Thị trường

Tháng 10, Ford Việt Nam đạt doanh số kỷ lục với 4 dòng xe thế hệ mới
Ford Việt Nam ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục trong tháng 10/2022, với tổng số lượng xe bán được đạt 4.012 xe. Kết quả này tăng 38% so với tháng trước và tăng 20.7% so với cùng kỳ...

Những bức tranh vải vụn có giá trị khó tin
'Một miếng vải vụn bỏ đi nếu biết sử dụng nó sẽ tạo nên tác phẩm nghệ thuật. Một người khuyết tật cũng vậy, nếu đặt họ đúng chỗ sẽ tạo nên giá trị cho cuộc sống này', anh Lê...

Thị trường thương mại điện tử của Úc đạt hơn 50 tỷ đô la vào năm 2022
Thị trường thương mại điện tử của Úc dự kiến sẽ tăng 13% lên 50,2 tỷ đô la vào năm 2022, phần lớn được thúc đẩy bởi sự thay đổi ngày càng tăng của người tiêu dùng từ các nền...

Giá gạo Việt Nam vượt Thái Lan trên thị trường toàn cầu
Gạo tấm 5% của Việt Nam, thường có giá thấp hơn so với Thái Lan tại các thị trường xuất khẩu, đã nâng giá trị cao hơn vào tháng 10 để đạt mức kỷ lục.

Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu Fortuner 2022
Tiếp nối các thay đổi sản phẩm của mẫu xe Fortuner lắp ráp trong nước, Toyota Việt Nam tiếp tục mang đến cho khách hàng Việt Nam những nâng cấp về trang bị an toàn đáng giá cho các phiên...

Xuất khẩu cá tra hướng tới mốc kỷ lục 2,5 tỉ USD
Mặt hàng cá tra xuất khẩu của doanh nghiệp (DN) Việt Nam trong 9 tháng năm 2022 đã đem về 2 tỉ USD; dự báo kim ngạch xuất khẩu cá tra năm 2022 có thể đạt mức kỉ lục 2,5 - 2,6 tỉ USD, cao hơn gấp rưỡi so với năm 2021.

Tăng trưởng kinh tế kỹ thuật số Việt Nam dự kiến cao nhất Đông Nam Á
Báo cáo của Google, Temasek và Bain & Company dự báo Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng cao nhất trong nền kinh tế kỹ thuật số ở Đông Nam Á từ năm 2022 đến năm 2025.

Đánh giá lại khả năng sinh lời từ thương mại điện tử
Gần một nửa số thương hiệu thương mại điện tử chuyên nghiệp vào năm 2022 đang bị thâm hụt, mất trung bình 29 đô la cho mỗi đơn đặt hàng mới của khách hàng, theo Tạp chí thương mại điện tử practical

Ngày Độc thân không có những siêu sao khiến Alibaba rơi vào tình thế khó
Alibaba bắt đầu lễ hội hoành tráng Ngày Độc thân vào thứ Hai, lần đầu tiên trong nhiều năm, chương trình không mặt hai ngôi sao bán hàng lớn nhất của họ đã gây xôn xao trước sự kiện mua sắm lớn nhất Trung Quốc và khiến các thương hiệu phải đoán già đoán non.

Hợp tác công tư nhằm giảm phát thải và phát triển nông nghiệp bền vững
Trong khuôn khổ Đối tác Phát triển Nông nghiệp Bền vững tại Việt Nam (PSAV), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Bộ NN&PTNT) đã phối hợp với công ty TNHH Nestlé Việt Nam tổ chức Diễn đàn 'Nông nghiệp sinh thái: Giải pháp thiết thực giảm phát thải và phát triển nông nghiệp bền vững'.

TikTok bị chậm lại ở Mỹ vì người tiêu dùng
TikTok tiếp tục phát triển thương mại điện tử thông qua nền tảng phát trực tiếp bất chấp các cuộc điều tra của Hoa Kỳ và EU về quyền riêng tư của người dùng.

Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia

Apple xóa 8.000 ứng dụng Việt gian lận

Kinh tế Internet Việt Nam phát triển mạnh

Xuất khẩu cà phê Việt Nam có thể đạt 4 tỷ USD
Giá cà phê trong nước đang ở mức cao là cơ hội để Việt Nam duy trì kim ngạch xuất khẩu cà phê trên 4 tỷ USD trong năm nay.

Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus
Là mẫu xe A-SUV hướng đến khách hàng trẻ và những người mua xe lần đầu, VinFast VF 5 Plus được đầu tư tới 35 lựa chọn phối màu nội - ngoại thất, cho người trẻ thoải mái 'mix & match', khẳng định chất riêng.

Bán hàng cho các thị trường EU qua Amazon
Amazon đã ra mắt Sàn giao dịch chống hàng giả (ACX), một sáng kiến giúp các cửa hàng bán lẻ dán nhãn và theo dõi hàng giả trên thị trường như một phần trong nỗ lực trấn áp tội phạm có tổ chức trên nền tảng của gã khổng lồ thương mại điện tử.

Xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc, Lào tăng cao
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, giá trị xuất khẩu rau quả đạt 1,39 tỷ USD, tăng 19,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thương mại điện tử xuyên biên giới là tương lai cần phải có của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Thương mại điện tử xuyên biên giới là một trong những giải pháp hiệu quả và tiềm năng cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt ngày nay.