Thị trường

Công nghệ sinh học, xe điện nhiều cơ hội xuất khẩu vào thị trường Mỹ
Nhằm đưa các mặt hàng mang thương hiệu Việt Nam xuất khẩu vào Mỹ thuận lợi Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương cùng với Chi nhánh thương vụ tại Mỹ trực tiếp triển khai và tham gia các...

3 lý do VinFast VF 5 Plus là lựa chọn hàng đầu của người trẻ
Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội so với phân khúc, mẫu eSUV đô thị hạng A VinFast VF 5 Plus hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành an toàn, thú vị và phản chiếu sắc màu cá...

2023 là giai đoạn chính để Việt Nam phát triển bền vững thương mại điện tử
Cuối năm 2022, kéo dài sang 2023, thị trường thương mại điện tử Việt Nam bước vào giai chính trong phát triển bền vững, dù gặp nhiều khó khăn chung của kinh tế thế giới và các yếu tố bất...

Thương mại điện tử càng phát triển người dùng càng thông minh hơn
Kinh tế toàn cầu nói chung được dự báo gặp nhiều biến động trong thời gian sắp tới, và kinh tế Việt Nam không nằm ngoài thực trạng đó, tuy nhiên nếu có thể tận dụng thương mại điện tử...

5 lý do quảng cáo thất bại trên các kênh bán lẻ
Các kênh bán lẻ là một trong những xu hướng nóng nhất của tiếp thị thương mại điện tử. Các nền tảng ví dụ bao gồm Quảng cáo Amazon, Walmart Connect, Target Roundel, Home Depot Retail Media+, v.v.

VinES và StoreDot hợp tác phát triển pin sạc siêu nhanh
Ngày 21/4/2023, VinES, công ty cung cấp các giải pháp năng lượng toàn diện thuộc Tập đoàn Vingroup công bố việc hoàn tất ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển sản phẩm với StoreDot, công ty Israel tiên phong trong công nghệ pin sạc siêu nhanh (XFC) cho xe điện.

Chủ xe Vinfast VF 8 tại California có thể nhận thêm khoản ưu đãi thuế lên đến 7.500 USD
Ngày 17/4/2023 (tức 18/4 giờ Việt Nam) - VinFast công bố mẫu xe VF 8 đã được phê duyệt đủ điều kiện tham gia Dự án Hoàn thuế Xe sạch (Clean Vehicle Rebate Project - CVRP) từ Ủy ban Tài nguyên Không khí California (CARB). Theo đó, khách thuê hoặc mua xe VF 8 tại California có thể được hưởng mức hoàn thuế từ 2.000 – 7.500 USD/xe.

VinFast xuất khẩu 1.879 xe VF 8 tiếp theo tới Bắc Mỹ
VinFast công bố đã chính thức xuất cảng lô xe VF 8 thứ hai gồm 1.879 chiếc tới Mỹ và Canada. Theo lịch trình, lô xe sẽ cập cảng và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng Mỹ vào tháng 5 và khách hàng Canada vào tháng 6.

Điểm danh loạt công nghệ đẳng cấp nhất trên VinFast VF 9
Chính thức được bàn giao tới tay khách hàng từ cuối tháng 3/2023, mẫu SUV điện cỡ lớn VinFast VF 9 đã nhanh chóng chinh phục người dùng nhờ thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mượt mà và đặc biệt là loạt trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến trên xe.

Cách Amazon ngăn chặn hàng giả
Amazon đã ngăn chặn sáu triệu sản phẩm giả trên nền tảng của mình bán ở khắp nơi trên toàn cầu vào năm 2022.

TikTok bị chậm lại ở Mỹ vì người tiêu dùng
TikTok tiếp tục phát triển thương mại điện tử thông qua nền tảng phát trực tiếp bất chấp các cuộc điều tra của Hoa Kỳ và EU về quyền riêng tư của người dùng.

Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia

Apple xóa 8.000 ứng dụng Việt gian lận

Kinh tế Internet Việt Nam phát triển mạnh

Xuất khẩu cà phê Việt Nam có thể đạt 4 tỷ USD
Giá cà phê trong nước đang ở mức cao là cơ hội để Việt Nam duy trì kim ngạch xuất khẩu cà phê trên 4 tỷ USD trong năm nay.

Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus
Là mẫu xe A-SUV hướng đến khách hàng trẻ và những người mua xe lần đầu, VinFast VF 5 Plus được đầu tư tới 35 lựa chọn phối màu nội - ngoại thất, cho người trẻ thoải mái 'mix & match', khẳng định chất riêng.

Bán hàng cho các thị trường EU qua Amazon
Amazon đã ra mắt Sàn giao dịch chống hàng giả (ACX), một sáng kiến giúp các cửa hàng bán lẻ dán nhãn và theo dõi hàng giả trên thị trường như một phần trong nỗ lực trấn áp tội phạm có tổ chức trên nền tảng của gã khổng lồ thương mại điện tử.

Xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc, Lào tăng cao
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, giá trị xuất khẩu rau quả đạt 1,39 tỷ USD, tăng 19,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thương mại điện tử xuyên biên giới là tương lai cần phải có của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Thương mại điện tử xuyên biên giới là một trong những giải pháp hiệu quả và tiềm năng cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt ngày nay.