Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : thương mại
1/5 người Việt Nam dành 9 giờ mỗi ngày để trực tuyến
Theo một báo cáo, tổng số 22% người Việt Nam sử dụng Internet hơn 9 giờ mỗi ngày để học tập, giải trí và mua sắm, trong đó phần lớn sử dụng điện thoại thông minh.
Mua sắm ngoại tuyến đóng vai trò quan trọng ở giai đoạn mua hàng
Theo báo cáo của Meta và Bain & Company, mua sắm tại các cửa hàng thực vẫn đóng một vai trò quan trọng trong hành trình tiêu dùng ở Đông Nam Á vì nó chiếm 41% tỷ trọng ví tiền của những người được hỏi trong giai đoạn mua hàng.
10 quốc gia hàng đầu tăng trưởng thương mại điện tử năm 2022
Đông Nam Á bao gồm Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Năm trong số các quốc gia Đông Nam Á này nằm trong số các thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất trên toàn thế giới, chiếm một nửa trong số 10 thị trường hàng đầu.
Cá hồi Sapa chính thức ra mắt trang thương mại điện tử
Người tiêu dùng trên cả nước từ nay có thể mua trực tiếp cá hồi, cá tầm nuôi tại Sapa từ nhà sản xuất khi Hợp tác xã Chế biến thủy sản cá hồi, cá tầm Thức Mai chính thức ra mắt trang thương mại điện tử của riêng mình.
Đã có giải pháp xác thực hàng chính hãng
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã xây dựng và đi vào vận hành hệ thống xác thực hàng chính hãng thông qua QRCode trong thương mại điện tử.
Lazada ra mắt bộ phận chống hàng giả
Lazada cùng với các đối tác, sẽ ra mắt bộ phận chống hàng giả thương mại điện tử đầu tiên ở Đông Nam Á nhằm phát triển các tiêu chuẩn và thực tiễn tốt nhất để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (IPR) trong thương mại điện tử.
Khi các mạng xã hội có quy mô ''dân số'' của một quốc gia
Năm 2016, Diễn đàn Kinh tế Thế giới đã công bố một bài báo so sánh số lượng người dùng hoạt động hàng tháng của các mạng xã hội được sử dụng rộng rãi với quy mô dân số của các quốc gia.
Tự động hóa chuỗi cung ứng trong thời đại thương mại điện tử
Các nhà bán lẻ Đông Nam Á đang chịu áp lực lớn về chuỗi cung ứng do nhu cầu đặt hàng trực tuyến tăng, giá cả siêu cạnh tranh và thời gian giao hàng nhanh hơn.
TikTok Shop ra mắt tại Singapore
TikTok đã ra mắt giải pháp thương mại điện tử mới nhất TikTok Shop để hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương ở Singapore.
Nắm bắt cơ hội xúc tiến thương mại từ Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản
Nhật Bản là quốc gia có số lượng nhập khẩu lượng lớn thực phẩm từ nước ngoài, và ngày càng thể hiện nhu cầu cao hơn đối với hàng hóa từ Việt Nam.
TikTok từ bỏ kế hoạch mở rộng thương mại điện tử ở châu Âu và Mỹ
Sau các vấn đề nội bộ và không thiết lập được sức hút với khách hàng ở Vương quốc Anh, TikTok , nền tảng truyền thông xã hội và video ngắn, đã quyết định không tiếp tục kế hoạch mở rộng nỗ lực thương mại điện tử trực tiếp sang châu Âu và Mỹ.
Thương mại điện tử Đông Nam Á vẫn đang trong giai đoạn rất non trẻ
Đối tác sáng lập của một công ty đầu tư mạo hiểm cho biết, hệ sinh thái thương mại điện tử của Đông Nam Á vẫn đang ở 'giai đoạn rất non trẻ', nhiều mô hình kinh doanh và công ty sẽ được hình thành trong khu vực, theo CNBC.
Doanh số thương mại điện tử của Đông Nam Á đạt 166 tỷ đô la vào năm 2026
Doanh số thương mại điện tử ở Đông Nam Á dự kiến sẽ đạt 166 tỷ USD vào năm 2026, sau khi tăng hơn 30% vào năm 2021, theo Euromonitor International.
AI hỗ trợ doanh nghiệp tăng doanh thu từ thương mại điện tử
Bạn có biết rằng, theo Zyro, có hơn 24 triệu trang web thương mại điện tử trên toàn thế giới? Xây dựng một trang thương mại điện tử rất dễ dàng nhưng kiếm tiền từ nó có thể là một thách thức. Tin tốt là bạn hiện có đồng minh hoàn hảo trên hành trình thương mại điện tử có thể giúp bạn tăng doanh thu và nó được gọi là AI.
Doanh số bán lẻ thương mại điện tử dự kiến tăng 14% hàng năm
Euromonitor International cho biết doanh số bán lẻ trong lĩnh vực thương mại điện tử của châu Á, một trong những kênh bán lẻ phát triển nhanh nhất trong khu vực trong thập kỷ qua, đã đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 14% từ năm 2021 đến năm 2026.
Lazada bổ nhiệm CEO mới
Theo thông báo của Tập đoàn Alibaba, nền tảng thương mại điện tử Đông Nam Á Lazada đã bổ nhiệm James Dong làm Giám đốc điều hành.
Kinh doanh thương mại đắc thắng tại tâm điểm quần thể Sun Beauty Onsen
Tại tâm mạch 'thủ phủ nghỉ dưỡng khoáng nóng' Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa), phân khu Koto mang tiềm năng thương mại dồi dào, đồng thời là tài sản gia tăng giá trị bền vững cho nhà đầu tư.
Ninja Van mở rộng mạng lưới tại Việt Nam
Ninja Van đã giới thiệu hình thức nhượng quyền thương mại PUDO (Pick-up Drop-off) vào Việt Nam, mang đến cho các doanh nghiệp vốn nhỏ trong nước cơ hội sinh lời.
Các cửa hàng bán lẻ cần bắt kịp cuộc đua số hóa
Các cửa hàng bán lẻ ở Đông Nam Á có thể kiếm được thêm 4,5 tỷ đô la doanh thu nếu người tiêu dùng có thể tìm thấy sản phẩm của họ trực tuyến.
Sức hút nhà phố thương mại tại cửa ngõ Sun Beauty Onsen
Nhà phố thương mại (townhouse) đang là phân khúc bất động sản được giới đầu tư đua nhau tìm kiếm, đặc biệt là sản phẩm townhouse thuộc các quần thể đô thị phức hợp được quy hoạch bài bản, đa dạng tiện ích và thiết kế độc đáo.