Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : Việt Nam
Thay đổi ''lịch sử'' của giải Futsal VĐQG
Năm thứ 7 đồng hành cùng mùa giải Futsal 2023, HDBank đã ghi dấu ấn nơi người hâm mộ với nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn. Đặc biệt, giải Futsal Vô địch Quốc gia (VĐQG) 2023 và giải Futsal Cúp Quốc gia 2023 gây ấn tượng với những thay đổi mang tính bước ngoặt trong lịch sử tổ chức môn bóng đá trong nhà tại Việt Nam.
LEGO mở rộng sản xuất tại Việt Nam
Tập đoàn LEGO có trụ sở tại Đan Mạch sẽ mở hai nhà máy mới, một trong số đó ở Bình Dương, Việt Nam, dự kiến sẽ hoạt động vào năm 2024.
Thương mại điện tử Việt Nam: Ổn định trước suy thoái toàn cầu
Suy thoái kinh tế toàn cầu đã tấn công thị trường thương mại điện tử ở các nền kinh tế lớn nhất thế giới. Ngược lại, Việt Nam dường như có vị thế tốt và được kỳ vọng sẽ phát triển trong giai đoạn này. Đây là lý do tại sao.
Người Việt chuộng tôm hùm, cua tuyết Canada
Việt Nam đã chi 65 triệu USD để nhập khẩu thủy sản của Canada, chủ yếu là tôm hùm và cua tuyết vào năm ngoái, tăng gấp đôi nhập khẩu vào năm 2021 và gấp ba vào năm 2020.
Kiểm tra việc điều phối bay tại 3 sân bay lớn
Bộ GTVT vừa ban hành quyết định lập đoàn kiểm tra công tác quản lý, điều phối slot tại các sân bay lớn của Cục Hàng không Việt Nam.
Xe Skoda sắp được bán tại Việt Nam
Xe Skoda của Cộng hòa Séc dự kiến sẽ được nhập khẩu từ và bán từ tháng 5 trước khi được lắp ráp tại Việt Nam, theo nguồn tin của Skoda Việt Nam, được retailnews trích dẫn.
Xuất khẩu rau quả tiềm năng cao
Rau quả Việt Nam đang hướng đến thị trường nước ngoài tiềm năng, trong đó yêu cầu và tiêu chuẩn chất lượng cao, theo các chuyên gia tại một diễn đàn ở Thành phố Hồ Chí Minh ngày 1/3 vừa qua
Danh sách, địa điểm các Trung tâm đăng kiểm còn hoạt động tại Hà Nội
Tại Hà Nội, chỉ còn 16/31 Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới đang hoạt động.
Canada là thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của Việt Nam tại châu Mỹ
Xuất khẩu hàng may mặc và thủy sản của Việt Nam sang Canada đã tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái, với tổng giá trị lần lượt là 1,1 tỷ USD và 334 triệu USD.
Các ông lớn toàn cầu để mắt đến thị trường logistics thương mại điện tử Việt Nam
Hãng tàu container lớn nhất thế giới Maersk và công ty chuyển phát nhanh FedEx của Mỹ đang tìm cách thâm nhập thị trường logistics thương mại điện tử Việt Nam.
Australia hỗ trợ 6 dự án về thị trường carbon tại Việt Nam
Ngày 29/11, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia (DFAT) công bố 6 dự án về quan hệ đối tác khu vực tư nhân mới trong khuôn khổ Nền tảng Đối tác Kinh doanh (BPP) nhằm thúc đẩy sự phát triển của các thị trường carbon bền vững mang lại lợi ích xã hội và môi trường đáng kể cho cộng đồng tại Việt Nam.
Giải cơn khát iPhone tại Việt Nam
Các nhà phân phối trong nước cho biết đã nhận được lô hàng iPhone 14 vào giữa tuần, model mới nhất được nhiều người tiêu dùng Việt Nam chờ đợi.
Hyundai khánh thành nhà máy thứ hai tại Việt Nam với công suất 100.000 xe/năm
Hyundai Motor vừa khánh thành nhà máy thứ hai tại Việt Nam với công suất 100.000 xe/năm.
MacBook Air M1 tăng giá hơn 1 triệu đồng
Các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã tăng giá MacBook Air M1 hơn 1 triệu đồng (hơn 40 USD) so với cuối tháng 7 khi các chiến dịch khuyến mại bắt đầu.
Doanh số bán lẻ tại Việt Nam chậm lại
Theo báo cáo từ Fitch Solutions, áp lực lạm phát khiến lĩnh vực bán lẻ của Việt Nam chứng kiến tốc độ phục hồi doanh số chậm lại so với quỹ đạo mạnh mẽ được thấy trong nửa đầu năm 2022.
Lotte mở cửa hàng miễn thuế đầu tiên tại Việt Nam
Hotel Lotte Co. vừa khai trương một cửa hàng miễn thuế tại thành phố Đà Nẵng với mục tiêu chuẩn bị cho sự gia tăng lượng khách du lịch toàn cầu.
Vingroup thuộc Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 9/11/2022, Vingroup được vinh danh là 1 trong 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đồng thời thuộc Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất của khối doanh nghiệp Việt năm nay.
Tháng 10, Ford Việt Nam đạt doanh số kỷ lục với 4 dòng xe thế hệ mới
Ford Việt Nam ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục trong tháng 10/2022, với tổng số lượng xe bán được đạt 4.012 xe. Kết quả này tăng 38% so với tháng trước và tăng 20.7% so với cùng kỳ năm 2021.
Thương hiệu quốc gia Việt nam - nhận thức về thương hiệu, vươn tầm thế giới
Hai năm một lần, Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam được triển khai nhằm đánh giá toàn giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.
Giá gạo Việt Nam vượt Thái Lan trên thị trường toàn cầu
Gạo tấm 5% của Việt Nam, thường có giá thấp hơn so với Thái Lan tại các thị trường xuất khẩu, đã nâng giá trị cao hơn vào tháng 10 để đạt mức kỷ lục.

