Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : Thương hiệu

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia
Lúa gạo vốn dĩ đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt. Bao nhiêu thế kỷ đã qua, con người và cây lúa gắn bó với nhau keo sơn bền chặt.

Ông chủ thương hiệu Dr Thanh đối mặt khung hình phạt nào?
Theo ý kiến của các luật sư, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát ông Trần Quí Thanh và 2 con gái bị khởi tố về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Với điều khoản bị khởi tố, 3 bị can đối mặt mức án từ 12 đến 20 năm tù.
Geleximco giành cú đúp giải thưởng Thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2022
Với nhiều dấu ấn nổi bật trong năm 2022, Tập đoàn Geleximco đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022 và Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023.

Quảng Ngãi: Thanh tra thuế công ty sở hữu thương hiệu sữa Vinasoy, Fami
Ngày 27/2/2023, Cục thuế tỉnh Quảng Ngãi ban hành quyết định số 203/QĐ-CTQNG về việc thanh tra CTCP Đường Quảng Ngãi (Mã CK: QNS). Đây là công ty đang sở hữu các thương hiệu sữa đậu nành nổi tiếng Vinasoy, Fami.

Thương hiệu quốc gia Việt nam - nhận thức về thương hiệu, vươn tầm thế giới
Hai năm một lần, Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam được triển khai nhằm đánh giá toàn giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

Đánh giá lại khả năng sinh lời từ thương mại điện tử
Gần một nửa số thương hiệu thương mại điện tử chuyên nghiệp vào năm 2022 đang bị thâm hụt, mất trung bình 29 đô la cho mỗi đơn đặt hàng mới của khách hàng, theo Tạp chí thương mại điện tử practical

MIKGroup lọt vào Top 10 thương hiệu mạnh ngành bất động sản 2022
Vừa qua, tại khách sạn Melia Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam VnEconomy tổ chức, Tập đoàn MIKGroup đã được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu mạnh năm 2022 ngành bất động sản.

MIKGroup lọt vào Top 10 thương hiệu mạnh ngành bất động sản 2022
Trong khuôn khổ Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam VnEconomy tổ chức, Tập đoàn MIKGroup đã được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu mạnh năm 2022 ngành bất động sản.

Sun Group lập cú đúp ''Doanh nghiệp xuất sắc'' và ''Thương hiệu truyền cảm hứng'' châu Á 2022
Tại lễ trao giải thưởng The Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2022 tại TPHCM, tập đoàn Sun Group tiếp tục lập cú đúp với hai giải thưởng 'Doanh nghiệp xuất sắc châu Á' và 'Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á'.

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 11%
Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam tăng 11% trong năm nay lên 431 tỷ USD nhờ các chính sách đầu tư trực tiếp nước ngoài.

T&T Group ra mắt thương hiệu T&T Golf với dự án đầu tiên tại Phú Thọ
T&T Group – Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam vừa giới thiệu thương hiệu T&T Golf – đơn vị quản lý và vận hành toàn bộ hệ thống sân golf theo tiêu chuẩn 'World Class' do T&T Group đầu tư.

Giá trị thương hiệu VPBank tăng trưởng 15 lần sau 6 năm
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh, vinh danh trong lễ công bố bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.

Thương hiệu hanmade Việt khởi nguồn từ cô gái xương thủy tinh Thu Thương
Nhắc đến cụm từ xương thủy tinh, chắc hẳn không ai không nhớ đến cô gái giàu nghị lực Nguyễn Thị Thu Thương. Nhưng với một niềm tin và nghị lực thép vượt lên căn bệnh quái ác, cô gái nhỏ bé đã thắp sáng lên niềm tin hy vọng cho chính mình và những người khuyết tật khác từ những sản phẩm hanmade.

YOO - Thương hiệu bất động sản được khao khát toàn cầu
Trong giới tinh hoa toàn cầu, YOO đồng nghĩa với các sản phẩm bất động sản hàng hiệu được khao khát, độc bản và kinh điển nhất…

Thương hiệu thời trang nữ HeraDG ngày càng được ưa chuộng
Với 6 cửa hàng, 1 trung tâm online và hơn 20 đại lý tại các thành phố lớn trên toàn quốc, HeraDG đã trở thành địa chỉ mua sắm xanh và an toàn của các chị em công sở đang theo đuổi phong cách trẻ trung hiện đại, hợp với xu hướng thời trang quốc tế.

Tập đoàn Hưng Thịnh trở thành Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn sinh viên Việt Nam
Vào ngày 24/6/2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đón nhận giải thưởng 'Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022' do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Hưng Thịnh được xướng danh ở hạng mục giải thưởng uy tín này.

Người mua sắm xuyên biên giới tìm kiếm thương hiệu nào
Giá trị thương hiệu rất quan trọng đối với những người mua sắm xuyên biên giới.

Nữ sinh Gia Lai trở thành gương mặt thương hiệu lan tỏa điều tích cực
Vũ Hoàng Diệu - cô gái đến từ Gia Lai bị câm điếc bẩm sinh đang là một trong những gương mặt nổi trội trên các diễn đàn trẻ vì nghị lực tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Sun Property - thương hiệu bất động sản cao cấp nắm giữ ''ngôi vương'' trên thị trường
Bất chấp tác động của dịch Covid-19, thị trường bất động sản cao cấp vẫn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Trong đó, những dự án đến từ các thương hiệu uy tín, điển hình như Sun Property (thành viên Sun Group) càng được săn tìm.

''Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á'' đầu tiên tại Việt Nam mở rộng bất chấp Covid-19
Chỉ gần một năm từ thời điểm chính thức xuất hiện, 'Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á' SOJO Hotels đã chào đón thành viên thứ 4 tại Hà Nội. Đằng sau sự mở rộng mạnh mẽ của chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên của Việt Nam là một lối đi khác lạ trên thị trường.