Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : thương mại
TikTok bị chậm lại ở Mỹ vì người tiêu dùng
TikTok tiếp tục phát triển thương mại điện tử thông qua nền tảng phát trực tiếp bất chấp các cuộc điều tra của Hoa Kỳ và EU về quyền riêng tư của người dùng.
Kinh tế Internet Việt Nam phát triển mạnh
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương vừa có bài đánh giá về tiềm năng phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam đến 2025.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là tương lai cần phải có của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Thương mại điện tử xuyên biên giới là một trong những giải pháp hiệu quả và tiềm năng cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt ngày nay.
Những khó khăn trong xác việc định giá đất theo thị trường?
Theo báo cáo của Bộ Xây dựng cho biết, việc khó xác định giá đất thị trường là vướng mắc của hơn 50% dự án chậm triển khai hiện nay.
2023 là giai đoạn chính để Việt Nam phát triển bền vững thương mại điện tử
Cuối năm 2022, kéo dài sang 2023, thị trường thương mại điện tử Việt Nam bước vào giai chính trong phát triển bền vững, dù gặp nhiều khó khăn chung của kinh tế thế giới và các yếu tố bất lợi trong nước, các con số ước tính từ Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) vẫn cho thấy độ tăng trưởng kinh ngạc, lên tới 25%...
Người dân Hà Nội đi đâu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5?
Nhiều người dân ở Hà Nội đã sẵn sàng lên đồ chuẩn bị tham dự chuỗi sự kiện lễ hội tại siêu quần thị biển sầm uất bậc nhất ở phía Đông thành phố.
Thương mại điện tử càng phát triển người dùng càng thông minh hơn
Kinh tế toàn cầu nói chung được dự báo gặp nhiều biến động trong thời gian sắp tới, và kinh tế Việt Nam không nằm ngoài thực trạng đó, tuy nhiên nếu có thể tận dụng thương mại điện tử để phát triển bền vững thì đây lại là một cơ hội đầy hứa hẹn.
Cải thiện khả năng hấp thụ vốn của doanh nghiệp
Năm 2023, thương mại toàn cầu sẽ tiếp tục chịu nhiều sức ép do căng thẳng địa chính trị, cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn ngày càng gay gắt; lạm phát tăng cao...
5 lý do quảng cáo thất bại trên các kênh bán lẻ
Các kênh bán lẻ là một trong những xu hướng nóng nhất của tiếp thị thương mại điện tử. Các nền tảng ví dụ bao gồm Quảng cáo Amazon, Walmart Connect, Target Roundel, Home Depot Retail Media+, v.v.
Cải thiện khả năng hấp thụ vốn của doanh nghiệp
Năm 2023, thương mại toàn cầu sẽ tiếp tục chịu nhiều sức ép do căng thẳng địa chính trị, cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn ngày càng gay gắt; lạm phát tăng cao; thị trường thu hẹp, cùng với chính sách thắt chặt tiền tệ và phòng chống dịch Covid-19 ở một số nước tác động mạnh đến thị trường nội địa cũng như xuất khẩu...
Cách Amazon ngăn chặn hàng giả
Amazon đã ngăn chặn sáu triệu sản phẩm giả trên nền tảng của mình bán ở khắp nơi trên toàn cầu vào năm 2022.
Khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần 32 - Vietnam Expo 2023
Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 32 (Vietnam Expo 2023) chính thức khai mạc tại Hà Nội. Sự kiện do Bộ Công thương chủ trì, Cục Xúc tiến Thương mại chỉ đạo và Công ty Vinexad tổ chức.
Thương mại điện tử Việt Nam: Ổn định trước suy thoái toàn cầu
Suy thoái kinh tế toàn cầu đã tấn công thị trường thương mại điện tử ở các nền kinh tế lớn nhất thế giới. Ngược lại, Việt Nam dường như có vị thế tốt và được kỳ vọng sẽ phát triển trong giai đoạn này. Đây là lý do tại sao.
VinFast triển khai hệ thống ''Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ''
Nhằm mang tới dịch vụ xuất sắc và nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinFast thông báo triển khai hệ thống 'Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ'.
Các ông lớn toàn cầu để mắt đến thị trường logistics thương mại điện tử Việt Nam
Hãng tàu container lớn nhất thế giới Maersk và công ty chuyển phát nhanh FedEx của Mỹ đang tìm cách thâm nhập thị trường logistics thương mại điện tử Việt Nam.
Thị trường thương mại điện tử của Úc đạt hơn 50 tỷ đô la vào năm 2022
Thị trường thương mại điện tử của Úc dự kiến sẽ tăng 13% lên 50,2 tỷ đô la vào năm 2022, phần lớn được thúc đẩy bởi sự thay đổi ngày càng tăng của người tiêu dùng từ các nền tảng ngoại tuyến sang trực tuyến, theo báo cáo của GlobalData.
Đánh giá lại khả năng sinh lời từ thương mại điện tử
Gần một nửa số thương hiệu thương mại điện tử chuyên nghiệp vào năm 2022 đang bị thâm hụt, mất trung bình 29 đô la cho mỗi đơn đặt hàng mới của khách hàng, theo Tạp chí thương mại điện tử practical
Hiểu đúng về ngân hàng
Trước sự kiện liên quan đến Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB), nhiều người dân có các khoản tiền gửi tiết kiệm đã đua nhau đi rút tiền vì lo sợ số tiền bị mất thanh khoản.
Aeon có kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản Aeon có kế hoạch tăng gấp 3 lần số lượng trung tâm thương mại tại Việt Nam vào năm 2025 như một phần trong chiến lược mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của tầng lớp trung lưu.
Tin tức mới nhất về Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn - SCB
Trên mạng xã hội lan truyền thông tin tiêu cực về Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) dẫn đến hiện tượng một số người dân rút tiền trước hạn.