phát triển thương mại điện tử giữa các địa phương.
Nền tảng thương mại điện tử hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu xuyên biên giới
SHOPLAZZA, một nền tảng thương mại dựa trên đám mây, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) mở rộng hoạt động kinh doanh của mình để tiếp cận khách hàng ở hầu hết mọi nơi ngày nay, vì hầu hết họ hy vọng có thể bán hàng vượt ra ngoài biên giới địa lý và quy mô.
Shopee ngừng hoạt động tại Ấn Độ
Shopee đang ngừng hoạt động tại Ấn Độ. Gã khổng lồ thương mại điện tử, một chi nhánh của Sea Ltd ở Đông Nam Á cho biết họ ngừng hoạt động ở Ấn Độ do những bất ổn thị trường toàn cầu.Shopee đang ngừng hoạt động tại Ấn Độ. Gã khổng lồ thương mại điện tử, một chi nhánh của Sea Ltd ở Đông Nam Á cho biết họ ngừng hoạt động ở Ấn Độ do những bất ổn thị tr
Đồ cũ, lựa chọn tiếp theo của xu hướng thương mại điện tử
Những món đồ đã qua sử dụng có thể không phải là một lựa chọn cho hầu hết các doanh nghiệp ngày nay. Nhưng với việc làm việc từ xa và hỗn hợp là điều bình thường mới, một số tổ chức đang tìm cách mua các sản phẩm qua thương mại điện tử như máy tính xách tay để trang bị cho nhân viên từ xa hoặc nhân viên tạm thời của họ.
Cảnh báo kem trắng da chứa thủy ngân
Theo báo cáo mới của Nhóm công tác Zero Mercury (ZMWG), các sản phẩm làm trắng da có chứa hàm lượng thủy ngân cao tiếp tục được bán trên các nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới, bao gồm các trang web do eBay, Amazon và Alibaba điều hành.
Khám phá cơ hội mua sắm trực tiếp với TikTok
TikTok đã định vị công ty như một đối thủ cạnh tranh trong không gian thương mại điện tử.
Đằng sau thành công của gã khổng lồ thương mại điện tử Lazada
Trước những thành tựu đáng tự hào trong năm 2021, Lazada Việt Nam kỳ vọng vào năm 2022 sẽ có nhiều đột phá hơn nữa để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng và đối tác của họ.
Bốn xu hướng thương mại điện tử chính vào năm 2022
Sau sự hỗn loạn của đại dịch, lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có vẻ sẽ bước vào một trong những năm thú vị nhất.
Việt Nam: Làn sóng thứ hai của thương mại điện tử
Làn sóng thứ nhất của thương mại điện tử Việt Nam diễn ra trong giai đoạn bùng nổ đầu tiên của đại dịch Covid-19 từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2020. Làn sóng thứ hai của thương mại điện tử diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2021 trong đợt dịch Covid-19 thứ tư.
Dự đoán về thương mại điện tử năm 2022
Khi kết thúc năm 2021, trang Seller 365 đã tổng hợp bộ sưu tập các chuyên gia và nhà lãnh đạo Thương mại điện tử lớn nhất thế giới để chia sẻ những dự đoán về Thương mại điện tử năm 2022.
Điều gì thúc đẩy Việt Nam thành trung tâm sản xuất
Tech Wire Asia, trang web tin tức công nghệ ở Châu Á với các bài viết và phân tích chuyên sâu có bài phân tích vì sao Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất, chúng tôi xin dẫn lại bài viết này.
2022: Không cần mật khẩu để chiếm thị trường Gen Z
Tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thương mại điện tử, đặc biệt là trong nhóm nhân khẩu học Thế hệ Z.
Thời kỳ hoàng kim Thương mại điện tử xuyên biên giới của Châu Á Thái Bình Dương đã bắt đầu
Châu Á Thái Bình Dương. Là nơi sinh sống của gần 4,7 tỷ người, chiếm 60% tổng dân số thế giới, khu vực này được đánh giá cao cho sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế kỹ thuật số trong tương lai gần.
Alibaba đại tu các doanh nghiệp thương mại điện tử
Alibaba cho biết họ sẽ thành lập hai đơn vị mới để chứa các doanh nghiệp thương mại điện tử chính của mình – thương mại kỹ thuật số quốc tế và thương mại kỹ thuật số Trung Quốc, với nỗ lực trở nên nhanh nhẹn hơn và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng.
Các trung tâm thương mại đìu hiu, doanh nghiệp thuê mặt bằng kiệt quệ vì Covid-19
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã tác động nặng nề đến các dịch vụ mua sắm, hàng quán. Không ít trung tâm thương mại phải chuyển sang cho thuê văn phòng thay vì mặt bằng kinh doanh.
Công ty thương mại điện tử nào đứng đầu Đông Nam Á
Đầu tháng này, các công ty Thương mại điện tử ở Đông Nam Á đã kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ các lễ hội mua sắm trong khu vực.
Đại gia thương mại điện tử xuyên biên giới Mo Can bất ngờ tuyên bố phá sản
Đại gia thương mại điện tử xuyên biên giới Mo Can bất ngờ tuyên bố phá sản khiến nhiều nhà cung cấp đổ xô đến chi nhánh Mo Can ở Thâm Quyến để đòi tiền, sau khi đến nơi thì phát hiện chi nhánh Mo Can ở Thâm Quyến, Trung Quốc, đã trống trơn.
Vietnam Airlines ra mắt sàn thương mại điện tử
Vietnam Airlines vừa ra mắt nền tảng thương mại điện tử mới VNAMALL, tập trung bán các sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia mà hãng đang khai thác.
Phát triển Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa ký Quyết định 1968/QĐ-TTg ngày 22/11/2021 phê duyệt Đề án 'Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2021-2030'.