Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : thương mại điện tử
Doanh số thương mại điện tử của Đông Nam Á đạt 166 tỷ đô la vào năm 2026
Doanh số thương mại điện tử ở Đông Nam Á dự kiến sẽ đạt 166 tỷ USD vào năm 2026, sau khi tăng hơn 30% vào năm 2021, theo Euromonitor International.
AI hỗ trợ doanh nghiệp tăng doanh thu từ thương mại điện tử
Bạn có biết rằng, theo Zyro, có hơn 24 triệu trang web thương mại điện tử trên toàn thế giới? Xây dựng một trang thương mại điện tử rất dễ dàng nhưng kiếm tiền từ nó có thể là một thách thức. Tin tốt là bạn hiện có đồng minh hoàn hảo trên hành trình thương mại điện tử có thể giúp bạn tăng doanh thu và nó được gọi là AI.
Doanh số bán lẻ thương mại điện tử dự kiến tăng 14% hàng năm
Euromonitor International cho biết doanh số bán lẻ trong lĩnh vực thương mại điện tử của châu Á, một trong những kênh bán lẻ phát triển nhanh nhất trong khu vực trong thập kỷ qua, đã đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 14% từ năm 2021 đến năm 2026.
Lazada bổ nhiệm CEO mới
Theo thông báo của Tập đoàn Alibaba, nền tảng thương mại điện tử Đông Nam Á Lazada đã bổ nhiệm James Dong làm Giám đốc điều hành.
Các cửa hàng bán lẻ cần bắt kịp cuộc đua số hóa
Các cửa hàng bán lẻ ở Đông Nam Á có thể kiếm được thêm 4,5 tỷ đô la doanh thu nếu người tiêu dùng có thể tìm thấy sản phẩm của họ trực tuyến.
Gia tăng khoảng cách chỉ số thương mại điện tử giữa các địa phương thời phục hồi sau đại dịch
Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2022 được công bố tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử cho thấy nhiều thông tin tích cực trong phục hồi sau đại dịch nhưng đầy bất ngờ với sự gia tăng khoảng cách phát triển thương mại điện tử giữa các địa phương.
Nền tảng thương mại điện tử hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu xuyên biên giới
SHOPLAZZA, một nền tảng thương mại dựa trên đám mây, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) mở rộng hoạt động kinh doanh của mình để tiếp cận khách hàng ở hầu hết mọi nơi ngày nay, vì hầu hết họ hy vọng có thể bán hàng vượt ra ngoài biên giới địa lý và quy mô.
Shopee ngừng hoạt động tại Ấn Độ
Shopee đang ngừng hoạt động tại Ấn Độ. Gã khổng lồ thương mại điện tử, một chi nhánh của Sea Ltd ở Đông Nam Á cho biết họ ngừng hoạt động ở Ấn Độ do những bất ổn thị trường toàn cầu.Shopee đang ngừng hoạt động tại Ấn Độ. Gã khổng lồ thương mại điện tử, một chi nhánh của Sea Ltd ở Đông Nam Á cho biết họ ngừng hoạt động ở Ấn Độ do những bất ổn thị tr
Đồ cũ, lựa chọn tiếp theo của xu hướng thương mại điện tử
Những món đồ đã qua sử dụng có thể không phải là một lựa chọn cho hầu hết các doanh nghiệp ngày nay. Nhưng với việc làm việc từ xa và hỗn hợp là điều bình thường mới, một số tổ chức đang tìm cách mua các sản phẩm qua thương mại điện tử như máy tính xách tay để trang bị cho nhân viên từ xa hoặc nhân viên tạm thời của họ.
Cảnh báo kem trắng da chứa thủy ngân
Theo báo cáo mới của Nhóm công tác Zero Mercury (ZMWG), các sản phẩm làm trắng da có chứa hàm lượng thủy ngân cao tiếp tục được bán trên các nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới, bao gồm các trang web do eBay, Amazon và Alibaba điều hành.
Khám phá cơ hội mua sắm trực tiếp với TikTok
TikTok đã định vị công ty như một đối thủ cạnh tranh trong không gian thương mại điện tử.
Đằng sau thành công của gã khổng lồ thương mại điện tử Lazada
Trước những thành tựu đáng tự hào trong năm 2021, Lazada Việt Nam kỳ vọng vào năm 2022 sẽ có nhiều đột phá hơn nữa để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng và đối tác của họ.
Bốn xu hướng thương mại điện tử chính vào năm 2022
Sau sự hỗn loạn của đại dịch, lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có vẻ sẽ bước vào một trong những năm thú vị nhất.
Việt Nam: Làn sóng thứ hai của thương mại điện tử
Làn sóng thứ nhất của thương mại điện tử Việt Nam diễn ra trong giai đoạn bùng nổ đầu tiên của đại dịch Covid-19 từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2020. Làn sóng thứ hai của thương mại điện tử diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2021 trong đợt dịch Covid-19 thứ tư.
Dự đoán về thương mại điện tử năm 2022
Khi kết thúc năm 2021, trang Seller 365 đã tổng hợp bộ sưu tập các chuyên gia và nhà lãnh đạo Thương mại điện tử lớn nhất thế giới để chia sẻ những dự đoán về Thương mại điện tử năm 2022.
Điều gì thúc đẩy Việt Nam thành trung tâm sản xuất
Tech Wire Asia, trang web tin tức công nghệ ở Châu Á với các bài viết và phân tích chuyên sâu có bài phân tích vì sao Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất, chúng tôi xin dẫn lại bài viết này.
2022: Không cần mật khẩu để chiếm thị trường Gen Z
Tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thương mại điện tử, đặc biệt là trong nhóm nhân khẩu học Thế hệ Z.
Thời kỳ hoàng kim Thương mại điện tử xuyên biên giới của Châu Á Thái Bình Dương đã bắt đầu
Châu Á Thái Bình Dương. Là nơi sinh sống của gần 4,7 tỷ người, chiếm 60% tổng dân số thế giới, khu vực này được đánh giá cao cho sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế kỹ thuật số trong tương lai gần.
Alibaba đại tu các doanh nghiệp thương mại điện tử
Alibaba cho biết họ sẽ thành lập hai đơn vị mới để chứa các doanh nghiệp thương mại điện tử chính của mình – thương mại kỹ thuật số quốc tế và thương mại kỹ thuật số Trung Quốc, với nỗ lực trở nên nhanh nhẹn hơn và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng.
Công ty thương mại điện tử nào đứng đầu Đông Nam Á
Đầu tháng này, các công ty Thương mại điện tử ở Đông Nam Á đã kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ các lễ hội mua sắm trong khu vực.