Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : Thương mại điện tử

Đại gia thương mại điện tử xuyên biên giới Mo Can bất ngờ tuyên bố phá sản
Đại gia thương mại điện tử xuyên biên giới Mo Can bất ngờ tuyên bố phá sản khiến nhiều nhà cung cấp đổ xô đến chi nhánh Mo Can ở Thâm Quyến để đòi tiền, sau khi đến nơi thì phát hiện chi nhánh Mo Can ở Thâm Quyến, Trung Quốc, đã trống trơn.

Vietnam Airlines ra mắt sàn thương mại điện tử
Vietnam Airlines vừa ra mắt nền tảng thương mại điện tử mới VNAMALL, tập trung bán các sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia mà hãng đang khai thác.

Thương mại điện tử Trung Quốc đạt doanh số kỷ lục trong Ngày Độc thân
Các công ty thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc – Alibaba và JD.com – đã chứng kiến doanh số bán hàng kỷ lục trong chương trình khuyến mãi Ngày Độc thân năm nay vào ngày 11 tháng 11 trong bối cảnh hoạt động bán lẻ trực tuyến ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương liên tục tăng tốc trong những năm gần đây.

Covid-19: Cơ hội nào cho thương mại điện tử Việt Nam
Đại dịch Covid 19 kéo dài khiến hoạt động sản xuất bị ngưng trệ và đứt gẫy các chuỗi cung ứng. Những ảnh hưởng của Covid 19 không dừng lại ở đó mà còn thay đổi văn hoá người dùng, ngay cả khi cuộc sống trở lại trạng thái “bình thường mới” chuỗi cung ứng, tiêu thụ cũng khó xác lập lại theo mô hình truyền thống. Nhưng đây lại được coi là cơ hội cho n

Cuộc đua hậu cần thương mại điện tử ở Đông Nam Á
Sự phát triển của thương mại điện tử ở Đông Nam Á đang tăng rất nhanh. Thương mại điện tử của khu vực đã tăng 35,2% vào năm 2020, với hơn 70% dân số trong khu vực duyệt Internet. Lĩnh vực này không có dấu hiệu chậm lại vì nó được dự báo sẽ tăng trưởng 14,3% trong năm nay.

Thương mại điện tử từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng của Singapore đạt giá trị 1,4 tỷ đô la
Báo cáo của Amazon có tựa đề “Người bán hàng địa phương, Người tiêu dùng toàn cầu: Nắm bắt cơ hội xuất khẩu thương mại điện tử của Singapore” chỉ ra xuất khẩu thương mại điện tử từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng của Singapore đạt giá trị 1,4 tỷ đô la.

Cách các thương hiệu toàn cầu có thể thúc đẩy làn sóng thương mại điện tử ở Đông Nam Á
ZALORA cung cấp cho các thương hiệu thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu thu được từ 2,6 triệu người dùng của mình.

Thị trường Thương mại điện tử B2B của Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á
Các doanh nghiệp lớn hay nhỏ phụ thuộc rất nhiều vào thị trường Thương mại điện tử B2b ngày nay. Trong khi hầu hết mọi người sử dụng Google và các công cụ tìm kiếm khác để tìm kiếm sản phẩm, thì trước đây các doanh nghiệp không có khả năng tương tự. Tuy nhiên, điều này hiện đang thay đổi nhờ ngày càng có nhiều nền tảng thương mại điện tử B2B.

Châu Á dẫn đầu trong thị trường Thương mại điện tử toàn cầu
Thế giới bán lẻ đang chuyển mình với tốc độ thay đổi của hành vi người tiêu dùng. Thanh toán, với tư cách là một vai trò quan trọng của quá trình mua hàng, cũng đã và đang điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người mua sắm, theo techwireasia.

Những điểm mới trong kinh doanh thương mại điện tử
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 85/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP ngày 16/5/2013 của Chính phủ về thương mại điện tử.

Thương mại điện tử tăng trưởng âm
Doanh số bán lẻ trong nước đã giảm 33,7% so với cùng kỳ năm ngoái trong tháng 8 do phải đối mặt với những hạn chế nghiêm ngặt hơn do đại dịch Covid-19 đang diễn ra.

Kiến nghị Thủ tướng tháo gỡ khó khăn hoạt động thương mại điện tử
Trước thực trạng các đơn hàng trên các sản thương mại điện tử bị ùn ứ, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã gửi kiến nghị lên Thủ tướng chính phủ để tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn.

Tập đoàn TH đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử, cùng phòng chống dịch Covid-19
Chủ động phát triển kênh thương mại điện tử kết hợp các nền tảng thương mại điện tử và đối tác giao hàng chuyên nghiệp, trong những ngày giãn cách phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn TH vẫn cung cấp đầy đủ sản phẩm, từ sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK tới các dòng thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe.

Na Chi Lăng lên sàn thương mại điện tử
Hội nghị xúc tiến thương mại sản phẩm Na Chi Lăng và sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn năm 2021 do Ủy ban Nhân dân tỉnh Lạng Sơn, Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ Nông nghiệp và PTNT) và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức vừa diễn ra theo phương thức trực tiếp và trực tuyến.

Vượt bão COVID–19, nông sản Việt lên sàn thương mại điện tử
Từ tháng 7/2021 Sàn thương mại điện tử Sendo và Cục Thương mai điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp, bắt đầu triển khai chương trình “Tuần lễ Nông sản Việt” trên nền tảng của sàn thương mại điện tử Sendo, Chương trình chạy liên tục với các sự kiện được tổ chức hàng tuần trong tháng.

Mua hàng trên sàn thương mại điện tử, cẩn trọng nhiều chiêu trò lừa đảo
Nhiều khách hàng mua sản phẩm trên sàn thương mại điện tử bị kẻ xấu lợi dụng thông tin cá nhân để chiếm đoạt tài sản, bị lừa đảo, hoặc mua phải hàng giả, hàng nhái.

Các sàn thương mại điện tử sẵn sàng cung ứng hàng hóa cho thị trường phía Nam
Mới đây, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã ban hành Công văn số 687/TMĐT-TTCNS gửi các Sàn thương mại điện tử về việc tổ chức đảm bảo nguồn cung hàng hoá thiết yếu như ưu tiên hiển thị các mặt hàng nông sản, thực phẩm, nhu yếu phẩm trên nền tảng thương mại điện tử.

Các sàn thương mại điện tử sẽ kết nối thông tin với cơ quan thuế từ năm 2022
Tổng cục Thuế cho rằng, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) phải có trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin. Trên cơ sở đó, hệ thống cơ sở dữ liệu của ngành thuế sẽ hỗ trợ tra cứu thông tin tổng hợp doanh thu kinh doanh trên toàn quốc để cá nhân có thể tự thực hiện việc khai thuế, nộp thuế kịp thời, đầy đủ theo đúng quy định.

COVID-19 đã thay đổi thương mại điện tử ở Việt Nam như thế nào
Việt Nam đang ở giữa làn sóng thứ tư, các thương hiệu cần hiểu được đại dịch đã thay đổi hành vi của người tiêu dùng như thế nào để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu mới của khách hàng.

Mỹ phẩm Hàn Quốc Puderma bán hàng “chui” trên website thương mại điện tử
Được quảng cáo là dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, với sứ mệnh Đánh thức vẻ đẹp phụ nữ Việt, mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho mọi làn da. Thế nhưng dòng mỹ phẩm Hàn Quốc Puderma đang được bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử nhưng website này chưa thông báo với Bộ Công thương...