Thị trường
Việt Nam bắt đầu nghiên cứu và phát triển công nghệ 6G
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết Việt Nam sẽ bắt đầu nghiên cứu mạng không dây 6G vào năm 2022.
Chương Mỹ: Đưa thủ công mỹ nghệ Việt vươn tầm thế giới
Dẫu trải qua bao thăng trầm, thế nhưng với niềm say mê, gìn giữ bản sắc làng nghề truyền thống, các sản phẩm phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) với đa dạng chủng loại mẫu mã của làng nghề truyền...
Bốn xu hướng thương mại điện tử chính vào năm 2022
Sau sự hỗn loạn của đại dịch, lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có vẻ sẽ bước vào một trong những năm thú vị nhất.
Việt Nam: Làn sóng thứ hai của thương mại điện tử
Làn sóng thứ nhất của thương mại điện tử Việt Nam diễn ra trong giai đoạn bùng nổ đầu tiên của đại dịch Covid-19 từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2020. Làn sóng thứ hai của thương mại điện...
Alibaba.com dự đoán 03 ngành hàng xuất khẩu tiềm năng trong năm 2022
Alibaba.com nhận định về xu hướng thị trường toàn cầu và đưa ra dự đoán ngành hàng xuất khẩu tiềm năng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong báo cáo 'Toàn cảnh chuyển đổi số Việt Nam B2B...
Dự đoán về thương mại điện tử năm 2022
Khi kết thúc năm 2021, trang Seller 365 đã tổng hợp bộ sưu tập các chuyên gia và nhà lãnh đạo Thương mại điện tử lớn nhất thế giới để chia sẻ những dự đoán về Thương mại điện tử năm 2022.
Làng nghề Nam bộ hối hả vào Xuân
Trái ngược với cái lạnh của những ngày cuối năm, sức nóng của các làng nghề ở Nam bộ 'ăn theo' Tết dường như lan tỏa khắp nẻo đường.
VinFast nâng bảo hành lên 10 năm cho dòng ô tô chạy xăng
Ngày 12/1/2022, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho tất cả các dòng ô tô chạy xăng đã bán và sẽ bán ra thị trường.
Hà Khẩu-Trung Quốc thông quan trái cây tươi, hàng đông lạnh của Việt Nam
Ngày 12/1, Chính quyền Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan nhập khẩu các mặt hàng trái cây tươi bao gồm thanh long, hàng đông lạnh tại cửa khẩu Hà Khẩu, phía Việt Nam là cửa khẩu Kim Thành II, Lào Cai.
Dự đoán thị trường trực tuyến cho năm 2022
Năm nay đã chứng kiến sự phát triển không ngừng của các thị trường trực tuyến như Amazon, eBay và Wayfair. Như chúng ta đã biết, xu hướng rời xa đường cao tốc truyền thống đã được tăng áp do hậu quả của đại dịch Covid 19, tiếp tục kéo dài đến năm 2021. Nhưng chúng ta có thể mong đợi điều gì khác từ các chợ trực tuyến vào năm 2022?
TikTok bị chậm lại ở Mỹ vì người tiêu dùng
TikTok tiếp tục phát triển thương mại điện tử thông qua nền tảng phát trực tiếp bất chấp các cuộc điều tra của Hoa Kỳ và EU về quyền riêng tư của người dùng.
Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều
Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia
Apple xóa 8.000 ứng dụng Việt gian lận
Kinh tế Internet Việt Nam phát triển mạnh
Xuất khẩu cà phê Việt Nam có thể đạt 4 tỷ USD
Giá cà phê trong nước đang ở mức cao là cơ hội để Việt Nam duy trì kim ngạch xuất khẩu cà phê trên 4 tỷ USD trong năm nay.
Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus
Là mẫu xe A-SUV hướng đến khách hàng trẻ và những người mua xe lần đầu, VinFast VF 5 Plus được đầu tư tới 35 lựa chọn phối màu nội - ngoại thất, cho người trẻ thoải mái 'mix & match', khẳng định chất riêng.
Bán hàng cho các thị trường EU qua Amazon
Amazon đã ra mắt Sàn giao dịch chống hàng giả (ACX), một sáng kiến giúp các cửa hàng bán lẻ dán nhãn và theo dõi hàng giả trên thị trường như một phần trong nỗ lực trấn áp tội phạm có tổ chức trên nền tảng của gã khổng lồ thương mại điện tử.
Xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc, Lào tăng cao
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, giá trị xuất khẩu rau quả đạt 1,39 tỷ USD, tăng 19,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là tương lai cần phải có của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Thương mại điện tử xuyên biên giới là một trong những giải pháp hiệu quả và tiềm năng cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt ngày nay.

