Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : Alibaba
Ngày độc thân sẽ kết thúc với doanh số bán hàng giảm
Alibaba kết thúc lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới vào thứ Sáu, với gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc có khả năng doanh số bán hàng đi ngang và thậm chí không tổ chức buổi dạ tiệc thông thường.
Ngày Độc thân không có những siêu sao khiến Alibaba rơi vào tình thế khó
Alibaba bắt đầu lễ hội hoành tráng Ngày Độc thân vào thứ Hai, lần đầu tiên trong nhiều năm, chương trình không mặt hai ngôi sao bán hàng lớn nhất của họ đã gây xôn xao trước sự kiện mua sắm lớn nhất Trung Quốc và khiến các thương hiệu phải đoán già đoán non.
Tăng trưởng doanh thu của Alibaba chậm lại bằng không
Doanh thu của Alibaba Group Holding gần như không thay đổi ở mức 205,56 tỷ NDT (30 tỷ USD) trong quý từ tháng 4 đến tháng 6, công ty thương mại điện tử Trung Quốc báo cáo hôm thứ Năm, giải thích nguyên nhân là do COVID-19 kéo dài hai tháng ở Thượng Hải đã làm chậm lại nền kinh tế Trung Quốc.
Alibaba, Tencent lại bị phạt
Cơ quan quản lý thị trường Trung Quốc cho biết đã phạt các gã khổng lồ công nghệ Alibaba và Tencent, cũng như một loạt công ty khác vì không tuân thủ các quy tắc chống độc quyền về việc tiết lộ các giao dịch.
Lazada bổ nhiệm CEO mới
Theo thông báo của Tập đoàn Alibaba, nền tảng thương mại điện tử Đông Nam Á Lazada đã bổ nhiệm James Dong làm Giám đốc điều hành.
Lazada tiến vào châu Âu
Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Alibaba đang đưa Lazada đến châu Âu như một phần trong chiến lược thúc đẩy tăng trưởng ở các nước ngoài. Có thông tin cho rằng kế hoạch mở rộng Lazada sang châu Âu là do cơ hội của Alibaba ở Trung Quốc đang chậm lại.
Alibaba.com dự đoán 03 ngành hàng xuất khẩu tiềm năng trong năm 2022
Alibaba.com nhận định về xu hướng thị trường toàn cầu và đưa ra dự đoán ngành hàng xuất khẩu tiềm năng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong báo cáo 'Toàn cảnh chuyển đổi số Việt Nam B2B 2022'.
Alibaba đại tu các doanh nghiệp thương mại điện tử
Alibaba cho biết họ sẽ thành lập hai đơn vị mới để chứa các doanh nghiệp thương mại điện tử chính của mình – thương mại kỹ thuật số quốc tế và thương mại kỹ thuật số Trung Quốc, với nỗ lực trở nên nhanh nhẹn hơn và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng.
Alibaba hợp tác với 1.000 ngôi làng để trẻ hóa ngành nông nghiệp của Trung Quốc
Thị trường bán lẻ nông sản tươi sống của Alibaba, Hema Fresh, sẽ thành lập 1.000 “Làng Hema” trên khắp Trung Quốc vào năm 2025 để hiện đại hóa ngành nông nghiệp của Trung Quốc.
Chip tiên tiến nhất của Trung Quốc có thể sẽ sớm đến từ Alibaba
Giấc mơ tự cung tự cấp chip của Trung Quốc có thể sớm trở thành hiện thực với một đối thủ không mấy mới mẻ trong ngành bán dẫn.
Alibaba đầu tư vào công ty bán lẻ Việt Nam
Alibaba Group Holding Ltd. và các đối tác đang đầu tư 400 triệu đô la vào chi nhánh bán lẻ của tập đoàn Masan Group tại Việt Nam, một thương vụ sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh hàng tạp hóa trực tuyến của gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc ở Đông Nam Á.
Lần đầu tiên Alibaba lỗ kể từ năm 2014
Alibaba đã ghi nhận khoản lỗ trong hoạt động 7,66 tỷ nhân dân tệ (1,19 tỷ đô la) trong quý 4 sau cuộc điều tra chống độc quyền chống lại gã khổng lồ thương mại điện tử, đánh dấu lần thua lỗ đầu tiên của Alibaba kể từ khi niêm yết cổ phiếu vào năm 2014.