Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : bán lẻ
Cứ 4 người lao động thuê nhà thì được tính là một hộ sử dụng điện
Bộ Công Thương vừa ban hành Thông tư 09/2023/TT-BCT (có hiệu lực từ 15/6) sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 16/2014/TT-BCT quy định về thực hiện giá bán điện, trong đó sửa quy định giá bán lẻ điện sinh hoạt với sinh viên, người lao động thuê nhà.
5 lý do quảng cáo thất bại trên các kênh bán lẻ
Các kênh bán lẻ là một trong những xu hướng nóng nhất của tiếp thị thương mại điện tử. Các nền tảng ví dụ bao gồm Quảng cáo Amazon, Walmart Connect, Target Roundel, Home Depot Retail Media+, v.v.
Doanh số bán lẻ tại Việt Nam chậm lại
Theo báo cáo từ Fitch Solutions, áp lực lạm phát khiến lĩnh vực bán lẻ của Việt Nam chứng kiến tốc độ phục hồi doanh số chậm lại so với quỹ đạo mạnh mẽ được thấy trong nửa đầu năm 2022.
Aeon có kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản Aeon có kế hoạch tăng gấp 3 lần số lượng trung tâm thương mại tại Việt Nam vào năm 2025 như một phần trong chiến lược mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của tầng lớp trung lưu.
Doanh số bán lẻ của Malaysia lập kỷ lục mới
Doanh số bán lẻ của Malaysia đã ghi nhận mức tăng trưởng trong quý II năm nay, tăng 62,5% so với cùng kỳ năm ngoái, theo Tập đoàn bán lẻ Malaysia (RGM).
Doanh số bán lẻ thương mại điện tử dự kiến tăng 14% hàng năm
Euromonitor International cho biết doanh số bán lẻ trong lĩnh vực thương mại điện tử của châu Á, một trong những kênh bán lẻ phát triển nhanh nhất trong khu vực trong thập kỷ qua, đã đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 14% từ năm 2021 đến năm 2026.
Aeon Mall muốn mở thêm 4 dự án ở Hà Nội
Đại gia bán lẻ Nhật Bản Aeon Mall muốn đầu tư thêm 3-4 dự án tại Hà Nội vào năm 2025.
Các cửa hàng bán lẻ cần bắt kịp cuộc đua số hóa
Các cửa hàng bán lẻ ở Đông Nam Á có thể kiếm được thêm 4,5 tỷ đô la doanh thu nếu người tiêu dùng có thể tìm thấy sản phẩm của họ trực tuyến.
Doanh thu bán lẻ của Việt Nam tăng 6,5% trong 4 tháng đầu năm
Doanh thu bán lẻ của Việt Nam tăng 6,5% trong 4 tháng đầu năm so với cùng kỳ năm ngoái.
Thế giới Di động lọt vào Top 250 nhà bán lẻ toàn cầu
Theo Deloitte, có tổng cộng 6 công ty từ Đông Nam Á lọt vào Top 250 nhà bán lẻ toàn cầu trong Năm tài chính 2020.
Doanh số bán lẻ của Việt Nam phục hồi sau hai năm
Doanh số bán lẻ của Việt Nam đã có những dấu hiệu phục hồi đầu tiên sau khi tăng trưởng lần lượt 1,1% và 1,3% trong tháng 11 và tháng 12 năm 2021, Fitch Solutions báo cáo.
Chuyên gia dự đoán về bất động sản cho thuê, bán lẻ năm 2022: Nhà đầu tư cần chú ý gì?
Thị trường bán lẻ, cho thuê bất động sản năm vừa qua chịu nhiều ảnh hưởng do dịch COVID-19.
Cách mạng bán lẻ của Trung Quốc có thể thay đổi cách mua sắm thế giới
Sự thống trị của Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất đã khiến nước này trở thành công xưởng của thế giới. Sự tăng trưởng kinh tế sau đó đã làm giàu thêm một tầng lớp trung lưu và ngành bán lẻ của đã nhanh chóng thích ứng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng.
Cách các nhà bán lẻ có thể chủ động đề phòng lừa đảo và gian lận
Với việc bọn tội phạm khéo léo khai thác các kênh quay lại bí mật và mạng truyền thông xã hội để ăn cắp và bán dữ liệu cá nhân cũng như khai thác các cửa hàng trực tuyến, các nhà bán lẻ phải đối mặt với nguy cơ lừa đảo lớn hơn bao giờ hết.
Hapro nằm trong Top 10 công ty bán lẻ uy tín 2021
Thương hiệu bán lẻ Hapro vừa lần thứ 4 liên tiếp tự được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo VietnamNet tổ chức.
Lô đất bất động sản bán lẻ ảo được bán với giá kỷ lục 2,4 triệu đô la Mỹ
Một mảnh bất động sản bán lẻ cao cấp có diện tích 566m2 được bán trực tuyến với giá 2,4 triệu đô la Mỹ trong tuần này – nhưng có một điểm khó khăn: nó không tồn tại.
Nhà bán lẻ thời trang Việt Nam chiếm ưu thế
Khi giãn cách bắt đầu được dỡ bỏ, các thương hiệu thời trang chạy đua để chào đón những người tiêu dùng sẽ sớm quay trở lại các văn phòng, quán cà phê và nhà hàng trên khắp Việt Nam.
Mekong Capital đầu tư vào công ty bán lẻ mỹ phẩm HSV Group tại Việt Nam
Mekong Capital đã hoàn tất khoản đầu tư vào công ty bán lẻ mỹ phẩm HSV Group của Việt Nam theo quỹ Mekong Enterprise Fund IV.
Alibaba đầu tư vào công ty bán lẻ Việt Nam
Alibaba Group Holding Ltd. và các đối tác đang đầu tư 400 triệu đô la vào chi nhánh bán lẻ của tập đoàn Masan Group tại Việt Nam, một thương vụ sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh hàng tạp hóa trực tuyến của gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc ở Đông Nam Á.
Khi các Tập đoàn Việt “tung chiêu” trên trận chiến bán lẻ
Thị trường phân phối, bán lẻ Việt lại thêm sóng sánh khi các tên tuổi trong nước quyết tâm giành thị phần nhờ những thương vụ hợp tác chặt chẽ với đối tác ngoại.