Thị trường

Giá dầu thế giới hạ nhiệt, giá xăng trong nước có tiếp tục giảm?
Giá dầu thô thế giới gần đây liên tục lao dốc, nên giá xăng trong nước được các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu dự báo, giá bán lẻ mặt hàng này sẽ được điều chỉnh giảm vào kỳ điều...

Phải bù lỗ vì mua điện giá cao bán giá thấp, EVN đề xuất tăng giá điện
EVN cho biết năm nay lỗ hơn 31.000 tỷ đồng, tập đoàn này tiếp tục gặp khó khăn trong cân đối dòng tiền để thanh toán chi phí mua điện và huy động vốn để đầu tư các dự án....

Google lưu ý những thay đổi sắp tới với Google Maps
Google đã tiết lộ trong một bài đăng trên blog rằng một số thay đổi sẽ đến với Google Maps.

Giải cơn khát iPhone tại Việt Nam
Các nhà phân phối trong nước cho biết đã nhận được lô hàng iPhone 14 vào giữa tuần, model mới nhất được nhiều người tiêu dùng Việt Nam chờ đợi.

Hyundai khánh thành nhà máy thứ hai tại Việt Nam với công suất 100.000 xe/năm
Hyundai Motor vừa khánh thành nhà máy thứ hai tại Việt Nam với công suất 100.000 xe/năm.

MacBook Air M1 tăng giá hơn 1 triệu đồng
Các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã tăng giá MacBook Air M1 hơn 1 triệu đồng (hơn 40 USD) so với cuối tháng 7 khi các chiến dịch khuyến mại bắt đầu.

Doanh số bán lẻ tại Việt Nam chậm lại
Theo báo cáo từ Fitch Solutions, áp lực lạm phát khiến lĩnh vực bán lẻ của Việt Nam chứng kiến tốc độ phục hồi doanh số chậm lại so với quỹ đạo mạnh mẽ được thấy trong nửa đầu năm 2022.

Tại sao người tiêu dùng chi tiêu ít hơn cho các sự kiện khuyến mại
Người tiêu dùng Đông Nam Á hiện đang chi tiêu ít hơn cho các sự kiện khuyến mại như Thứ Sáu Đen, Tết Nguyên Đán và lễ hội địa phương, vì kỳ vọng giảm giá của họ không phù hợp với thực tế.

Ngày độc thân sẽ kết thúc với doanh số bán hàng giảm
Alibaba kết thúc lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới vào thứ Sáu, với gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc có khả năng doanh số bán hàng đi ngang và thậm chí không tổ chức buổi dạ tiệc thông thường.

CIIE 2022: Sản phẩm Việt chất lượng quốc tế chinh phục thị trường tỷ dân
Việc góp mặt thường niên tại hội chợ CIIE lớn nhất Trung Quốc được tổ chức từ ngày 5-10/11/2022 tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn TH tại thị trường lớn thứ hai thế giới, qua đó nâng độ phủ sóng các sản phẩm sữa và đồ uống của doanh nghiệp này nói riêng và sản phẩm mang thương hiệu Việt nói chung tới người tiêu dùng quốc tế.

TikTok bị chậm lại ở Mỹ vì người tiêu dùng
TikTok tiếp tục phát triển thương mại điện tử thông qua nền tảng phát trực tiếp bất chấp các cuộc điều tra của Hoa Kỳ và EU về quyền riêng tư của người dùng.

Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia

Apple xóa 8.000 ứng dụng Việt gian lận

Kinh tế Internet Việt Nam phát triển mạnh

Xuất khẩu cà phê Việt Nam có thể đạt 4 tỷ USD
Giá cà phê trong nước đang ở mức cao là cơ hội để Việt Nam duy trì kim ngạch xuất khẩu cà phê trên 4 tỷ USD trong năm nay.

Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus
Là mẫu xe A-SUV hướng đến khách hàng trẻ và những người mua xe lần đầu, VinFast VF 5 Plus được đầu tư tới 35 lựa chọn phối màu nội - ngoại thất, cho người trẻ thoải mái 'mix & match', khẳng định chất riêng.

Bán hàng cho các thị trường EU qua Amazon
Amazon đã ra mắt Sàn giao dịch chống hàng giả (ACX), một sáng kiến giúp các cửa hàng bán lẻ dán nhãn và theo dõi hàng giả trên thị trường như một phần trong nỗ lực trấn áp tội phạm có tổ chức trên nền tảng của gã khổng lồ thương mại điện tử.

Xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc, Lào tăng cao
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, giá trị xuất khẩu rau quả đạt 1,39 tỷ USD, tăng 19,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thương mại điện tử xuyên biên giới là tương lai cần phải có của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Thương mại điện tử xuyên biên giới là một trong những giải pháp hiệu quả và tiềm năng cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt ngày nay.