Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : Thương mại điện tử
TikTok bị chậm lại ở Mỹ vì người tiêu dùng
TikTok tiếp tục phát triển thương mại điện tử thông qua nền tảng phát trực tiếp bất chấp các cuộc điều tra của Hoa Kỳ và EU về quyền riêng tư của người dùng.
Kinh tế Internet Việt Nam phát triển mạnh
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương vừa có bài đánh giá về tiềm năng phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam đến 2025.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là tương lai cần phải có của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Thương mại điện tử xuyên biên giới là một trong những giải pháp hiệu quả và tiềm năng cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt ngày nay.
2023 là giai đoạn chính để Việt Nam phát triển bền vững thương mại điện tử
Cuối năm 2022, kéo dài sang 2023, thị trường thương mại điện tử Việt Nam bước vào giai chính trong phát triển bền vững, dù gặp nhiều khó khăn chung của kinh tế thế giới và các yếu tố bất lợi trong nước, các con số ước tính từ Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) vẫn cho thấy độ tăng trưởng kinh ngạc, lên tới 25%...
Thương mại điện tử càng phát triển người dùng càng thông minh hơn
Kinh tế toàn cầu nói chung được dự báo gặp nhiều biến động trong thời gian sắp tới, và kinh tế Việt Nam không nằm ngoài thực trạng đó, tuy nhiên nếu có thể tận dụng thương mại điện tử để phát triển bền vững thì đây lại là một cơ hội đầy hứa hẹn.
5 lý do quảng cáo thất bại trên các kênh bán lẻ
Các kênh bán lẻ là một trong những xu hướng nóng nhất của tiếp thị thương mại điện tử. Các nền tảng ví dụ bao gồm Quảng cáo Amazon, Walmart Connect, Target Roundel, Home Depot Retail Media+, v.v.
Thương mại điện tử Việt Nam: Ổn định trước suy thoái toàn cầu
Suy thoái kinh tế toàn cầu đã tấn công thị trường thương mại điện tử ở các nền kinh tế lớn nhất thế giới. Ngược lại, Việt Nam dường như có vị thế tốt và được kỳ vọng sẽ phát triển trong giai đoạn này. Đây là lý do tại sao.
Các ông lớn toàn cầu để mắt đến thị trường logistics thương mại điện tử Việt Nam
Hãng tàu container lớn nhất thế giới Maersk và công ty chuyển phát nhanh FedEx của Mỹ đang tìm cách thâm nhập thị trường logistics thương mại điện tử Việt Nam.
Thị trường thương mại điện tử của Úc đạt hơn 50 tỷ đô la vào năm 2022
Thị trường thương mại điện tử của Úc dự kiến sẽ tăng 13% lên 50,2 tỷ đô la vào năm 2022, phần lớn được thúc đẩy bởi sự thay đổi ngày càng tăng của người tiêu dùng từ các nền tảng ngoại tuyến sang trực tuyến, theo báo cáo của GlobalData.
Đánh giá lại khả năng sinh lời từ thương mại điện tử
Gần một nửa số thương hiệu thương mại điện tử chuyên nghiệp vào năm 2022 đang bị thâm hụt, mất trung bình 29 đô la cho mỗi đơn đặt hàng mới của khách hàng, theo Tạp chí thương mại điện tử practical
1/5 người Việt Nam dành 9 giờ mỗi ngày để trực tuyến
Theo một báo cáo, tổng số 22% người Việt Nam sử dụng Internet hơn 9 giờ mỗi ngày để học tập, giải trí và mua sắm, trong đó phần lớn sử dụng điện thoại thông minh.
Mua sắm ngoại tuyến đóng vai trò quan trọng ở giai đoạn mua hàng
Theo báo cáo của Meta và Bain & Company, mua sắm tại các cửa hàng thực vẫn đóng một vai trò quan trọng trong hành trình tiêu dùng ở Đông Nam Á vì nó chiếm 41% tỷ trọng ví tiền của những người được hỏi trong giai đoạn mua hàng.
10 quốc gia hàng đầu tăng trưởng thương mại điện tử năm 2022
Đông Nam Á bao gồm Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Năm trong số các quốc gia Đông Nam Á này nằm trong số các thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất trên toàn thế giới, chiếm một nửa trong số 10 thị trường hàng đầu.
Cá hồi Sapa chính thức ra mắt trang thương mại điện tử
Người tiêu dùng trên cả nước từ nay có thể mua trực tiếp cá hồi, cá tầm nuôi tại Sapa từ nhà sản xuất khi Hợp tác xã Chế biến thủy sản cá hồi, cá tầm Thức Mai chính thức ra mắt trang thương mại điện tử của riêng mình.
Đã có giải pháp xác thực hàng chính hãng
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã xây dựng và đi vào vận hành hệ thống xác thực hàng chính hãng thông qua QRCode trong thương mại điện tử.
Lazada ra mắt bộ phận chống hàng giả
Lazada cùng với các đối tác, sẽ ra mắt bộ phận chống hàng giả thương mại điện tử đầu tiên ở Đông Nam Á nhằm phát triển các tiêu chuẩn và thực tiễn tốt nhất để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (IPR) trong thương mại điện tử.
Tự động hóa chuỗi cung ứng trong thời đại thương mại điện tử
Các nhà bán lẻ Đông Nam Á đang chịu áp lực lớn về chuỗi cung ứng do nhu cầu đặt hàng trực tuyến tăng, giá cả siêu cạnh tranh và thời gian giao hàng nhanh hơn.
TikTok Shop ra mắt tại Singapore
TikTok đã ra mắt giải pháp thương mại điện tử mới nhất TikTok Shop để hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương ở Singapore.
TikTok từ bỏ kế hoạch mở rộng thương mại điện tử ở châu Âu và Mỹ
Sau các vấn đề nội bộ và không thiết lập được sức hút với khách hàng ở Vương quốc Anh, TikTok , nền tảng truyền thông xã hội và video ngắn, đã quyết định không tiếp tục kế hoạch mở rộng nỗ lực thương mại điện tử trực tiếp sang châu Âu và Mỹ.
Thương mại điện tử Đông Nam Á vẫn đang trong giai đoạn rất non trẻ
Đối tác sáng lập của một công ty đầu tư mạo hiểm cho biết, hệ sinh thái thương mại điện tử của Đông Nam Á vẫn đang ở 'giai đoạn rất non trẻ', nhiều mô hình kinh doanh và công ty sẽ được hình thành trong khu vực, theo CNBC.