Thị trường
6 yếu tố giúp mua sắm an toàn trên không gian mạng
Mua sắm trực tuyến (online) đang trở nên phổ biến vì sự thuận tiện trong bối cảnh dịch bệnh Covid- 19 kéo dài. Tuy nhiên, có đến 87% số người tiêu dùng không tin mua sắm trên mạng là an...
Ba trụ cột ngành dệt may và da giầy
Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương, đang phối hợp với Viện Chiến lược Chính sách Công Thương cùng với Hiệp hội Dệt may Việt Nam đẩy nhanh tiến độ xây dựng Chiến lược phát triển ngành công nghiệp Dệt May...
Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tăng vọt
Theo dữ liệu mới từ YouGov, niềm tin ở Việt Nam đang trở lại khi COVID-19 đã được kiểm soát trở lại.
Covid-19: Cơ hội nào cho thương mại điện tử Việt Nam
Đại dịch Covid 19 kéo dài khiến hoạt động sản xuất bị ngưng trệ và đứt gẫy các chuỗi cung ứng. Những ảnh hưởng của Covid 19 không dừng lại ở đó mà còn thay đổi văn hoá người dùng,...
COP26: 6 hãng xe hơi cam kết ngừng sản xuất xe xăng dầu từ đây đến 2040
Tại hội nghị khí hậu COP26 ở Glasgow, Scotland, 6 hãng xe hơi lớn sẽ cam kết dần dần ngưng sản xuất các loại xe chạy bằng nhiên liệu xăng dầu trên thế giới từ đây đến năm 2040, trong...
Cuộc đua hậu cần thương mại điện tử ở Đông Nam Á
Sự phát triển của thương mại điện tử ở Đông Nam Á đang tăng rất nhanh. Thương mại điện tử của khu vực đã tăng 35,2% vào năm 2020, với hơn 70% dân số trong khu vực duyệt Internet. Lĩnh vực này không có dấu hiệu chậm lại vì nó được dự báo sẽ tăng trưởng 14,3% trong năm nay.
Maison 21G mở rộng tại Việt Nam
Maison 21G, thương hiệu nước hoa haute của Paris, nơi khuyến khích khách hàng pha trộn mùi hương đặc trưng của riêng họ, đã khai trương một cửa hàng hàng đầu mới tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10.
Nhà bán lẻ thời trang Việt Nam chiếm ưu thế
Khi giãn cách bắt đầu được dỡ bỏ, các thương hiệu thời trang chạy đua để chào đón những người tiêu dùng sẽ sớm quay trở lại các văn phòng, quán cà phê và nhà hàng trên khắp Việt Nam.
Bộ Tài chính đề xuất giảm một nửa lệ phí trước bạ ôtô sản xuất trong nước
Bộ Tài chính đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước từ ngày 15-11 năm nay đến giữa tháng 5 năm sau để kích cầu tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp xe hơi tại Việt Nam.
Thương mại điện tử từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng của Singapore đạt giá trị 1,4 tỷ đô la
Báo cáo của Amazon có tựa đề “Người bán hàng địa phương, Người tiêu dùng toàn cầu: Nắm bắt cơ hội xuất khẩu thương mại điện tử của Singapore” chỉ ra xuất khẩu thương mại điện tử từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng của Singapore đạt giá trị 1,4 tỷ đô la.
TikTok bị chậm lại ở Mỹ vì người tiêu dùng
TikTok tiếp tục phát triển thương mại điện tử thông qua nền tảng phát trực tiếp bất chấp các cuộc điều tra của Hoa Kỳ và EU về quyền riêng tư của người dùng.
Mở rộng thị trường nước ngoài cho vải thiều
Gạo Hapro Đồng Tháp - Tự hào thương hiệu quốc gia
Apple xóa 8.000 ứng dụng Việt gian lận
Kinh tế Internet Việt Nam phát triển mạnh
Xuất khẩu cà phê Việt Nam có thể đạt 4 tỷ USD
Giá cà phê trong nước đang ở mức cao là cơ hội để Việt Nam duy trì kim ngạch xuất khẩu cà phê trên 4 tỷ USD trong năm nay.
Tự tin khoe cá tính với bộ sưu tập sắc màu nổi bật của VF 5 Plus
Là mẫu xe A-SUV hướng đến khách hàng trẻ và những người mua xe lần đầu, VinFast VF 5 Plus được đầu tư tới 35 lựa chọn phối màu nội - ngoại thất, cho người trẻ thoải mái 'mix & match', khẳng định chất riêng.
Bán hàng cho các thị trường EU qua Amazon
Amazon đã ra mắt Sàn giao dịch chống hàng giả (ACX), một sáng kiến giúp các cửa hàng bán lẻ dán nhãn và theo dõi hàng giả trên thị trường như một phần trong nỗ lực trấn áp tội phạm có tổ chức trên nền tảng của gã khổng lồ thương mại điện tử.
Xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc, Lào tăng cao
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, giá trị xuất khẩu rau quả đạt 1,39 tỷ USD, tăng 19,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là tương lai cần phải có của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Thương mại điện tử xuyên biên giới là một trong những giải pháp hiệu quả và tiềm năng cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt ngày nay.

