Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : điện tử

Dự đoán về thương mại điện tử năm 2022
Khi kết thúc năm 2021, trang Seller 365 đã tổng hợp bộ sưu tập các chuyên gia và nhà lãnh đạo Thương mại điện tử lớn nhất thế giới để chia sẻ những dự đoán về Thương mại điện tử năm 2022.

TP.HCM tuyển 50 nghìn lao động ngành cơ khí, điện tử sau Tết
TP.HCM đề nghị các chủ doanh nghiệp xem xét chi trả lương, Tết cho người lao động; xem xét doanh nghiệp khó khăn để hỗ trợ; tặng 15.000 phần quà cho công nhân tại các khu chế xuất; triển khai tặng vé nghĩa tình (vé xe, sân bay) để người dân gặp khó khăn có thể trở về quê nhà.

Điều gì thúc đẩy Việt Nam thành trung tâm sản xuất
Tech Wire Asia, trang web tin tức công nghệ ở Châu Á với các bài viết và phân tích chuyên sâu có bài phân tích vì sao Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất, chúng tôi xin dẫn lại bài viết này.

2022: Không cần mật khẩu để chiếm thị trường Gen Z
Tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thương mại điện tử, đặc biệt là trong nhóm nhân khẩu học Thế hệ Z.

Thời kỳ hoàng kim Thương mại điện tử xuyên biên giới của Châu Á Thái Bình Dương đã bắt đầu
Châu Á Thái Bình Dương. Là nơi sinh sống của gần 4,7 tỷ người, chiếm 60% tổng dân số thế giới, khu vực này được đánh giá cao cho sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế kỹ thuật số trong tương lai gần.

Alibaba đại tu các doanh nghiệp thương mại điện tử
Alibaba cho biết họ sẽ thành lập hai đơn vị mới để chứa các doanh nghiệp thương mại điện tử chính của mình – thương mại kỹ thuật số quốc tế và thương mại kỹ thuật số Trung Quốc, với nỗ lực trở nên nhanh nhẹn hơn và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng.

Công ty thương mại điện tử nào đứng đầu Đông Nam Á
Đầu tháng này, các công ty Thương mại điện tử ở Đông Nam Á đã kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ các lễ hội mua sắm trong khu vực.

Đại gia thương mại điện tử xuyên biên giới Mo Can bất ngờ tuyên bố phá sản
Đại gia thương mại điện tử xuyên biên giới Mo Can bất ngờ tuyên bố phá sản khiến nhiều nhà cung cấp đổ xô đến chi nhánh Mo Can ở Thâm Quyến để đòi tiền, sau khi đến nơi thì phát hiện chi nhánh Mo Can ở Thâm Quyến, Trung Quốc, đã trống trơn.

Vietnam Airlines ra mắt sàn thương mại điện tử
Vietnam Airlines vừa ra mắt nền tảng thương mại điện tử mới VNAMALL, tập trung bán các sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia mà hãng đang khai thác.

Thương mại điện tử Trung Quốc đạt doanh số kỷ lục trong Ngày Độc thân
Các công ty thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc – Alibaba và JD.com – đã chứng kiến doanh số bán hàng kỷ lục trong chương trình khuyến mãi Ngày Độc thân năm nay vào ngày 11 tháng 11 trong bối cảnh hoạt động bán lẻ trực tuyến ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương liên tục tăng tốc trong những năm gần đây.

Covid-19: Cơ hội nào cho thương mại điện tử Việt Nam
Đại dịch Covid 19 kéo dài khiến hoạt động sản xuất bị ngưng trệ và đứt gẫy các chuỗi cung ứng. Những ảnh hưởng của Covid 19 không dừng lại ở đó mà còn thay đổi văn hoá người dùng, ngay cả khi cuộc sống trở lại trạng thái “bình thường mới” chuỗi cung ứng, tiêu thụ cũng khó xác lập lại theo mô hình truyền thống. Nhưng đây lại được coi là cơ hội cho n

Cuộc đua hậu cần thương mại điện tử ở Đông Nam Á
Sự phát triển của thương mại điện tử ở Đông Nam Á đang tăng rất nhanh. Thương mại điện tử của khu vực đã tăng 35,2% vào năm 2020, với hơn 70% dân số trong khu vực duyệt Internet. Lĩnh vực này không có dấu hiệu chậm lại vì nó được dự báo sẽ tăng trưởng 14,3% trong năm nay.

Thương mại điện tử từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng của Singapore đạt giá trị 1,4 tỷ đô la
Báo cáo của Amazon có tựa đề “Người bán hàng địa phương, Người tiêu dùng toàn cầu: Nắm bắt cơ hội xuất khẩu thương mại điện tử của Singapore” chỉ ra xuất khẩu thương mại điện tử từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng của Singapore đạt giá trị 1,4 tỷ đô la.

Mô hình doanh thu mới cho các tạp chí và báo điện tử? Thị trường trực tuyến có thể là câu trả lời
Với việc doanh thu quảng cáo trên báo in giảm mạnh và số lượng phát hành trên tạp chí và báo chí giảm, các nhà xuất bản có tư duy về tương lai đang xem xét nghiêm túc các thị trường trực tuyến.

Cách các thương hiệu toàn cầu có thể thúc đẩy làn sóng thương mại điện tử ở Đông Nam Á
ZALORA cung cấp cho các thương hiệu thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu thu được từ 2,6 triệu người dùng của mình.

Thị trường Thương mại điện tử B2B của Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á
Các doanh nghiệp lớn hay nhỏ phụ thuộc rất nhiều vào thị trường Thương mại điện tử B2b ngày nay. Trong khi hầu hết mọi người sử dụng Google và các công cụ tìm kiếm khác để tìm kiếm sản phẩm, thì trước đây các doanh nghiệp không có khả năng tương tự. Tuy nhiên, điều này hiện đang thay đổi nhờ ngày càng có nhiều nền tảng thương mại điện tử B2B.

Châu Á dẫn đầu trong thị trường Thương mại điện tử toàn cầu
Thế giới bán lẻ đang chuyển mình với tốc độ thay đổi của hành vi người tiêu dùng. Thanh toán, với tư cách là một vai trò quan trọng của quá trình mua hàng, cũng đã và đang điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người mua sắm, theo techwireasia.

Những điểm mới trong kinh doanh thương mại điện tử
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 85/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP ngày 16/5/2013 của Chính phủ về thương mại điện tử.

Bộ Công an triển khai ứng dụng khai báo y tế điện tử mới
Công dân trước khi khỏi nhà khai báo di chuyển trên app VNEID của Bộ Công an sẽ được nhận mã QR để có thể sử dụng ở nhiều ứng dụng khai báo y tế.

Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Y tế ra mắt Cẩm nang điện tử phòng chống Covid-19
Thông tin từ Trung tâm công nghệ phòng chống dịch Covid-19 quốc gia, sau một thời gian gấp rút xây dựng, đến nay phiên bản đầu tiên của Cẩm nang điện tử phòng, chống dịch Covid-19 đã được Bộ TT&TT và Bộ Y tế hoàn thiện và cho ra mắt cộng đồng tại địa chỉ covid19.mic.gov.vn.